Thể thao

Tin bóng đá trong nước 9/3: Văn Lâm bất ngờ bị trù dập, HLV Park có 'sát thủ' mới cho ĐT Việt Nam?

Tin bóng đá trong nước 9/3: Văn Lâm bất ngờ bị trù dập, HLV Park có 'sát thủ' mới cho ĐT Việt Nam?

Đặng Văn Lâm bất ngờ bị truyền thông Thái Lan trù dập

Đặng Văn Lâm chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ không có tên trong đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam. Mới đây, thủ thành số một của HLV Park Hang-seo bất ngờ bị truyền thông Thái Lan chế giễu.

Cụ thể, tờ MGR Online của Thái Lan cho biết: "Văn Lâm đã phải trả giá! Anh ta xuống phong độ tại CLB, còn ở ĐTQG thì liên tục không thi đấu. Sau khi Văn Lâm quyết định chấm dứt hợp đồng với Muangthong United, anh ta đã chuyển đến thi đấu cho Cerezo Osaka. Tuy nhiên tới hiện tại, sự nghiệp của cầu thủ này có vẻ không sáng sủa cho lắm. Hiện tại, Văn Lâm vẫn chưa được thi đấu một trận nào tại giải VĐQG Nhật Bản.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Báo Thái Lan chế giễu Đặng Văn Lâm mất hút ở cả CLB và ĐTQG.

HLV Park Hang-seo tìm ra siêu tiền đạo cho ĐT Việt Nam

Nguyễn Quốc Việt đang là ngôi sao đầy tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 2003 đang liên tục tỏa sáng ở giải vô địch U19 Quốc gia. Quốc Việt cũng là thành viên của U23 Việt Nam mới lên ngôi ở U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

Sau khi U23 Việt Nam giành chức vô địch, HLV Đinh Thế Nam cũng đã tiến cử Quốc Việt cho HLV Park Hang-seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc không ít lần than phiền về việc có quá ít tiền đạo chất lượng thì chân sút của Học viện Nutifood chắc chắn sẽ là lời giải cho ĐT Việt Nam ở SEA Games 31 sắp tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quốc Việt (áo đỏ) cùng U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á. Tiền đạo sinh năm 2003 rất có thể sẽ được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách dụ SEA Games 31.

HAGL nhận tin không vui từ Kiatisak

HAGL đang liên tiếp đón nhận những tin không vui trước cuộc tiếp đón Viettel FC ở vòng 4 V.League 2022. Đội bóng phố Núi nhiều khả năng sẽ không có được sự dẫn dắt của HLV trưởng Kiatisak. Không những vậy, lợi thế sân nhà của HAGL cũng biến mất khi trận đấu với Viettel sẽ diễn ra mà không có khán giả. Khó khăn chồng chất khó khăn, đoàn quân của HLV Kiatisak đang đứng trước nguy cơ nhận thất bại ngay trên sân nhà Pleiku.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Kiatisak nhiều khả năng vẫn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Viettel FC.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: HAGL liên tiếp nhận tin dữ, Xác định đối thủ cuối cùng của thầy trò HLV Kiatisak ở vòng bảng AFC Champions League, Tiền vệ số một ĐT Việt Nam được hưởng đặc quyền, Filip Nguyễn chốt ngày về V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL bị đẩy vào thế khó, Kiatisak 'lực bất tòng tâm' trước mục tiêu của bầu Đức tại Champions League
  Sydney FC cùng Yokohama F. Marinos và Jeonbuk Hyundai là những đối thủ của HAGL ở vòng bảng AFC Champions League

VN Sports 9/3 | HAGL tiếp tục thiệt đơn thiệt kép, cầu thủ nữ được lo công việc sau khi giải nghệ

 

Nguy cơ bị HLV Park 'gạch tên' khỏi ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm bất ngờ bị chế giễu vì 'chuyện cũ'?

(Techz.vn) Đặng Văn Lâm chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ không có tên trong đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam. Mới đây, thủ thành số một của HLV Park Hang-seo bất ngờ bị truyền thông Thái Lan chế giễu.