Thể thao

Tin bóng đá trong nước 9/7: HLV Park báo tin vui, Quang Nhận nhận trọng trách đặc biệt tại Pau FC

Tin bóng đá trong nước 9/7: HLV Park báo tin vui, Quang Nhận nhận trọng trách đặc biệt tại Pau FC

Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên cho Pau FC

Ngay trong trận đầu tiên được xếp đá chính cho Pau FC, Quang Hải đã thiết lập một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử ĐT Việt Nam. Màn trình diễn trên sân của ngôi sao sinh năm 1997 cũng đã ít nhiều khiến HLV Didier Tholot hài lòng.

Cụ thể, ngôi sao 25 tuổi đã ngay lập tức chứng minh được giá trị của mình khi ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-0 cho Pau FC. Chưa dừng lại ở đó, anh còn tham gia vào pha bóng nâng tỷ số lên 3-0 khi có pha dứt điểm cận thành, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội ghi bàn. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vượt xa kỳ vọng ở trận ra mắt Pau FC, Quang Hải đi vào lịch sử ĐT Việt Nam với kỷ lục chưa từng có
Quang Hải trực tiếp ghi bàn ở phút 23 và đóng góp vào bàn thắng ở phút 26.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam được gia nhiệm vụ đặc biệt

Quang Hải không những được đá chính mà còn tỏa sáng với một bàn thắng trong trận đấu mới đây của Pau FC. Ngoài ra, tờ La Rép des Pyrénées còn tiết lộ một chi tiết thú vị: Quang Hải được HLV Didier Tholot trao trọng trách thực hiện tất cả các quả đá phạt cố định trong thời gian ở trên sân. Ngoài 2 chấm phạt góc, tiền vệ số 19 cũng có quyền đá phạt trực tiếp ở các vị trí nguy hiểm.

Vượt xa kỳ vọng ở trận ra mắt Pau FC, Quang Hải đi vào lịch sử ĐT Việt Nam với kỷ lục chưa từng có
Quang hải đá chính ngay trong trận giao hữu đầu tiên của Pau FC hè 2022.

HLV Park Hang-seo báo tin vui cho VFF

Trong buổi họp báo ngày hôm nay 8/7, truyền thông Hàn Quốc xác nhận HLV Park Hang-seo muốn gia hạn hợp đồng dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam với VFF. Thông tin này cũng đã được xác nhận trên kênh Vlog Minh Hải của cựu phóng viên từng làm việc cho VTV.

Quá trình đàm phán hợp đồng với VFF được nhà cầm quân 64 tuổi ủy quyền toàn bộ cho người đại diện Lee Dong Jun. Dự kiến đôi bên sẽ tiến hành đàm phán vào tháng 10, khi hợp đồng của HLV Park Hang Seo bước vào 3 tháng cuối cùng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang Seo đồng ý giảm lương, gia hạn hợp đồng với VFF để đưa ĐT Việt Nam dự World Cup 2026?
Tỷ lệ HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với VFF là rất cao khi đôi bên đang có được tiếng nói chung.

SLNA lập kỷ lục sau chiến thắng trước TP.HCM

Ở trận đấu sớm nhất của vòng 6 V.League 2022, SLNA đã đánh bại TP.HCM với tỉ số 2-0 trên sân nhà. Niềm vui nối tiếp niềm vui khi SLNA lập kỷ lục mới về số lượng khán giả tới sân theo dõi trận đấu. Cụ thể, cuộc tiếp đón TP.HCM ghi nhận 7.000 CĐV có mặt tại các khán đài sân Vinh, cao nhất kể từ đầu giải. 

SLNA đón hàng loạt tin vui sau chiến thắng trước TP.HCM.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Xuân Trường bất ngờ lên Shark Tank gọi vốn, Hà Nội FC đón tin vui trước trận đấu với Hải Phòng, Trung vệ ĐT Việt Nam háo hức đối đầu với thầy cũ, Đoàn Văn Hậu báo tin vui, Lịch thi đấu vòng 6 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hà Nội FC đón chào sự trở lại của Bùi Hoàng Việt Anh.

QUANG HẢI CÓ BÀN THẮNG ĐẦU TIÊN TRONG MÀU ÁO PAU FC: SỰ KHỞI ĐẦU MỸ MÃN CỦA SỐ 19

 

Vượt xa kỳ vọng ở trận ra mắt Pau FC, Quang Hải đi vào lịch sử ĐT Việt Nam với kỷ lục chưa từng có

(Techz.vn) Ngay trong trận đầu tiên được xếp đá chính cho Pau FC, Quang Hải đã thiết lập một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử ĐT Việt Nam. Màn trình diễn trên sân của ngôi sao sinh năm 1997 cũng đã ít nhiều khiến HLV Didier Tholot hài lòng.