Thể thao

Tin bóng đá trong nước 30/3: ĐT Việt Nam 'nhảy vọt' trên BXH FIFA, chạm kỷ lục 20 năm của Thái Lan

Tin bóng đá trong nước 30/3: ĐT Việt Nam 'nhảy vọt' trên BXH FIFA, chạm kỷ lục 20 năm của Thái Lan

ĐT Việt Nam thăng tiến mạnh mẽ trên BXH FIFA

ĐT Việt Nam đã làm nên kỳ tích trước Nhật Bản ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được những phần thưởng lớn. Ngoài số tiền 1,5 tỷ đồng mà VFF thưởng nóng thì ĐT Việt Nam còn nhận tin vui từ FIFA.

Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ được cộng 7,37 điểm sau kỳ tích trước Nhật Bản. Với số điểm này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ leo lên vị trí 96 Thế giới do các đội bóng xếp trên có thành tích không tốt. Trước đó, thất bại trên sân Mỹ Đình khi tiếp đón Oman đã khiến ĐT Việt Nam bị trừ tới hơn 10 điểm và tụt xuống vị trí 100 trên BXH FIFA.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam được cộng 7,37 điểm trên BXH FIFA.

ĐT Việt Nam cân bằng kỷ lục tồn tại 20 năm của Thái Lan

ĐT Việt Nam đã chơi xuất sắc trong trận đấu cuối cùng Vòng loại World Cup 2022 trên sân của Nhật Bản. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng chính thức cân bằng kỷ lục tồn tại 20 năm của đại kình địch Thái Lan.

Trận hòa trước Nhật Bản giúp ĐT Việt Nam kết thúc hành trình ở Vòng loại World Cup 2022 với 4 điểm. Thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức cân bằng với số điểm và ĐT Thái Lan đã giành được ở Vòng loại World Cup 2002. 20 năm trước, Kiatisak và các đồng đội đã có được 4 trận hòa (sau 8 trận).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thanh Bình đánh đầu ghi bàn cho ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo chưa hài lòng ở Vòng loại World Cup 2022

ĐT Việt Nam đã gây bất ngờ lớn khi cầm hòa Nhật Bản ngay trên sân khách ở lượt trận cuối cùng Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn có những điều không hài lòng sau khi kết thúc chiến dịch đáng nhớ này.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi kết thúc vòng loại 3 với kết quả 1 thắng, 1 hoà, 8 thua, có thể nói là không tốt. Tuy nhiên, đây cũng là trải nghiệm quý giá và ý nghĩa. Chúng tôi đã mong đạt kết quả tốt hơn nhưng trận hôm nay đá trên sân khách lại là trận cuối nên 1 điểm cũng là kết quả tốt."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo mong muốn một kết quả tốt hơn ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Quang Hải bất ngờ lên tiếng về khả năng đến J.League thi đấu

Sau trận hòa lịch sử giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022, Quang Hải đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về khả năng gia nhập các CLB tại J.League. Ngôi sao sinh năm 1997 cho biết: "Không chỉ là giải đấu của Nhật Bản, nếu có cơ hội ra nước ngoài thì bất kỳ giải đấu nào, tôi cũng muốn thử sức, tận dụng cơ hội dù là nhỏ nhất".

Hiện tại, ưu tiên của Quang Hải là sang châu Âu chơi bóng. Không những vậy, thị trường chuyển nhượng ở Nhật Bản sẽ đóng cửa vào ngày 3/4 trong khi ngày 12/4 thì hợp đồng của Quang Hải với Hà Nội FC mới kết thúc nên khả năng tiền vệ 24 tuổi sang Nhật Bản thi đấu là không cao.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trước cơ hội sang Pháp đối đầu Messi, Quang Hải bất ngờ lên tiếng về khả năng 'quay xe' đến Nhật Bản
Quang Hải nhận được sự quan tâm của nhiều CLB, trong đó có những đội bóng đến từ Nhật Bản.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải được hàng loạt CLB Nhật Bản để mắt, Trò cưng HLV Park Hang-seo báo tin cực vui, Cánh cửa trở lại ĐT Việt Nam vẫn luôn mở với Bùi Tiến Dũng, Sao HAGL liên tiếp khiến người hâm mộ thích thú, Lịch thi đấu chính thức của HAGL ở AFC Champions League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phan Văn Đức đã hoàn toàn bình phục sau khi lỡ đợt hội quân của ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Highlights Nhật Bản vs Việt Nam | Công Phượng kiến tạo - Hải Quế tỏa sáng - VN làm lên lịch sử

 

ĐT Việt Nam được 'trọng thưởng' sau kỳ tích trước Nhật Bản, thăng tiến mạnh mẽ trên BXH FIFA

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đã làm nên kỳ tích trước Nhật Bản ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được những phần thưởng lớn từ FIFA và VFF.