Thể thao

Tin bóng đá trong nước 25/3: Sao HAGL lộ thống kê như 'nghiệp dư', HLV Park 'thay máu' ĐT Việt Nam?

Tin bóng đá trong nước 25/3: Sao HAGL lộ thống kê như 'nghiệp dư', HLV Park 'thay máu' ĐT Việt Nam?

Sao HAGL lộ thống kê tệ hại sau trận thua Oman

"Người hùng Thường Châu" Vũ Văn Thanh đã chơi tệ, nếu không muốn nói là thảm họa trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Oman. Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ gạch tên hậu vệ HAGL để nhường chỗ cho đàn em đá chính ở trận gặp Nhật Bản sắp tới.

Theo thống kê từ Sofascore, hậu vệ cánh trái của ĐT Việt Nam đã để mất bóng tới 20 lần trong 76 phút có mặt trên sân. Văn Thanh chạm bóng 56 lần, 26 đường chuyền chính xác (chiếm tỷ lệ 78,8%). Văn Thanh cũng được Sofascore chấm điểm thấp nhất trận với 6,5 điểm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Người hùng Thường Châu' lộ thống kê thảm họa, HLV Park ra quyết định 'mạnh tay' sau trận thua Oman?
Vũ Văn Thanh chơi tệ trong trận đấu với Oman tối 24/3. (Ảnh: TTXVN)

HLV Park Hang-seo bỏ ngỏ khả năng trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ

Ở trận đấu với Oman, HLV Park Hang-seo đã tạo điều kiện để nhiều cầu thủ trẻ như Bùi Hoàng Việt Anh, Thanh Bình hay Lê Văn Xuân vào sân thi đấu. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 64 tuổi không đảm bảo suất đá chính cho bất kỳ cầu thủ trẻ nào.

Ông cho biết: "Việc mà tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ thì tôi nghĩ các cầu thủ trẻ cũng phải cho tôi cơ hội để tôi đánh giá họ, họ phải chứng minh được phong độ trong tập luyện và thi đấu. ôm nay cầu thủ U23 vào sân có ý nghĩa nhưng họ phải hiểu chiến thuật của đội. Việc có dùng cầu thủ U23 ở trận gặp Nhật Bản hay không thì cần phải nghiên cứu đánh giá thêm".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo khẳng định không đảm bảo suất đá chính cho bất kỳ ai.

ĐT Việt Nam không bổ sung cầu thủ trước trận gặp Nhật Bản

Sau trận đấu với Oman, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin dữ từ các trụ cột. Thành Chung nhận đủ 2 thẻ vàng và sẽ bị treo giò ở trận gặp Nhật Bản. Ngoài ra, Tiến Linh cũng rời sân sớm vì chấn thương và bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở chuyến làm khách sắp tới.

Mặc dù vậy, HLV Park Hang-seo khẳng định ngoài việc triệu tập Văn Lâm sẽ không bổ sung thêm cầu thủ: "Bổ sung cầu thủ mới rất khó, cần có thời gian là visa, 1 số cầu thủ có visa rồi nhưng tôi không kiểm tra được phong độ, nên có bao nhiêu chơi bấy nhiêu".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam 'trả giá đắt' sau trận thua Oman,HLV Park ra quyết định khó tin về đội hình đấu Nhật Bản
Thành Chung không thể thi đấu trận gặp Nhật Bản vào ngày 29/3 vì bị treo giò.

Đỗ Hùng Dũng đặt mục tiêu khó tin

Sau trận đấu với Oman, thủ quân Đỗ Hùng Dũng của ĐT Việt Nam đã có những phát biểu rất đáng chú ý về kết quả cũng như mục tiêu sắp tới của toàn đội:

"ĐT Việt Nam vào tới vòng loại thứ 3 World Cup đã là bất ngờ. Chúng tôi đã cố gắng thi đấu từng trận với 200% khả năng , nhưng các đối thủ đều rất mạnh và ĐT Việt Nam đã không đạt được kết quả như kỳ vọng. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã chơi hết sức rồi. Hy vọng ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm vòng loại thứ 3 World Cup thêm một lần nữa".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thủ quân ĐT Việt Nam đặt mục tiêu tham dự Vòng loại thứ 3 thêm một lần nữa.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Người đại diện của Quang Hải xem thường giải Thái Lan, HAGL gây chú ý với hoạt động ý nghĩa, Truyền thông Trung Quốc muốn cầu thủ học hỏi ngôi sao ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu lập nhóm cùng Hoàng Đức và Bùi Tiến Dũng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ba ngôi sao của ĐT Việt Nam có đam mê với đồng hồ.

VN Sports 25/3 | HLV Oman: Tuyển VN sẽ có tương lai tươi sáng, nhiều trụ cột ĐTVN vắng trận Nhật

 

ĐT Việt Nam làm điều khó tin sau trận thua Oman, HLV Park mong được học trò 'trao cơ hội'?

(Techz.vn) ĐT Việt Nam chỉ còn một trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với chuyến làm khách trước Nhật Bản. HLV Park Hang-seo đã có những kế hoạch rất bất ngờ cho cuộc đối đầu này.