Thể thao

Tin chuyển nhượng 15/5: Bayern Munich chiêu mộ thành công cầu thủ trong mơ

Tin chuyển nhượng 15/5: Bayern Munich chiêu mộ thành công cầu thủ trong mơ

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY

Bayern Munich chiêu mộ thành công cầu thủ trong mơ

Theo HLV Julian Nagelsmann, việc Bayern Munich chiêu mộ Noussair Mazraoui của Ajax là điều thật tuyệt vời, ông xem anh là 'cầu thủ trong mơ' tại Allianz Arena. Tuyển thủ Morocco sẽ rời Hà Lan để gia nhập nhà vô địch Bundesliga vào hè tới, anh tới Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do. Tờ Goal cho biết, những thủ tục còn lại hiện tại vẫn đang được tiến hành hoàn tất.

Noussair-Mazraoui
Hùm xám được cho là đạt thỏa thuận sở hữu sao từ Ajax

PSG muốn bán Navas

Theo nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, PSG vẫn coi Gianluigi Donnarumma là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ, vì vậy họ sẵn sàng để Keylor Navas ra đi. Được biết, đội bóng nước Pháp sẽ sẵn sàng đàm phán với cứ đội bóng nào đưa ra đề nghị với Navas.

keylor-navas
Ông lớn nước Pháp sẵn sàng để Navas ra đi

Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ Moukoko

Theo nhà báo Ekrem Nonur đưa tin, Real Madrid đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 10 triệu euro nhằm chiêu mộ Youssoufa Moukoko của Borussia Dortmund. Cầu thủ này hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2023, nếu anh đến Bernbeu sẽ được cam kết tương lai tới năm 2026.

Youssoufa-Moukoko
Los Blancos muốn có sao Dortmund

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Perisic?

Theo nhà báo Ekrem Konur đưa tin, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ivan Perisic của Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè tới. The Blues chuẩn bị hợp đồng kéo dài 2 năm với tuyển thủ Croatia, kèm theo đó là mức lương 4,5 triệu euro/năm.

Ivan-Perisic
The Blues tính sở hữu Perisic miễn phí

Ba đội bóng Anh đàm phán với Dybala

Tiền đạo Paulo Dybala hết hạn hợp đồng với Juventus vào cuối mùa và không đồng ý gia hạn, chính vì vậy hiện đang có 3 đội bóng Anh vào cuộc nhằm sở hữu anh miễn phí, đó là Man Utd, Newcastle và Arsenal. Ngoài ra, Atletico Madrid và Inter Milan cũng có ý định tranh giành tiền đạo người Argentina này.

LEWANDOWSKI ĐẾN CHELSEA, MANE ĐẾN BAYERN MUNICH: NÍN THỞ CHỜ THỊ TRƯỜNG CHUYỂN NHƯỢNG ĐỔ DOMINO

 

Xác nhận thông tin hợp đồng Kylian Mbappe, mở đường cập bến Gã khổng lồ

(Techz) Tương lai của Kylian Mbappe đang nóng dần lên khi mùa giải sắp kết thúc, mới đây mẹ của anh đã lên tiếng về những thông tin đồn thổi thời gian vừa qua.