Thể thao

Tin chuyển nhượng 15/4: Erling Haaland chốt tương lai, điểm đến trong mơ

Tin chuyển nhượng 15/4: Erling Haaland chốt tương lai, điểm đến trong mơ

Erling Haaland chốt tương lai, điểm đến trong mơ

Theo Daily Mail đưa tin, Erling Haaland của Dortmund sẽ chốt tương lai trong 2 tuần tới. Dù chưa biết điểm dừng chân tiếp theo của chân sút người Na Uy, nhưng chắc chắn đó là điểm đến trong mơ bởi các đội bóng muốn có anh đều là những ông lớn của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Barca, Man City, Man Utd, Liverpool và cả PSG.

Gần đây nhất, giới thạo tin châu Âu tiết lộ Man City là đội bóng đang xúc tiến đàm phán với Erling Haaland, vì vậy có thể anh sẽ tới Ngoại hạng Anh.

haaland-mancity
Haaland chốt tương lai trong 2 tuần tới

Arsenal và Newcastle cạnh tranh ngôi sao

Theo The Chronicle đưa tin, Arsenal và Newcastle đều muốn ký hợp đồng với tiền vệ Lucas Paqueta của Lyon. Cầu thủ 24 tuổi này có giá khoảng 58 triệu bảng, anh còn hợp đồng tới năm 2025. Mùa này Paqueta đã ghi 9 bàn sau 37 trận cho Lyon.

Lucas-Paqueta-arsenal-newcastle
Paqueta có cơ hội sang Ngoại hạng Anh thi đấu

Barca và PSG tranh giành Jorginho

Jorginho của Chelsea đang là cái tên nhận được sự quan tâm của 2 ông lớn gồm Barca và PSG, họ đều sẵn sàng vào cuộc để có được sự phục vụ của cầu thủ 30 tuổi này. Mùa này Jorginho đã chơi 24 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi được 6 bàn và có 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Jorginho-chelsea
Sao Chelsea lọt tầm ngắm của các ông lớn châu Âu

Hazard không muốn trở lại Anh

Theo Sport, Eden Hazard từ chối đàm phán trở lại Anh để tiếp tục gắn bó với Real Madrid, bất chấp việc không thường xuyên được thi đấu tại Bernabeu. Được biết, Chelsea và Arsenal là 2 đội bóng đang chú ý tới cơ hội chiêu mộ Hazard.

Hazard-Real
Hazard sẵn sàng ở lại cạnh tranh vị trí tại Real Madrid

Newcastle muốn có Eriksen

Theo The Northern Echo, Christian Eriksen bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Newcastle, họ muốn chiêu mộ anh để tăng cường sức mạnh cho tuyến phòng ngự, bất cầu cầu thủ này đang phải dùng máy khử rung tim để thi đấu. Eriksen hiện đang chơi cho Brentford, anh gia nhập đội bóng với bản hợp đồng ngắn hạn sau khi chia tay Inter Milan để trở thành cầu thủ tự do.

ERLING HAALAND - Từ một kẻ vô danh đến ‘THE GOLDEN BOY’

 

UEFA ra luật Champions League oái ăm với đội vô địch ở Anh

(Techz) Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mới đây đã đưa ra đề xuất gây sốc đối với các đội bóng vô địch FA Cup ở Anh.