Thể thao

Tin chuyển nhượng 5/10: Lewandowski chốt tương lai, Kane tới Gã khổng lồ vào tháng Giêng?

Tin chuyển nhượng 5/10: Lewandowski chốt tương lai, Kane tới Gã khổng lồ vào tháng Giêng?

Lewandowski chốt tương lai

Theo Fichajes, Lewandowski chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, anh sẽ thống nhất thỏa thuận và đi đến ký kết trong ít ngày tới. Trước đó đã xuất hiện tin đồn tiền đạo người Ba Lan sẽ rời Bayern Munich, khá nhiều đội bóng muốn chiêu mộ anh như Man Utd, Real Madrid hay Barca...

lewandowski
Lewandowski xác định gắn bó tương lai với Bayern Munich

Xem thêm: MU nhờ đầu mối Ronaldo mua 'thần đồng'

Kane tới 'Gã khổng lồ' vào tháng Giêng?

Harry Kane chưa có động thái gia hạn hợp đồng với Tottenham, và Man City hiện đang quan tâm sát sao hơn tiền đạo tuyển Anh. Theo Manchester Evening, Man City đã sẵn sàng gửi lời đề nghị mới tới Tottenham vào tháng Giêng tới nhằm chiêu mộ Kane. 

Tottenham được cho là muốn giữ chân Kane, nhưng với tình hình đội bóng hiện tại và trước những lời mời của các ông lớn, tiền đạo ĐT Anh khó lòng từ chối.

kane
Man City sẵn sàng gửi đề nghị mua Tottenham vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022

Xem thêm: 'Ronaldo càng khiến Man Utd thi đấu tồi tệ hơn'

Real chú ý 'viên ngọc quý' châu Âu

Red Bull Salzburg nổi tiếng là nơi xuất thân của nhiều tài năng trẻ châu Âu, sắp tới 'viên ngọc quý' tiếp theo của họ là Benjamin Sesko có thể tiếp bước đến ông lớn Real Madrid. Los Blancos chú ý Sesko từ lâu, họ muốn đưa tài năng 18 tuổi này về sớm nhất có thể.

Benjamin Sesko đã có 800 phút thi đấu cho đội tuyển Áo, thời gian này anh ghi 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Benjamin-Sesko
Real Madrid muốn sớm có tài năng trẻ Sesko 

Arsenal tìm người thay thế Lacazette

Lacazette hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2022 và Arsenal quyết định không gia hạn, vì vậy họ đã tìm kiếm người thay thế. Theo đó, 2 phương án HLV Arteta nhắm tới đó là Dominic Calvert-Lewin của Everton và Ollie Watkins của Aston Villa.

arsenal-Watkins-DCL
Arsenal đã nhắm tới 2 phương án thay thế Lacazette

Pique bị ràng buộc tại Barcelona

Vị trí của Gerard Pique trong phòng thay đồ của Barcelona đang bị đe dọa. Cựu cầu thủ của Manchester United và là huyền thoại tại Camp Nou, anh có thể đối mặt với việc tìm nơi khác thi đấu.

Pique
Pique đối mặt với tương lai khó khăn tại Barca

PSG vẫn muốn có sao Everton

Richarlison là một trong những cái tên Paris Saint Germain vẫn để trong tầm ngắm, cầu thủ bóng đá người Brazil được HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao và cho rằng anh đủ sức thay thế Kylian Mbappe nếu cầu thủ này ra đi.

 

Video 'điên rồ' ở phút 90, thủ môn 2 lần cản penalty thành công và nhận thẻ đỏ

(Techz) Tình huống diễn ra tại giải hạng 3 Thổ Nhĩ Kỳ trong một trận đấu, thủ môn 2 lần cản phá penalty thành công không được công nhận và bị đuổi khỏi sân.

 

Tin bóng đá quốc tế 5/10: Sir Alex khó chịu vì Ronaldo, Barca sáng cửa vô địch ở châu Âu

(Techz) Sir Alex khó chịu vì Ronaldo, Barca sáng cửa vô địch ở châu Âu, Ranieri chính thức trở lại Ngoại hạng Anh... là những tin bóng đá quốc tế 5/10 đáng chú ý.