Thể thao

Tin chuyển nhượng 20/3: Hai cầu thủ tháo chạy khỏi Chelsea sau án phạt

Tin chuyển nhượng 20/3: Hai cầu thủ tháo chạy khỏi Chelsea sau án phạt

Cầu thủ đầu tiên tháo chạy khỏi Chelsea

Theo Gazzetta dello Sport đưa tin, hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã đồng ý hợp đồng 4 năm với Juventus. Cầu thủ 29 tuổi hết hợp đồng vào cuối mùa giải, trong bối cảnh Chelsea đang bất ổn với lệnh trừng phạt của Roman Abramovich, anh đã quyết định ra đi.

Antonio-Rudger
Rudiger xác định rời Chelsea để tới Juventus

MU nhắm sao trẻ từng khoác áo Chelsea và Man City

Theo tờ MEN đưa tin, Manchester United đang theo dõi cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace. Sự đa năng của Olise là điểm thu hút Quỷ đỏ, cầu thủ 20 tuổi này có thể đóng vai trò tiền vệ tấn công trung tâm và cũng có thể hoạt động ở hai bên cánh. Khi còn trẻ, Michael Olise từ học tại Học viện của Chelsea và Man City.

Michael-Olise
Olise được Quỷ đỏ đặc biệt quan tâm

Liverpool vượt Chelsea giành tài năng trẻ

Theo Daily Mail đưa tin, Liverpool đã vượt qua Chelsea để có được cầu thủ tiềm năng 16 tuổi của Celtic là Ben Doak. The Kop được cho là chỉ phải trả một khoản phí bồi thường trị giá 150 nghìn bảng, vì vậy đây được xem là một thương vụ hời.

Ben-Doak
The Kop được cho là đạt thỏa thuận chiêu mộ Ben Doak

Atletico Madrid hỏi mua sao Barca

Theo Sport đưa tin, Atletico Madrid đã chính thức hỏi mua tiền vệ Sergi Roberto của Barcelona. Cầu thủ 30 tuổi này hết hợp đồng vào mùa hè, anh đã thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ châu Âu trong đó có cả Arsenal. Tuy nhiên, Atletico Madrid được cho là đang có lợi thế chiêu mộ Sergi Roberto.

Sergi-Roberto
Atletico Madrid muốn lấy sao của đối thủ

Azpilicueta đạt thỏa thuận miệng với Barcelona?

Theo Football Insider đưa tin, Cesar Azpilicueta của Chelsea đã đồng ý một thỏa thuận gia nhập Barcelona vào mùa hè 2022. Cầu thủ 32 tuổi hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này, anh chưa đồng ý gia hạn trước tình hình đội bóng bị ảnh hưởng bởi án phạt từ ông chủ Roman Abranovich, tận dụng cơ hội này, đội chủ sân Nou Camp đã vào cuộc nhằm sở hữu Azpilicueta miễn phí.

Azpilicueta
Sao Chelsea được cho là đạt thỏa thuận với Barca

VIDEO CHELSEA - REAL MADRID: KHI ‘MÃNH HỔ GẦM’ ĐẠI CHIẾN ‘PHƯỢNG HOÀNG LỬA'

 

Nóng! Greenwood bất ngờ trở lại đội hình MU sau án hành hung bạn gái

(Techz) Mặc dù vẫn đang phải thụ án cưỡng hiếp bạn gái Harriet Robson, Mason Greenwood bất ngờ có mặt trong đội hình của Man United.