Thể thao

Tin chuyển nhượng 4/5: MU chính thức vào cuộc, sở hữu tiền đạo Pháp?

Tin chuyển nhượng 4/5: MU chính thức vào cuộc, sở hữu tiền đạo Pháp?

MU chính thức vào cuộc, sở hữu tiền đạo Pháp?

Theo El Chiringuito, Man Utd đã đưa ra đề nghị chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona. Tuyển thủ Pháp được cho là đang không vui tại Nou Camp, anh hoàn toàn có thể ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Được biết, hiện Barca cũng đang có ý định giữ chân Ousmane Dembele.

Ousmane-Dembele
MU đã vào cuộc nhằm chiêu mộ Dembele

Vừa lên hạng, Fulham đã 'tấn công' ông lớn Ngoại hạng Anh

Fulham đã chính thức có vé dự Ngoại hạng Anh mùa tới, chuẩn bị cho giải đấu này họ đang nhắm chiêu mộ trung vệ Joe Gomez của Liverpool. Gomez mùa này ít có thời gian thi đấu, vì vậy anh có thể được HLV Klopp đồng ý để ra đi.

joe-gomez_rpum
Fulham muốn lấy cầu thủ của Liverpool

Cựu cầu thủ MU bị 'bỏ rơi'

Theo The Telegraph đưa tin, cựu cầu thủ Man Utd là Max Aarons sẽ được Norwich City để ra đi vào Hè 2022. Chim hoàng yến muốn bán cầu thủ 22 tuổi này để cân bằng sổ sách, sau khi đội bóng bị xuống hạng. Ngoại hạng Anh mùa này vẫn chưa khép lại, thế nhưng Norwich đã chính thức 'nhận vé' xuống hạng.

Max-Aarons
Max có thể bị bán sau khi Norwich xuống hạng

Arsenal tăng cường quan tâm tới sao Inter

Theo The Times đưa tin, Arsenal hiện đang lê kế hoạch chiêu mộ Lautaro Martinez của Inter Milan. Được biết, HLV Arteta muốn bổ sung 2 tiền đạo vào Hè 2022, và Martinez là một trong những cái tên ông đang nhắm tới. Để có được cầu thủ này, Arsenal dự kiến phải chi 60 triệu euro.

Lautaro-Martinez
Pháo thủ vẫn muốn đưa sao Inter Milan sang Ngoại hạng Anh

Hậu vệ Nice được các CLB Ngoại hạng Anh săn đón

Cầu thủ trẻ Flavius Daniliuc của Nice hiện đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Anh, thông tin được tờ Goal xác nhận. Các CLB tại xứ Sương mù sẽ phải cạnh tranh với Napoli và Lazio, các đội bóng đều đang muốn có hậu vệ 21 tuổi này.

Tất tần tật về HLV ERIK TEN HAG – Người sẽ vực dậy con tàu đang đắm Man United

 

Đua top 4 thuận lợi, Tottenham đứng trước cơ hội nhận thưởng lớn

(Techz) Nếu như kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4, các ngôi sao của Tottenham Hotspur được cho là sẽ nhận một khoản thưởng "khủng".