Thể thao

Tin chuyển nhượng 23/9: 'Mỹ nam' chính thức tới châu Á, Dortmund sẵn sàng bán Haaland

Tin chuyển nhượng 23/9: 'Mỹ nam' chính thức tới châu Á, Dortmund sẵn sàng bán Haaland

'Mỹ nam' chính thức tới châu Á

Mới đây, trang chủ CLB tại châu Á là Al-Rayyan thông báo họ đã chiêu mộ thành công James Rodriguez từ CLB Everton, mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Đây là bước đi nhằm cứu vãn sự nghiệp của James, anh đã 30 tuổi và không còn cơ hội thi đấu tại Everton.

Trước đó James Rodriguez từng gây sốt giới túc cầu khi gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng khủng. Với vẻ đẹp trai của mình, James Rodriguez được NHM gọi là 'mỹ nam'.

Xem thêm: Messi chấn thương nặng và lời tuyên bố 'Messi chẳng là gì nếu rời Barca' của Sir Alex

james-rodriguez
James tới Qatar chơi bóng

Dortmund có động thái sẵn sàng bán Haaland

Theo Calciomercato, Dortmund đã nhắm được người thay thế Haaland, đó là Federico Chiesa của Juventus. Tại EURO 2021, Chiesa đã chơi nổi bật giúp ĐT Italia vô địch. Dự kiến Dortmund sẽ phải chi số tiền không nhỏ để sở hữu Chiesa.

Được biết, Juventus đã từng từ chối bán Chiesa cho Chelsea và Liverpool trong phiên chợ hè vừa qua.

Xem thêm: 'Cầu thủ mặt xấu' của MU chính thức trở lại sau gần 2 năm

chiesa
Chiesa lọt tầm ngắm của Dortmund

Các đại gia Serie A tranh giành Juka Jovic

Báo chí Italia cho biết, hiện tại Inter Milan, Juventus và cả AC Milan đều đang quan tâm tới Juka Jovic, cầu thủ thuộc biên chế Frankfurt. Trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng, phía đội bóng nước Đức sẽ có cơ hội đẩy giá. Được biết, Frankfurt cho biết họ hoàn toàn có thể bán Juka Jovic nếu nhận được đề nghị hợp lý.

luka-jovic1
Jovic đắt khách ở Serie A

HKV Koeman bị sa thải nếu thua Cadiz

Cuối tuần này Barca sẽ gặp Cadiz tại La Liga, nếu không thể mang về chiến thắng thì tương lai của HLV Koeman coi như chấm dứt tại Nou Camp. Trước đó đã xuất hiện những tin đồn Koeman sẽ bị sa thải, BLĐ đội bóng muốn tìm một vị chiến lược gia chất lượng hơn trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn.

koeman
Koeman được trao cơ hội cuối?

Benfica muốn đẩy Gabriel đi

Theo O Jogo, BLĐ Benfica đang muốn bán Gabriel ngay trong phiên chợ đông tới, lý do là bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jorge Jesus nữa Gabriel năm nay 28 tuổi, mùa này anh chưa được trọng dụng.

 

Tottenham nhắm 'tay súng thiện xạ’, Chelsea ưu tiên De Ligt

Tottenham nhắm 'tay súng thiện xạ’, Chelsea ưu tiên De Ligt, Man City tìm được người thay thế Leroy Sane... là những tin chuyển nhượng tối 22/9 đáng chú ý.