Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 21/10: MU ngược dòng kinh điển, Ronaldo lập kỷ lục 'chưa từng có'

Tin bóng đá quốc tế 21/10: MU ngược dòng kinh điển, Ronaldo lập kỷ lục 'chưa từng có'

MU ngược dòng kinh điển

MU đã trải qua trận cầu đầy khó khăn trước Atalanta tại Champions League. Dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng ngay trong hiệp 1 MU đã phải nhận 2 bàn thua trước. Tuy nhiên, trong hiệp đấu thứ 2 Quỷ đỏ đã 'lột xác' với 3 bàn thắng, qua đó ngược dòng giành 3 điểm với kết quả chung cuộc 3-2. Các bàn thắng của MU được ghi do công của Rashford, Maguire và Ronaldo.

Video bàn thắng Man Utd 3-2 Atalanta

Chelsea đại thắng

Chỉ gặp Malmo tại lượt trận thứ 3 bảng H, Chelsea không gặp nhiều khó khăn và tận dụng cơ hội mang về chiến thắng 4-0. Trước đội bóng cửa dưới, The Blues có bàn thắng sớm ngay phút thứ 9. Sau đó đại diện nước Anh tạo sức ép khiến đối thủ nhận 2 quả penalty và Jorge Filho thực hiện thành công cả 2. Bàn thắng còn lại của Chelsea thuộc về Kai Havertz.

Video bàn thắng Chelsea 4-0 Malmo

Ronaldo lập kỷ lục 'chưa từng có'

Sáng nay (21/10) Ronaldo có bàn thắng giúp MU đánh bại Atalanta tại Champions League với tỉ số 3-2. Theo thống kê từ Opta, Ronaldo đã thiết lập kỷ lục khủng khi Atalanta là đội bóng thứ 38 anh chọc thủng lưới tại Champions League, nhiều nhất lịch sử giải đấu.

Ngoài ra, với bàn thắng nêu trên, đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Ronaldo ghi bàn ở 3 trận liên tiếp cho Man Utd tại Champions League. 

Ronaldo-ata
Ronaldo lập kỷ lục mới tại Champions League

Mendy không quan tâm đến Quả bóng vàng 2021

Thủ môn Chelsea, Edouard Mendy cho biết anh không bận tâm hay cảm thấy bất công vì bị loại khỏi danh sách 30 đề cử cho giải Quả bóng vàng 2021. Bên cạnh đó, Edouard Mendy cho biết điều này chỉ thúc đẩy anh quyết tâm thi đấu tốt hơn. Ở mùa giải 2020/21, Mendy đã chơi tuyệt hay và là nhân tố quan trọng giúp đội bóng Tây London đăng quang Champions League. Mùa này, thủ môn của Chelsea vẫn đang chơi tốt.

mendy
Thủ thành Chelsea không bận tâm đến danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Mourinho không hài lòng đội hình Roma

Sau thất bại 0-1 trước Juventus, Mourinho đã ám chỉ rằng đội hình của Roma thiếu chiều sâu nên ông không thể đưa ra nhiều quyết định thay người. Phong độ của Roma đã bắt đầu phập phù sau khởi đầu thăng hoa.

 

Newcastle chốt số tiền dự chi, thương vụ Erling Haaland chính thức ngã ngũ

(Techz) Trước tin đồn muốn chiêu mộ Erling Haaland, mới đây BLĐ Newcastle đã hé lộ khoản đầu tư sẽ bỏ ra trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

 

Wayne Rooney chính thức phá vỡ sự im lặng về việc dẫn dắt Newcastle

(Techz) Trước thông tin dẫn dắt Newcastle khi Steve Bruce bị sa thải, Wayne Rooney đã chính thức lên tiếng phá vỡ sự im lặng.