Thể thao

Tin bóng đá trong nước 25/4: Quang Hải khiến NHM 'ngã ngửa', HLV Park loại 4 cầu thủ U23 Việt Nam?

Tin bóng đá trong nước 25/4: Quang Hải khiến NHM 'ngã ngửa', HLV Park loại 4 cầu thủ U23 Việt Nam?

Quang Hải khiến người hâm mộ "ngã ngửa"

Ngày 24/4, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải đã đăng tải bức ảnh ngôi sao số một ĐT Việt Nam hoàn tất một buổi ký kết hợp đồng nhưng không tiết lộ danh tính đối tác. Điều này khiến người hâm mộ lập tức xôn xao về việc Quang Hải đã chính thức có bến đỗ châu Âu.

Mặc dù vậy, sáng ngày 25/4, ông Đắc Văn đã công khai bản hợp đồng này khiến truyền thông và người hâm mộ "ngã ngửa". Cụ thể, Quang Hải đã ký hợp đồng với nhà tài trợ là hãng dầu nhớt Hàn Quốc Kixx. Về chuyến xuất ngoại, được biết ngôi sao 25 tuổi chưa chính thức ký hợp đồng với bất kỳ CLB châu Âu nào mà vẫn đang trong thời gian cân nhắc.

Quang Hải ký kết hợp đồng với hãng dầu nhớt Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo sớm gạch tên 4 cầu thủ U23 Việt Nam?

SEA Games 31 đang đến rất gần và điều mà người hâm mộ quan tâm lúc này chính là danh sách U23 Việt Nam tham dự giải đấu sắp tới trên sân nhà. HLV Park Hang-seo mới đây đã có quyết định cứng rắn khiến 4 ngôi sao gần như chắc chắn sẽ bị loại.

Cụ thể, ở hai lượt trận với U20 Hàn Quốc, nhà cầm quân 64 tuổi chỉ sử dụng 28 cầu thủ. Có 4 cầu thủ không được ra sân một phút nào là thủ môn Trịnh Xuân Hoàng, hậu vệ Trần Quang Thịnh, Liễu Quang Vinh và tiền đạo Trần Văn Đạt. Với việc không được trao cơ hội thi đấu thì nhiều khả năng 4 cái tên kể trên sẽ không nằm trong danh sách dự SEA Games 31.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo chỉ sử dụng 28/32 cầu thủ ở hai trận gặp U20 Hàn Quốc.

Đặng Văn Lâm hết cửa ở lại Cerezo Osaka?

Không nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo tại SEA Games 31, Đặng Văn Lâm càng khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức tại Cerezo Osaka. Với đội thái mới nhất từ CLB chủ quản, nhiều khả năng thủ môn số 1 ĐT Việt Nam sẽ phải sớm chia tay J-League để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Cụ thể, trên trang Facebook chính thức, CLB Cerezo Osaka bất ngờ đăng tải bài viết vô cùng "phũ phàng" với Đặng Văn Lâm. Cụ thể, đội bóng Nhật Bản khẳng định vị trí số 1 trong khung gỗ CLB hiện tại không thể thoát khỏi tay thủ thành Kim Jin Hyeon. Thủ thành người Hàn Quốc đã không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào trong 4 mùa giải liên tiếp từ năm 2018 tới nay và đang hướng tới kỷ lục trở thành cầu thủ nước ngoài ra sân nhiều nhất lịch sử J-League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bị Cerezo Osaka 'dứt tình', Đặng Văn Lâm phải sớm tìm bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp ở ĐT Việt Nam?
Bài viết của Cerezo Osaka cho thấy Đặng Văn Lâm gần như chắc chắn không có cơ hội cạnh tranh với thủ thành số 1 Kim Jin Hyeon.

Sao trẻ ĐT Việt Nam lập cột mốc đáng nhớ ở Nhật Bản

Ở trận đấu giữa FC Azul Claro Numazu và Fujieda City Hall FC thuộc khuôn khổ bán kết vòng loại Cúp Hoàng Đế Nhật Bản 2022 khu vực Shizuoka, tiền vệ Bùi Ngọc Long đã có trận đá chính đầu tiên kể từ khi sang Nhật Bản khi có tên trong đội hình ra sân của FC Azul Claro Numazu.

Trong lần đầu tiên đá chính, Bùi Ngọc Long để lại những ấn tượng tốt với tinh thần thi đấu tích cực cùng nguồn năng lượng dồi dào. Azul Claro Numazu đã vượt qua đối thủ với tỷ số 1-0 để giành vé vào trận chung kết khu vực Shizuoka.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Vượt mặt' Đặng Văn Lâm, sao trẻ ĐT Việt Nam lập cột mốc đáng nhớ ở Nhật Bản trước thềm SEA Games 31
Bùi Ngọc Long gây ấn tượng trong trận ra mắt tại Nhật Bản với sự năng nổ của mình.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải nhận lời khen đặc biệt, Bầu Đức ra mệnh lệnh cho Kiatisak trước nguy cơ mất trắng Công Phượng, Ngôi sao ĐT Việt Nam lên tiếng về việc xuất ngoại, Bùi Ngọc Long ra sân tại Nhật Bản, Văn Toàn và Công Phượng đủ khả năng thi đấu ở Hàn Quốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL nguy cơ mất trắng Công Phượng và Văn Toàn, bầu Đức ra 'tối hậu thư' cho Kiatisak tại C1 châu Á
HLV Kiatisak cho biết bầu Đức muốn các cầu thủ trẻ được trao cơ hội ra sân nhằm tạo lứa kế cận cho những Văn Toàn, Công Phượng.

VN Sports 25/4 | Tranh cãi Thủy Tiên biểu diễn mừng SEA Games, HLV Park siết chặt kỷ luật U23

 

Danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31: HLV Park có quyết định cứng rắn, sớm gạch tên 4 cầu thủ?

(Techz.vn) SEA Games 31 đang đến rất gần và điều mà người hâm mộ quan tâm lúc này chính là danh sách U23 Việt Nam tham dự giải đấu sắp tới trên sân nhà. HLV Park Hang-seo mới đây đã có quyết định cứng rắn khiến 4 ngôi sao gần như chắc chắn sẽ bị loại.