Thể thao

Tin bóng đá trong nước 28/2: ĐT Việt Nam giúp VFF lập kỷ lục khó tin, HLV Park gây bất ngờ lớn

Tin bóng đá trong nước 28/2: ĐT Việt Nam giúp VFF lập kỷ lục khó tin, HLV Park gây bất ngờ lớn

ĐT Việt Nam giúp VFF lập kỷ lục khó tin

Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã khẳng định vị thế số một khu vực khi vô địch giải U23 Đông Nam Á với thành tích toàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Không những vậy, U23 Việt Nam còn giúp VFF chạm tới cột mốc đáng nhớ.

Cụ thể, chức vô địch ở giải U23 Đông Nam Á đã giúp bóng đá Việt Nam hoàn tất trọn bộ danh hiệu của tất cả các giải đấu trong khu vực Đông Nam Á. Theo đó, Việt Nam đã xưng vương tại AFF Cup (2008, 2018), U16 (2006, 2010, 2017), U19 (2007), SEA Games (2019) và cuối cùng là chức vô địch U23 Đông Nam Á (2022). Việt Nam cũng trở thành quốc gia thứ 2 làm được điều này sau Thái Lan.  

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chức vô địch này cũng giúp bóng đá Việt Nam hoàn tất trọn bộ danh hiệu ở khu vực Đông Nam Á.

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ lớn sau giải U23 Đông Nam Á

Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chức vô địch giải U23 Đông Nam Á tại Campuchia, đã có rất nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho một số cái tên để góp mặt ở SEA Games sắp tới. HLV Đinh Thế Nam cũng đích thân tiến cử những ngôi sao như Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn hay Đoàn Anh Việt,..cho người đồng nghiệp.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho là chưa đưa ra quyết định triệu tập bất cứ cái tên nào cho danh sách tham dự SEA Games 31. Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang tập trung cho ĐT Việt Nam với 2 trận đấu cuối cùng Vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park từ chối 'thưởng nóng' khi U23 Việt Nam vô địch U23 ĐNÁ: HLV Đinh Thế Nam phản ứng bất ngờ
HLV Park Hang Seo từ chối "thưởng nóng" cho chức vô địch U23 Đông Nam Á của ĐT U23 Việt Nam.

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam nhận thưởng lớn sau khi về nước

20h ngày 27/2, đội tuyển U23 Việt Nam đã tham dự lễ mừng công do VFF tổ chức ở khách sạn Đệ Nhất ở TP.HCM. Mở màn buổi lễ, HLV Đinh Thế Nam gửi lời cảm ơn nỗ lực của các học trò và sự giúp đỡ vô cùng kịp thời từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Cũng trong buổi lễ mừng công, VFF trao khoản tiền thưởng trị giá 2,7 tỷ đồng cho tập thể U23 Việt Nam đã cố gắng thi đấu để mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà.

Đội tuyển U23 Việt Nam nhận 2,7 tỷ đồng tiền thưởng sau chức vô địch U23 Đông Nam Á.

"Văn Lâm mới" nguy cơ mất suất lên tuyển?

Mới đây, thương vụ Topenland Bình Định chiêu mộ Filip Nguyễn đã có những diễn biến tích cực. Nhiều khả năng, thủ thành đang chơi bóng ở CH Séc sẽ về Việt Nam thi đấu kể từ giai đoạn 2 của V.League. Đây chính là bước đệm để Filip Nguyễn khoác áo ĐT Việt Nam.

Khi đó, trong tay HLV Park Hang-seo sẽ có rất nhiều người gác đền xuất sắc. Ngoài Filip Nguyễn còn có Đặng Văn Lâm hay Trần Nguyên Mạnh. Cơ hội dành cho một tài năng trẻ như Văn Toản sẽ là rất ít.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Filip Nguyễn sắp về Việt Nam nhập tịch, tài năng trẻ sáng giá nhất của HLV Park nguy cơ 'mất nghiệp'
Dù vô cùng tài năng nhưng Văn Toản vẫn khó lòng cạnh tranh được với những đàn anh đẳng cấp như Đặng Văn Lâm hay Filip Nguyễn.

Tin nóng V.League hôm nay: Kiatisak dằn mặt Văn Toàn và Công Phượng

Tin nóng V.League hôm nay: Kiatisak gửi tối hậu thư cho Văn Toàn và Công Phượng, Người hùng U23 Việt Nam bất ngờ có bến đỗ mới, Thủ môn Bùi Tiến Dũng thay đổi diện mạo,  Trận đấu giữa Viettel và Hà Nội nhận phán quyết từ VPF.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng và Văn Toàn cần phải cố gắng để có vị trí chính thức.

VN Sports 28/2 |HLV Park ‘nhặt’ luôn 1 ngôi sao U23 lên ĐTQG? HLV Thái tuyên bố xanh rờn khi thua VN

 

Tin bóng đá tối 27/2: ĐT Việt Nam bất ngờ bị Thái Lan vượt mặt; 'Văn Lâm mới' mất suất lên tuyển?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 27/2: Người hùng ĐT Việt Nam có bến đỗ đầy bất ngờ sau chức vô địch U23 Đông Nam Á; "Đặng Văn Lâm mới" nguy cơ bị HLV Park Hang-seo loại khỏi ĐTQG; ĐT Việt Nam bất ngờ xếp sau Thái Lan dù giành chức vô địch.