Thể thao

Tin chuyển nhượng 20/4: Man Utd có 4 tân binh là không đủ

Tin chuyển nhượng 20/4: Man Utd có 4 tân binh là không đủ

Man Utd có 4 tân binh là không đủ

Theo HLV tạm quyền Ralf Rangnick, Man Utd cần phải có cuộc đại tu vào Hè 2022 nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Vì vậy, ông cho rằng 4 tân binh vào kỳ chuyển nhượng tới là không đủ để vực dậy đội bóng. Với vai trò mới là cố vấn sau khi chia rời vị trí HLV, Rangnick sẽ giúp Man Utd mang về những tân binh chất lượng.

rangnick-jpeg-2417-1650291243
Rangnick muốn MU có nhiều hơn 4 tân binh vào Hè 2022

Barca trở lại quan tâm sao Man City

Tờ Fichajes đưa tin, Barca đã trở lại quan tâm tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Bước vào thương vụ này, đại diện từ La Liga sẽ cạnh tranh với cả Juventus và PSG. 

Bernardo-Silva
Bernando Silva lọt tầm ngắm của Barca

Rudiger không quan tâm đến Man Utd

Tờ Manchester Evening News đưa tin rằng Manchester United đã đánh tiếng muốn mua hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea, thế nhưng ngay lập tức tiền đạo này đã lên tiếng loại bỏ khả năng cập bến Old Trafford. Nguồn tin này cho biết, lý do khiến Rudiger quyết định nhanh chóng bởi khả năng Quỷ đỏ có vé dự Champions League mùa sau là không cao.

rudiger-mu
Rudiger không hứng thú tới Man Utd

PSG xác định bán 2 ngôi sao

Theo Hadrien Grenier đưa tin, PSG hiện đang lên kế hoạch bán Mauro Icardi và Leandro Paredes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Cả hai cầu thủ này đều không nằm trong kế hoạch của Mauricio Pochettino cho mùa giải tới, vì vậy PSG muốn đẩy họ đi để có thêm kinh phí mua sắm.

Icardi-Paredes
PSG muốn thanh lý 2 cầu thủ

Atletico Madrid nhắm trung vệ Arsenal

Atletico Madrid được cho là đang muốn bổ sung một trung vệ vào mùa hè này, vì vậy họ đang chú ý tới trung vệ của Arsenal là William Saliba. Cầu thủ 21 tuổi này không được Pháo thủ trọng dụng, vì vậy anh đang được cho mượn tại Marseille.

BẬC THẦY PRESSING - RALF RANGNICK | LIỆU CÓ PHẢI LÀ MỘT HLV PHÙ HỢP VỚI MANCHESTER UNITED?

 

Cristiano Ronaldo gửi thông điệp mạnh mẽ sau cú hat-trick cho Man Utd

(Techz) Sau khi lập hat-trick giúp Man Utd đánh bại Norwich City 3-2, Cristiano Ronaldo đã gửi thông điệp mạnh mẽ tới NHM.