Thể thao

Tin bóng đá trong nước 7/6: Thái Lan giúp U23 Việt Nam đi tiếp, VFF tìm ra người thay thế HLV Park?

Tin bóng đá trong nước 7/6: Thái Lan giúp U23 Việt Nam đi tiếp, VFF tìm ra người thay thế HLV Park?

Thái Lan vô tình giúp U23 Việt Nam đi tiếp ở VCK U23 châu Á 2022

U23 Malaysia đã chính thức bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2022 sau thất bại trước Thái Lan. Điều này khiến cho đoàn quân của HLV Brad Maloney không còn động lực thi đấu ở cuộc đối đầu với U23 Việt Nam.

Tiền vệ Mukhairi Ajmal, đội trưởng của U23 Malaysia thừa nhận toàn đội đã không còn động lực thi đấu dù đối thủ sắp tới là U23 Việt Nam. Tinh thần rệu rã của các học trò cũng khiến cho HLV Brad Maloney hoàn toàn bất lực. Chiến lược gia người Australia có vẻ cũng buông xuôi ở lượt trận cuối cùng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Brad Maloney cũng buông xuôi trước trận đấu với U23 Việt Nam. Thậm chí chiến lược gia người Australia được cho là đã xác định từ chức.

HLV Gong Oh Kyun từng từ chối đề nghị cực khủng để dẫn dắt U23 Việt Nam

HLV Gong Oh Kyun mới đây đã có cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc. Nhà cầm quân 47 tuổi đã tiết lộ cơ duyên với U23 Việt Nam và lý do được HLV Park Hang-seo lựa chọn. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tiết lộ từng nhận được đề nghị hấp dẫn khác: "Cùng thời điểm nhận lời dẫn dắt U23 Việt Nam, tôi cũng nhận được lời mời dẫn dắt một ĐTQG hạng A khác".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận được đề nghị từ một ĐTQG hạng A.

Lộ diện ứng viên thay thế HLV Park Hang-seo

HLV Gong Oh Kyun mới đây đã tiết lộ từng từ chối một đề nghị vô cùng hấp dẫn để nhận lời dẫn dắt U23 Việt Nam. Không những vậy, nhà cầm quân 47 tuổi còn sáng cửa thay thế HLV Park Hang-seo ở ĐT VIệt Nam. Phóng viên Hồ Diệu Hoa của Jiuzhou Media (Trung Quốc) tin rằng chiến lược gia sinh năm 1974 hoàn toàn đủ khả năng thay thế HLV Park Hang-seo:

"HLV Gong Oh Kyun rất đẳng cấp, ông ấy sáng cửa để thay thế HLV Park Hang-seo. Nhưng trước hết HLV Gong Oh Kyun cần giúp U23 Việt Nam đạt thành tích tốt ở VCK U23 châu Á 2022 để nhận được sự tín nhiệm."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Gong Oh Kyun sáng cửa thay thế HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam.

U23 Việt Nam đối diện 'thảm họa', HLV Gong Oh Kyun vẫn 'bình chân như vại'

Đội tuyển U23 Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ bị loại đầy nghiệt ngã ở VCK U23 châu Á 2022. Mặc dù vậy, HLV Gong Oh Kyun vẫn có một quyết định khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.  Cụ thể, sau trận hoà 1-1 trước U23 Hàn Quốc tại lượt đấu thứ hai bảng C VCK U23 châu Á 2022, HLV Gong Oh Kyun đã cho U23 Việt Nam được nghỉ tập ngày 6/6.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Gong Oh Kyun cho các học trò được nghỉ tập ngày 6/6 để hồi phục thể lực. Lượt trận cuối cùng của bảng C sẽ diễn ra ngày 8/6.

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin dữ

Việc trụ cột hàng thủ ĐT Việt Nam là trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể ra nước ngoài phẫu thuật khiến HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng trước khi bước vào kế hoạch quan trọng nhất của năm - AFF Cup 2022.

Đến lúc này, Viettel FC vẫn chưa chốt thời điểm để ngôi sao sinh năm 1995 lên đường ra nước ngoài. V.League 2022 đã tạm hoãn kể từ đầu tháng 3 và phải đến tháng 7 mới khởi tranh trở lại. Sự chần chừ của đội bóng áo lính có thể khiến chính  họ gặp khó khi V.League 2022 trở lại mà Bùi Tiến Dũng vẫn vắng mặt.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Lá chắn thép' ĐT Việt Nam báo tin dữ, HLV Park 'lo sốt vó' với kế hoạch chinh phục AFF Cup 2022
Trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương đầu gối và phải lên bàn mổ.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải tự đưa mình vào thế khó, Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ bí mật về ngôi sao U23 Việt Nam, Tiền đạo ĐT Việt Nam trở thành hiện tượng ở Hà Nội FC, Hải Huy được thưởng 30 triệu nhờ bàn thắng vào lưới HAGL, Đàn em Hoàng Đức được AFC vinh danh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tuấn Hải trở thành thần tượng mới ở Hà Nội FC.

U23 Việt Nam với lối chơi lãng mạn nhưng đó là bông hồng có gai. Cơ hội nào để U23 Việt Nam đi tiếp?

 

HLV Park Hang-seo can thiệp, HLV Gong Oh Kyun từ chối bến đỗ khó tin để dẫn dắt U23 Việt Nam

(Techz.vn) HLV Gong Oh Kyun mới đây đã có cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc. Nhà cầm quân 47 tuổi đã tiết lộ cơ duyên với U23 Việt Nam và lý do được HLV Park Hang-seo lựa chọn.