Thể thao

Tin chuyển nhượng 27/4: 'Sao vạn người mê' của MU sang West Ham?

Tin chuyển nhượng 27/4: 'Sao vạn người mê' của MU sang West Ham?

'Sao vạn người mê' của MU sang West Ham?

Jesse Lingard được cho là sẽ rời Man Utd vào cuối mùa, hiện tại tiền đạo này đang được West Ham liên hệ. West Ham chính là nơi Lingard từng được MU cho mượn và thi đấu rất thành công, vì vậy trở lại đây là một phương án tốt cho tuyển thủ Anh.

lingard
Lingard có thể trở lại West Ham

Juventus để ý sao Hoffenheim

Theo Calciomercato, Juventus hiện đang muốn bổ sung hậu vệ trái và cái tên họ để ý đó là David Raum của Hoffenheim. Đội bóng Serie A tin rằng cầu thủ này phù hợp với HLV Massimiliano Allegri, khi có thể đóng góp sức mạnh cho hàng công của đội bóng Turin.

David-Raum
'Lão bà' để ý tới Raum

Xác định mục tiêu của Arsenal

Theo Football London đưa tin, tiền vệ Boubacar Kamara của Marseille hiện vẫn nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Cầu thủ 22 tuổi này đã từ chối một hợp đồng mới tại đội bóng nước Pháp, anh hiện cũng đang được liên hệ với Man Utd.

boubacar-kamara
Pháo thủ để ý tới tiền vệ từ Pháp

Sergi Roberto sắp ký hợp đồng mới với Barca

Sergi Roberto là sản phẩm của Học viện Barca, anh đã dành toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao tạo Nou Camp. Cầu thủ 30 tuổi này sắp hết hạn hợp đồng, và theo Sport đưa tin, anh chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Barca.

Sergi-Roberto
Roberto sẽ gắn bó với Barca thêm 12 tháng

Dybala đàm phán sang Inter Milan

Theo 90min, đại diện của Paulo Dybala đã gặp Inter Milan để đàm phán về tương lai của thân chủ mình. Tiền đạo người Argentia hết hạn hợp đồng vào cuối mùa, vì vậy Inter Milan có thể sở hữu anh miễn phí.

VIDEO Man Utd bổ nhiệm Erik ten Hag

 

Tới Man Utd, Erik ten Hag mang theo 4 cầu thủ Ajax?

(Techz) Erik ten Hag đang tiến rất gần tới Man Utd khi được cho là đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân, tới Old Trafford ông có thể đem theo 4 cầu thủ chất lượng từ Ajax.