Thể thao

Tin chuyển nhượng 23/5: Vừa giữ được Mbappe, PSG đã có quyết định 'không tưởng'

Tin chuyển nhượng 23/5: Vừa giữ được Mbappe, PSG đã có quyết định 'không tưởng'

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY

Vừa giữ được Mbappe, PSG đã có quyết định 'không tưởng'

Theo Goal xác nhận, không lâu sau khi giữ chân thành công Kylian Mbappe, ban lãnh đạo PSG đã quyết định cực sốc là sa thải Giám đốc thể thao Leonardo, ông là người quan trọng trong kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng nước Pháp. Thế nhưng PSG quyết định thay đổi, họ muốn có sự cải cách thực sự vào kỳ chuyển nhượng tới và bắt đầu từ việc sa thải Leonardo. Theo Goal, người dự kiến thay thế Leonardo là Luis Campos.

Leonardo-psg
PSG sa thải giám đốc thể thao sau khi giữ chân thành công Mbappe đến năm 2025

Real Madrid nhắm mục tiêu mới sau khi thất bại vụ Mbappe

Theo Marca đưa tin, Real Madrid đã ưu tiên ký hợp đồng với tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco sau khi thất bại vụ Kylian Mbappe. Tuyển thủ 22 tuổi này được Los Blancos xem là mục tiêu hàng đầu cần chiêu mộ, anh cũng là tuyển thủ Pháp, mùa giải vừa qua cầu thủ này chơi 35 trận tại Ligue 1 và ghi 3 bàn thắng.

Aurélien-Tchouaméni2
Sao Monaco lập tức trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Sao Man Utd có thể trở lại Porto

Theo Correio de Manha, Porto đang lên kế hoạch chiêu mộ Alex Telles từ Man Utd vào hè 2022. Cầu thủ này được Quỷ đỏ mua từ chính Porto vào năm 2020, tại Old Trafford anh chỉ có 9 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa giải đầu tiên. Mùa bóng năm nay Telles cũng không thường xuyên được tin dùng, anh chỉ có 20 lần ra sân.

Alex-Telles
Telles có thể trở lại đội bóng cũ

Inter Milan giữ chân Handanovic

Theo nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Samir Handanovic sẽ ký hợp đồng mới với Inter Milan vào tuần tới, thỏa thuận sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2023. Ngoài ra, Inter Milan cũng sẽ gặp đại diện của Ivan Perisic để thảo luận về tương lai.

Samir-Handanovic
Inter Milan tính giữ chân thủ môn

PSG thực hiện nỗ lực cuối cùng với Pogba

Theo Daily Mail đưa tin, PSG đang chuẩn bị gửi đề nghị cuối cùng nhằm chiêu mộ Paul Pogba từ Man Utd. Cầu thủ 29 tuổi này hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2022, vì vậy PSG muốn sở hữu anh miễn phí.

TOÀN CẢNH VỤ MBAPPE CHỐI BỎ TÌNH YÊU REAL Ở LẠI PSG: VÌ TIỀN VÀ QUYỀN LÀM THẰNG CHỘT XỨ MÙ LIGUE 1

 

Man Utd có thể mất luôn vé dự C2, nguy cơ đại khủng hoảng thời Erik ten Hag

(Techz) Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại, Man Utd có thể mất luôn vé dự C2 - Europa League và điều này xảy ra có thể khiến Quỷ đỏ chìm sâu trong khủng hoảng.