Thể thao

Tin chuyển nhượng 27/12: Rangnick chơi lớn với 4 ngôi sao từ Đức

Tin chuyển nhượng 27/12: Rangnick chơi lớn với 4 ngôi sao từ Đức

Rangnick chơi lớn với 4 ngôi sao từ Đức

Theo The Sun đưa tin, HLV Rangnick đã sẵn sàng đưa 4 mục tiêu từ Đức về Man Utd, đó là Florian Wirtz (Bayer Leverkusen), Luca Netz (Mönchengladbach), Eric Martel (Leipzig ) và Armel Bella-Kotchap (VfL Bochum). Với 4 cái tên này, Rangnick tự tin sẽ giúp Man Utd trở lại hình ảnh đỉnh cao.

20211215_Ralf_Rangnick
Rangnick đã có 4 mục tiêu từ Đức

Xong tương lai Rafinha

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Rafinha gia nhập Real Madrid từ PSG, bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải và không có điều khoản mua đứt. Theo lịch trình, Rafinha sẽ sớm khám sức khỏe để hoàn tất thủ tục cuối cùng chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu.

rafinha-1
Rafinha sắp gia nhập Real Madrid

Ứng viên mới muốn có Cavani

Theo Sport đưa tin, Corinthians là đội bóng mới nhất vào cuộc chiêu mộ Edinson Cavani của Man Utd. Tiền đạo này hiện cũng đang được liên hệ gia nhập Barca, đây là đối thủ rất khó để Corinthians đánh bại nhằm sở hữu tiền đạo người Uruguay.

cavani
Cavani tiếp tục là mục tiêu của nhiều đội bóng

John Terry sắp trở lại Chelsea

Theo The Athletic, John Terry đã sẵn sàng trở lại Chelsea với tư cách là thành viên phát triển đội trẻ. Cựu huyền thoại của The Blues đã không còn việc làm kể từ khi anh ấy rời Aston Villa, giờ đây anh đang có cơ hội trở lại Stamford Bridge để làm việc.

Terry
Terry có thể trở lại Chelsea làm việc

Man City đối đầu với Barca vụ Haaland

Manchester City đã chuẩn bị sẵn sàng chiêu mộ Erling Haaland, họ coi Barcelona là đối thủ cạnh tranh lớn nhất giành tiền đạo của Borussia Dortmund vào mùa hè tới. Như vậy, sẽ có buộc 'trận chiến' lớn trên thị trường chuyển nhượng vì Haaland.

VIDEO RONALDO ĐÃ XÓA BỎ ĐỊNH KIẾN CỦA RANGNICK NHƯ THẾ NÀO?

 

HLV Ralf Rangnick muốn loại khỏi một giải đấu tại Anh, tuyên bố gây rúng động

(Techz) Trong một tuyên bố mới đây, HLV Ralf Rangnick của Man Utd đã đề xuất việc Man Utd và một số đội bóng lớn cần bị loại khỏi 1 giải đấu tại Anh khi cho rằng nó không cần thiết.