Thể thao

Tin chuyển nhượng 12/5: Chi 52 triệu bảng, Liverpool có 'cầu thủ hoàn hảo'?

Tin chuyển nhượng 12/5: Chi 52 triệu bảng, Liverpool có 'cầu thủ hoàn hảo'?

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY

Chi 52 triệu bảng, Liverpool có 'cầu thủ hoàn hảo'?

Theo Echo đưa tin, cầu thủ Aurelien Tchouameni của Monaco được cho là muốn gia nhập Liverpool, vì vậy đây là cơ hội để The Kop sở hữu cầu thủ này. Aurelien Tchouameni được định giá 52 triệu bảng, Liverpool có thể sở hữu anh nếu đồng ý duyệt chi số tiền này. Tờ Echo nhận định Tchouameni là cầu thủ hoàn hảo, phù hợp với The Kop.

Tchouameni
The Kop có lợi thể để sở hữu sao Monaco

Barca nhắm hậu vệ Tottenham

Theo Mirror đưa tin, Barca hiện đang để ý tới hậu vệ Sergio Reguilon của Tottenham. Đại gia La Liga muốn đưa cầu thủ này về Nou Camp, xem anh là sự thay thế tiềm năng cho Jordi Alba. Reguilon nổi lên là mục tiêu của Barca kể từ khi anh không còn được HLV Conte trọng dụng tại Tottenham.

Sergio-Reguilon
Sao Spurs lọt tầm ngắm của Barca

Pogba vẫn trong tầm ngắm của Real Madrid

Theo Sport đưa tin, Paul Pogba hiện vẫn đang trong tầm ngắm của Real Madrid. Đội bóng La Liga không muốn từ bỏ cơ hội sở hữu tiền vệ người Pháp miễn phí, khi anh hết hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa và chưa đồng ý ký gia hạn và cũng chưa nhận lời bất kỳ đội bóng nào khác.

paul-pogba
Los Blancos vẫn muốn có Pogba miễn phí

Arsenal đẩy mạnh theo đuổi sao Man City

Nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal hiện đã tăng cường theo dõi Gabriel Jesus của Man City. Pháo thủ muốn có sự bổ sung tiền đạo sau khi chia tay Aubameyang, cuối mùa này nhiều khả năng Arteta cũng để Lacazette ra đi, vì vậy họ coi Jesus là mục tiêu hàng đầu.

Gabriel-Jesus
Pháo thủ muốn có Jesus

Perisic muốn ở lại Inter Milan

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan mới đây cho biết, Ivan Perisic muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Như vậy tương lai của tuyển thủ Croatia coi như đã được xác định, bởi đội bóng nước Ý cũng muốn giữ chân anh.

ĐỂ LẤY LẠI VỊ THẾ, LIVERPOOL CẦN CHIÊU MỘ NHỮNG NGÔI SAO NÀO? - TIELEMANS, DOKU, MALEN...?

 

Cristiano Ronaldo chốt tương lai với đồng đội sau 'cơn ác mộng' tại Man Utd

(Techz) Giấc mơ danh hiệu của Cristiano Ronaldo khi trở lại Man Utd đã thành 'cơn ác mộng', dù vậy anh được cho là đã thẳng thắn nói về tương với các đồng đội.