Thể thao

Tin bóng đá trong nước 28/4: Bại tướng HLV Park thách thức, U23 Việt Nam 'không cần' Quang Hải?

Tin bóng đá trong nước 28/4: Bại tướng HLV Park thách thức, U23 Việt Nam 'không cần' Quang Hải?

Bại tướng HLV Park Hang-seo buông lời thách thức

Mới đây, HLV Shin Tae-yong của U23 Indonesia đã đưa ra những tuyên bố vô cùng đanh thép về mục tiêu ở SEA Games 31 sắp tới. Điều này khiến khả năng bảo vệ tấm HCV của U23 Việt Nam lung lay dữ dội.

Trong cuộc trao đổi với Dong A, khi được hỏi về mục tiêu giành HCV SEA Games 31 của U23 Indonesia, huấn luyện viên Shin Tae-yong đưa ra tuyên bố đanh thép: "Không có lý do gì để chúng tôi không vô địch. Các cầu thủ đang đưa ra những thông điệp đầy hy vọng và đáng khen ngợi. Hãy đón chờ thử thách từ Indonesia, đội đã có những bước tiến mới".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Shin Tae-yong tuyên bố chắc nịch về mục tiêu vô địch SEA Games 31.

U23 Việt Nam sở hữu báu vật ở SEA Games 31

Dù U23 Việt Nam không có được sự phục vụ của Quang Hải ở SEA Games 31 nhưng HLV Park Hang-seo vẫn khiến các đối thủ phải lo sợ với những nhân tố mà mình có trong tay. 

Ba sự lựa chọn của HLV Park Hang-seo cho những suất quá tuổi vẫn đảm bảo chất lượng cho U23 Việt Nam, đặc biệt là bộ đôi tiền vệ Hùng Dũng và Hoàng Đức. Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây là cặp tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hùng Dũng và Hoàng Đức sẽ là "vũ khí" quan trọng của HLV Park Hang-seo ở SEA Games 31 sắp tới.

ĐT Việt Nam gặp trở ngại lớn từ Thái Lan

Trưởng đoàn U23 Thái Lan đang lên kế hoạch chiêu mộ 5 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu về đối đầu với U23 Việt Nam SEA Games 31. Nếu điều này trở thành hiện thực, tham vọng bảo vệ tấm huy chương vàng của thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ gặp phải trở ngại cực lớn.

Madam Pang còn nói chuyện với phụ huynh 5 cầu thủ này và cam kết tài trợ mọi chi phí trong thời gian về làm nghĩa vụ quốc gia cùng nhiều khoản thưởng hấp dẫn khác. Có thể thấy Voi Chiến đang vô cùng quyết tâm cạnh tranh chức vô địch với U23 Việt Nam ở giải đấu lần này.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Madam Pang lại "vung tiền" để chiêu mộ cầu thủ giỏi về cho Thái Lan.

HAGL có hành động ý nghĩa trước khi chia tay AFC Champions League

Dù không thể vượt qua vòng bảng AFC Champions League 2022, HAGL vẫn quyết tâm có một lời chia tay đẹp với giải đấu số 1 châu Á. Đội bóng của bầu Đức cũng quyết định sẽ tri ân người hâm mộ bằng món quà đầy bất ngờ.

CLB HAGL quyết định sẽ không bán vé trận đấu cuối cùng của vòng bảng trước đối thủ Sydney FC vào ngày 1/5 tới. Thay vào đó, đội bóng Phố Núi sẽ phát hành 12.000 vé mời (tương đương 70% sức chưa SVĐ Thống Nhất) và phát miễn phí cho người hâm mộ bắt đầu từ sáng ngày 29/4. Mỗi khán giả sẽ được nhận tối đa 2 vé mời.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Đức ra quyết định hiếm thấy, HAGL tạo bất ngờ lớn cho NHM trước ngày chia tay Champions League
Ở trận đấu cuối cùng với Sydney FC, HAGL sẽ tặng 12.000 vé mời để tri ân người hâm mộ.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải bất ngờ gia nhập đội bóng hạng Nhất, Hà Nội FC tham dự giải đấu đặc biệt, Kiatisak tiết lộ mục tiêu mới sau tối hậu thư của bầu Đức, Xuân Trường được giao băng thủ quân ở trận đấu với Yokohama F.Marinos, HLV Hàn Quốc tiết lộ điểm cực mạnh của HAGL.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải sẽ gia nhập CLB Cần Thơ trong khoảng thời gian hơn 1 tuần, đây cũng là đội bóng mà người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đang làm chủ tịch.

HAGL tạo địa chấn châu Á, Kiatisuk là ứng viên sáng giá trở thành HLV ĐTVN kế nhiệm thầy Park

 

HLV Park thiết lập loạt kỷ lục mới, U23 Việt Nam vẫn 'khủng hoảng' trước ngày khai mạc SEA Games 31

(Techz.vn) HLV Park Hang Seo mới đây đã thiết lập 2 kỷ lục "chưa từng có" kể từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam vào năm 2017. Dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho là đang gặp rất nhiều khó khăn trước trận khai màn SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia.