Thể thao

Tin bóng đá trong nước 26/10: Quang Hải nhận cảnh báo từ HLV Pau FC

Tin bóng đá trong nước 26/10: Quang Hải nhận cảnh báo từ HLV Pau FC

Việt Nam có chiến thắng lớn trước Thái Lan

Các đại diện V.League như HAGL hay Viettel FC thi đấu thăng hoa ở đấu trường châu Á giúp bóng đá Việt Nam thăng tiến mạnh mẽ. Qua đó vượt mặt nhiều nên bóng đá hàng đầu châu lục như Thái Lan, Trung Quốc trên BXH đặc biệt của AFC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bóng đá Việt Nam vượt mặt Thái Lan, bỏ xa Trung Quốc và Australia trên BXH đặc biệt của châu Á
Bảng xếp hạng các giải VĐQG hàng đâu châu Á của AFC. Bóng đá Việt Nam (V.League) đứng ở vị trí thứ 5.

Quang Hải bị HLV Pau FC dập tắt cơ hội đá chính ở Cúp Quốc gia Pháp?

Tưởng chừng như Quang Hải sẽ có cơ hội đá chính ở trận đấu sắp tới trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Pháp. Mặc dù vậy, HLV trưởng của Pau FC mới đây đã báo tin kém vui tới ngôi sao số một ĐT Việt Nam. Ông Didier Tholot cho biết:

"Chúng tôi không muốn bị loại ngay vòng đầu tiên như năm ngoái. Các cầu thủ hiểu điều đó, nếu họ muốn có một vài ngày nghỉ ngơi, họ phải mang những gì tốt nhất từ Ligue 2 sang Cúp Quốc gia. Nếu họ muốn ra sân thi đấu trận tiếp theo thay vì chỉ ra sân tập, không gì khác là phải vượt qua vòng đầu tiên".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Didier Tholot khẳng định vẫn sẽ ưu tiên những cầu thủ có phong độ cao.

Sếp lớn VFF khẳng định tiền lương không phải là vấn đề khi tìm người thay thế HLV Park Hang-seo

Trước những thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam vì khúc mắc liên quan đến tiền lương, phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF - ông Lê Văn Thành đã có những chia sẻ đáng chú ý.

"Tài chính không phải vấn đề nan giải khi tìm HLV mới, bởi VFF vẫn tiếp tục tìm kiếm các doanh nghiệp hợp tác trả lương cho HLV và đội ngũ. Hơn nữa, quỹ của VFF hiện cũng ổn, khi số tiền tài trợ nhận được từ khoá vừa qua cao gấp đôi khoá trước".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phó Chủ tịch Lê Văn Thành khẳng định tài chính không phải là vấn đề với người kế nhiệm HLV Park Hang-seo.

Tin nóng V.League hôm nay: Sếp lớn SLNA 'chữa cháy' cho Quế Ngọc Hải

Tin nóng V.League hôm nay: Sếp lớn SLNA lên tiếng xin lỗi người hâm mộ; Hải Phòng FC khủng hoảng lực lượng sau trận đấu với Hà Nội FC; 3 học trò của HLV Park Hang-seo được đại gia Đông Nam Á để mắt; Đội hình tiêu biểu vòng 21 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hải Huy sẽ vắng mặt ở vòng 22.

TIN NÓNG 26/10: CẦU THỦ TRẺ VIỆT NAM SO TÀI VỚI LỨA TRẺ PSG, QUANG HẢI SÁNG CỬA LẦN THỨ 3 ĐÁ CHÍNH

 

Tin bóng đá tối 25/10: Trụ cột ĐT Việt Nam lọt mắt xanh đại gia Đông Nam Á

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 25/10: 3 ngôi sao ĐT Việt Nam lọt tầm ngắm của đại gia Đông Nam Á; ĐT Việt Nam gặp khó ở bảng tử thần World Cup 2023; Cựu thủ quân ĐT Việt Nam gây tranh cãi; Quang Hải sáng cửa trở lại đá chính tại Pau FC; HLV Ancelotti và Pep Guardiola ra tối hậu thư cho học trò trước World Cup 2022.