Thể thao

Tin chuyển nhượng 22/10: Salah ra 'yêu sách' với Liverpool, Dembele tới Newcastle?

Tin chuyển nhượng 22/10: Salah ra 'yêu sách' với Liverpool, Dembele tới Newcastle?

Salah ra 'yêu sách' với Liverpool

Theo Liverpool Echo, Mohamed Salah cho biết anh đồng ý ký gia hạn hợp đồng với Liverpool nhưng với 1 điều kiện, đó là mức lương mong muốn lên con số 400.000 bảng/tuần. Là một trong những siêu sao thế giới hiện tại, mức lương vừa nêu dành cho Salah cũng không phải là điều bất hợp lý.

salah
Salah yêu cầu mức lương 400.000 bảng/tuần để ký hợp đồng mới với Liverpool

Dembele tới Newcastle?

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Dembele của Barca đang cân nhắc khả năng gia nhập Newcastle vào mùa Hè tới. Cũng theo giới thạo tin, họ tiết lộ người đại diện của Dembele đã đàm phán với Newcastle và một thỏa thuận mức lương trị giá 250.000 bảng một tuần, kéo dài 5 năm có thể được thiết lập. 

dembele
Dembele có thể sang Newcastle trong mùa Hè tới

Xem thêm: Man Utd đang thực sự gặp vấn đề với Cristiano Ronaldo sau chiến thắng tại Champions League?

Phó chủ tịch lên tiếng, coi như xong tương lai 'tiểu Messi'

Những đồn đoán về tương lai của Paulo Dybala liên tục xuất hiện trên các mặt báo, anh được cho rằng nhiều khả năng rời Juventus để đến đội bóng mới, một trong những điểm đến được nhắc tới nhiều nhất đó là Man Utd. Tuy vậy, trong phát biểu mới đây nhất từ Phó chủ tịch Juventus ông Pavel Nedved, tương lai của 'tiểu Messi' đã được rõ ràng.

Cụ thể, ông Nedved xác nhận: "Chúng tôi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala, thỏa thuận gần như đã hoàn tất khi chỉ còn một bước cuối cùng là được ký kết. Chúng tôi rất hạnh phúc khi Dybala tiếp tục ở lại đội bóng".

dybala
Juventus chuẩn bị hoàn tất gia hạn hợp đồng với Dybala

Xem thêm: Solskjaer đáp trả đanh thép những chỉ trích về Ronaldo

Liverpool, MU và PSG đã hỏi mua Fati

Theo thông tin từ tờ Cope, Liverpool, Manchester United và Paris Saint-Germain là ba đội bóng đã gửi lời đề nghị mua Ansu Fati của Barca. Tuy nhiên, tất cả đều đã thất bại khi mới đây Fati đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với Barca, trong đó có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 1 tỷ euro.

fati
Fati từ chối các ông lớn để ở lại Barca

Xem thêm: Saka và Emile tiến sát kỷ lục Ronaldo cùng Rooney thiết lập ở Ngoại hạng Anh

Asensio chốt tương lai tại Real Madrid

The ABC, Marco Asensio không có ý định rời Real Madrid trong tháng Giêng 2022. Được biết, anh chuẩn bị có cuộc đàm phán với Los Blancos về tương lai, bởi hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn thời hạn đến Hè 2023.

asensio
Asensio muốn gắn bó với Real Madrid

AC Milan theo dõi Alvarez

Tờ AS đưa tin, AC Milan đang theo dõi Julian Alvarez trong bối cảnh hàng loạt câu lạc bộ châu Âu quan tâm đến ngôi sao của River Plate. Alvarez. năm nay 21 tuổi, anh trưởng thành từ River Plate và được đôn ên đội 1 từ năm 2018. Năm 2021 Alvarez có bước tiến lớn, khi được triệu tập lên ĐTQG Argentina.

VIDEO: Vì sao OUSMANE DEMBELE thường xuyên DÍNH CHẤN THƯƠNG đến vậy?

 

Newcastle chốt số tiền dự chi, thương vụ Erling Haaland chính thức ngã ngũ

(Techz) Trước tin đồn muốn chiêu mộ Erling Haaland, mới đây BLĐ Newcastle đã hé lộ khoản đầu tư sẽ bỏ ra trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

 

Wayne Rooney chính thức phá vỡ sự im lặng về việc dẫn dắt Newcastle

(Techz) Trước thông tin dẫn dắt Newcastle khi Steve Bruce bị sa thải, Wayne Rooney đã chính thức lên tiếng phá vỡ sự im lặng.

 

Tin bóng đá quốc tế: MU ngược dòng kinh điển, Ronaldo lập kỷ lục 'chưa từng có'

(Techz) MU ngược dòng kinh điển, Chelsea đại thắng, Ronaldo lập kỷ lục 'chưa từng có'... là tin tức bóng đá quốc tế 21/10 đáng chú ý.