Thể thao

Tin bóng đá trong nước 4/5: HLV Park chốt danh sách dự SEA Games 31, U23 Việt Nam bị NHM 'quay lưng'

Tin bóng đá trong nước 4/5: HLV Park chốt danh sách dự SEA Games 31, U23 Việt Nam bị NHM 'quay lưng'

HLV Park Hang-seo chốt danh sách dự SEA Games 31

Sáng ngày 4/5, HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ và 1 thủ môn dự phòng của U23 Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 31. Đáng chú ý, đàn em Quang Hải và thần đồng của HAGL đã bị gạch tên.

Theo đó, 4 cái tên bị loại là hậu vệ Đặng Văn Lắm (SLNA), tiền vệ Nguyễn Đức Việt (HAGL), 2 tiền đạo Trần Văn Đạt và Lê Xuân Tú (Hà Nội). Danh sách dự SEA Games của U23 Việt Nam chỉ còn duy nhất một cầu thủ thuộc biên chế của HAGL là Dụng Quang Nho. Mặc dù vậy, tiền vệ sinh năm 2000 đang thi đấu cho CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Danh sách chính thức của U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31.

U23 Việt Nam bất ngờ bị người hâm mộ quay lưng

U23 Việt Nam đang tạo ra cơn sốt cực lớn tại Phú Thọ. Do sức chứa của SVĐ Việt Trì chỉ khoảng 20.000 chỗ ngồi nên lượng vé bán ra không thể đáp ứng nhu cầu quá lớn của người hâm mộ. Rất nhiều cổ động viên phải ra về tay trắng dù đã xếp hàng cả chục tiếng đồng hồ.

Một cổ động viên tên Hùng uể oải và thất vọng nói: “Tôi đã chờ quá lâu để đến lượt của mình. Nhưng chờ mãi mà chẳng thấy đâu. Có khi tôi mong U23 Việt Nam thua. Như thế, tôi đỡ phải chen chúc xếp hàng mệt mỏi như thế này”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lượng vé bán ra không thể đáp ứng đủ nhu cầu của người hâm mộ.

U23 Indonesia bị dồn vào chân tường

Đội tuyển U23 Indonesia đã gặp rất nhiều trở ngại ngay khi đặt chân đến Việt Nam. Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong sẽ khó có thể làm nên chuyện được U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Do sự cố của chuyến bay nên HLV Shin Tae-yong quyết định đổi kế hoạch vào phút chót.

Thay vì ra sân tập Tam Nông vào lúc 18h, đội tuyển U23 Indonesia chọn ra quảng trường Việt Trì ở gần “đại bản doanh” tập thả lỏng để duy trì nền tảng thể lực và sớm thích nghi với thời tiết. Đây là bất lợi cực lớn với đoàn quân của HLV Shin Tae-yong khi trận khai mạc SEA Games 31 đang cận kề.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Shin Tae-yong đưa các học trò ra quảng trường Việt Trì để duy trì thể lực.

Tin nóng SEA Games hôm nay

Tin HOT SEA Games 31 hôm nay: Danh sách U23 Việt Nam - HLV Park Hang-seo gạch tên đàn em Quang Hải; BTC SEA Games 31 bị phản đối, U23 Việt Nam vẫn tạo ra cảnh tượng khó tin; HLV Park gây bất ngờ lớn trước trận khai màn giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia. Lịch thi đấu SEA Games 31.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin nóng SEA Games 3/5: HLV Park gạch tên 'Quang Hải mới'; U23 Việt Nam tạo ra cảnh tượng khó tin
U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: HLV Park Hang-seo đối mặt nhiệm vụ giải mã "khắc tinh" Shin Tae Yong.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải gây bất ngờ trước khi sang châu Âu, HAGL nhận thưởng khủng từ AFC, Công Phượng bị lật lại bê bối cực lớn, HAGL tham dự hai giải tứ hùng liên tiếp, Bầu Đức tuyên bố đanh thép về sức mạnh của HAGL.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải ra mắt gia đình bạn gái trước khi sang châu Âu chơi bóng.

VN Sports 4/5 | Vé chợ đen xem U23 Việt Nam giá 8triệu/cặp, Ronaldo tự tin - Indo sẵn sàng đấu VN

 

Danh sách chính thức U23 Việt Nam dự SEA Games 31: HLV Park loại đàn em Quang Hải, sạch bóng HAGL

(Techz.vn) Sáng ngày 4/5, HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ và 1 thủ môn dự phòng của U23 Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 31. Đáng chú ý, đàn em Quang Hải và thần đồng của HAGL đã bị gạch tên.