Thể thao

Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam hưởng 'đặc quyền' từ VFF,HLV Park chốt kế hoạch bất ngờ ở VL World Cup 2022

Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam hưởng 'đặc quyền' từ VFF,HLV Park chốt kế hoạch bất ngờ ở VL World Cup 2022

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 14/3, sau khi khép lại vòng 4 V.League để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có khoảng 10 ngày tập luyện trước khi tiếp đón Oman trên sân nhà vào ngày 24/3 và kết thúc chiến dịch bằng chuyến làm khách tại Nhật Bản vào ngày 29/3.

Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam hưởng 'đặc quyền' từ VFF, HLV Park chốt kế hoạch chuẩn bị VL World Cup 2022
ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 14/3, sau khi vòng 4 V.League 2022 khép lại.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo sẽ chưa thể có được sự phục vụ của dàn trụ cột đang khoác áo CLB Hà Nội ít nhất cho đến ngày 16/3. Lý do bởi Quang Hải và các đồng đội sẽ phải đá bù trận đấu với CLB Thanh Hóa ở vòng 1 V.League 2022 và tối ngày 16/3. Theo quy định của FIFA, các CLB được giữ cầu thủ nhiều nhất là 5 ngày trước khi ĐTQG thi đấu. Điều đó có nghĩa là việc CLB Hà Nội chưa nhả người ngay lập tức hoàn toàn không vi phạm quy định của FIFA, VFF và HLV Park Hang-seo cũng đã nhận được thông tin này và cho phép Quang Hải, Hùng Dũng,... tập trung muộn.

Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam hưởng 'đặc quyền' từ VFF, HLV Park chốt kế hoạch chuẩn bị VL World Cup 2022
Quang Hải, Hùng Dũng và dàn sao CLB Hà Nội sẽ chỉ lên tuyển sau ngày 16/3 do phải đá bù trận gặp Thanh Hóa ở vòng 1 V.League 2022. VFF và HLV Park Hang-seo đã thông qua điều này.

Do ảnh hưởng của Covid-19, Hà Nội FC vẫn chưa thể thi đấu bất cứ trận nào dù V.League 2022 đã diễn ra được 3 vòng. Ở vòng 1, CLB Thanh Hóa không có đủ người để đăng ký thi đấu. Trong khi đó, cả 4 thủ môn của Hà Nội gồm Tấn Trường, Văn Công, Minh Hiếu và Văn Chuẩn đều dương tính với Covid-19 khiến đội bóng Thủ Đô buộc phải xin hoãn 2 trận tiếp theo. Người hâm mộ CLB Hà Nội đang hy vọng đội bóng có đủ quân số để thi đấu trận ra quân với TP. HCM tại vòng 4 V.League 2022 diễn ra vào ngày 12/3 sắp tới, sau đó mới là trận đá bù với Thanh Hóa.

Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam hưởng 'đặc quyền' từ VFF, HLV Park chốt kế hoạch chuẩn bị VL World Cup 2022
HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ làm mới đội hình ở đợt tập trung tháng 3 sắp tới.

Như vậy, HLV Park Hang-seo đồng ý để các cầu thủ của CLB Hà Nội tập trung từ ngày 17/3. Ở đợt hội quân này, chiến lược gia người Hàn Quốc dự kiến sẽ triệu tập lên ĐT Việt Nam 35 cầu thủ với nhiều nhân tố mới.

Sau 8 lượt trận, ĐT Việt Nam đang có 3 điểm với trận thắng lịch sử trước Trung Quốc. Thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đang hướng đến những mục tiêu cao hơn để giành thêm những điểm số trong 2 trận đấu còn lại, và khả dĩ nhất là cuộc tiếp đón Oman trên sân nhà.

HIGHLIGHTS OMAN - VIỆT NAM | TIẾN LINH, CÔNG PHƯỢNG XUẤT SẮC NHƯNG THẦY PARK CẠN LỜI VỚI VAR

 

HLV Park nhận tin vui từ đối thủ Tây Á, ĐT Việt Nam sáng cửa vượt mặt Trung Quốc ở VL World Cup 2022

(Techz.vn) Truyền thông Oman bất ngờ tiết lộ kế hoạch của đội nhà ở vòng loại World Cup 2022, góp phần tạo điều kiện cho HLV Park Hang-seo đưa ĐT Việt Nam thêm một lần vượt mặt Trung Quốc.