Thể thao

Tin bóng đá trong nước 4/4: ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn từ đề xuất gây tranh cãi của 'sếp lớn' VFF?

Tin bóng đá trong nước 4/4: ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn từ đề xuất gây tranh cãi của 'sếp lớn' VFF?

ĐT Việt Nam hưởng lợi từ đề xuất gây tranh cãi của VFF

Trước những vấn đề nhức nhối của công tác trọng tài ở V.League 2022, trưởng ban trọng tài của VFF ông Dương Văn Hiền đã bất ngờ đưa ra đề xuất sử dụng góc máy truyền hình để hỗ trợ cho các ông vua áo đen. Phương án này lập tức nhận về vô số ý kiến trái chiều khi nhiều CĐV cho rằng VFF cố sử dụng VAR "hàng chợ".

Tuy nhiên, theo chiều hướng tích cực, việc các trọng tài được hỗ trợ để đưa ra quyết định chính xác cũng sẽ khiến cho các cầu thủ hạn chế sử dụng tiểu xảo và chơi xấu ở V.League 2022. Điều này sẽ tốt cho ĐT Việt Nam khi thi đấu ở những giải đấu lớn như Vòng loại World Cup vừa qua.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trưởng ban trọng tài VFF đề xuất dùng góc quay truyền hình để hỗ trợ các trọng tài.

Quang Hải bị hai đội bóng Thái Lan từ chối thẳng thừng

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải đang dần đi đến hồi kết khi đã lộ diện bến đỗ mới của ngôi sao số một ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, báo Thái Lan mới đây đã bất ngờ tiết lộ thông tin về việc xuất ngoại của tiền vệ đang khoác áo Hà Nội FC.

Cụ thể, tờ Buaksib của xứ chùa Vàng mới đây cho biết: "Người đại diện của Quang Hải đã gửi hồ sơ đến Buriram United và Pathum United. Tuy nhiên, cả hai đội bóng này đều thẳng thừng từ chối vì mức lương quá cao của Quang Hải."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Báo Thái Lan mới đây loan tin Quang Hải bị hai đội bóng Thái Lan từ chối vì đòi lương quá cao.

Quang Hải phải cạnh tranh với nhà vô địch châu Phi tại Pháp

Nếu Quang Hải gia nhập đội bóng nước Pháp như dự đoán, ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam có nguy cơ phải dự bị dài hạn cho nhà vô địch châu Phi. Cụ thể, theo những tiết lộ từ người đại diện Nguyễn Đắc Văn thì nhiều khả năng Quang Hải đầu quân cho Paris FC, đội bóng đang thi đấu ở Ligue 2.

Tại đây, Quang Hải sẽ phải cạnh tranh với những ngôi sao đắt giá. Một trong số đó là Moustapha Name, cầu thủ được đang định giá 1,5 triệu euro, đắt giá gấp 4 lần Quang Hải (khoảng 400 nghìn euro). Hiện tại, Moustapha Name được bố trí chơi ngay sau tiền đạo cắm. Tuyển thủ Senegal là một trong những nhân tố quan trọng nhất của HLV Thierry Laurey và sẽ không dễ để Quang Hải có thể cạnh tranh với một cầu thủ có sự vượt trội về thể hình như Name.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải đứng trước nhiệm vụ khó tin tại Pháp, nguy cơ dự bị dài hạn cho nhà vô địch Châu Phi
Nhà vô địch châu Phi Moustapha Name sẽ là đối thủ cạnh tranh vị trí sở trường với Quang Hải nếu anh tới Paris FC.

HLV Park Hang-seo nhận tin dữ từ thủ môn số một ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo tiếp tục phải đón nhận "tin dữ" về tình hình chấn thương của các học trò. Cụ thể, thủ môn số 1 Đội tuyển Việt Nam Trần Nguyên Mạnh dính chấn thương và vắng mặt ở trận Viettel vs - Hà Nội. Đây cũng là trận đấu cuối của Quang Hải tại V-League 2022 trước khi sang châu Âu thi đấu.

Mới đây, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng khẳng định rằng Nguyên Mạnh đang là thủ môn số một của ĐT Việt Nam dựa trên đánh giá theo phong độ hiện tại. Đặng Văn Lâm cần phải sớm lấy lại phong độ tốt nhất nếu như muốn giành vị trí bắt chính từ tay Nguyên Mạnh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park 'trả giá đắt': Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam dính 'chấn thương lạ', bỏ lỡ màn chia tay Quang Hải
Nguyên Mạnh đang thể hiện một phong độ vô cùng xuất sắc cả trong màu áo Viettel lẫn ĐT Việt Nam.

 

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải có bến đỗ mới gây choáng, Công Phượng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, Đoàn Văn Hậu làm điều chưa từng có, Viettel FC nhận tin dữ trước trận đấu với Hà Nội FC, HLV Trương Việt Hoàng tự tin khi đối đầu Hà Nội FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hình ảnh gia đình Công Phượng đi chơi cùng dàn sao HAGL.

Viettel vs Hà Nội: Lời chia tay của Quang Hải trước khi hóa rồng

 

HLV Park 'trả giá đắt': Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam dính 'chấn thương lạ', bỏ lỡ màn chia tay Quang Hải

(Techz.vn) HLV Park Hang Seo tiếp tục phải đón nhận "tin dữ" về tình hình chấn thương của các học trò. Cụ thể, thủ môn số 1 Đội tuyển Việt Nam Trần Nguyên Mạnh dính chấn thương và vắng mặt ở trận Viettel vs - Hà Nội. Đây cũng là trận đấu cuối của Quang Hải tại V-League 2022 trước khi sang châu Âu thi đấu.