Thể thao

ĐT Việt Nam làm điều khó tin sau trận thua Oman, HLV Park mong được học trò 'trao cơ hội'?

ĐT Việt Nam làm điều khó tin sau trận thua Oman, HLV Park mong được học trò 'trao cơ hội'?

ĐT Việt Nam đã nhận thất bại tối thiểu trước Oman ngay trên sân nhà Mỹ Đình ở trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022. Không chỉ trắng tay, đoàn quân của HLV Park Hang-seo còn nhận những tổn thất không nhỏ trước trận đấu cuối cùng gặp Nhật Bản.

Cụ thể, Thành Chung đã nhận đủ 2 thẻ vàng và sẽ bị treo giò. Trong khi đó, Tiến Linh cũng chưa rõ mức độ chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở chuyến làm khách sắp tới. Ngoài ra là hàng loạt cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu.

ĐT Việt Nam không thể có điểm trên nhà khi tiếp đón Oman.

Trước những khó khăn về mặt lực lượng, HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ không triệu tập thêm bất kỳ ai ngoại trừ trường hợp của Đặng Văn Lâm sẽ hội quân cùng toàn đội ngay tại Nhật Bản. Đây được cho là quyết định vô cùng liều lĩnh của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Nếu không bổ sung thêm cầu thủ, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục trao cơ hội cho những nhân tố mới, đặc biệt là những cầu thủ trẻ sẽ tham dự SEA Games 31 sắp tới. Ở trận đấu với Oman, các cầu thủ trẻ như Bùi Hoàng Việt Nam, Lê Văn Xuân, Thanh Bình... đều được trao cơ hội. 

Nhiều cầu thủ trẻ đã được trao cơ hội ở trận đấu với Oman.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân 64 tuổi không đảm bảo suất đá chính cho bất kỳ cầu thủ trẻ nào. Ông cho biết: "Việc mà tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ thì tôi nghĩ các cầu thủ trẻ cũng phải cho tôi cơ hội để tôi đánh giá họ, họ phải chứng minh được phong độ trong tập luyện và thi đấu.

Mọi người nói HLV không trao cơ hội cho cầu thủ nhưng họ cũng phải chứng mình khả năng. Hôm nay cầu thủ U23 vào sân có ý nghĩa nhưng họ phải hiểu chiến thuật của đội. Việc có dùng cầu thủ U23 ở trận gặp Nhật Bản hay không thì cần phải nghiên cứu đánh giá thêm".

HLV Park Hang-seo khẳng định không đảm bảo suất đá chính cho bất kỳ ai.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại Nhật Bản vào sáng ngày 26/3 và Đặng Văn Lâm sẽ hội quân cùng toàn đội tại đây. Trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 29/3. Cuộc đối đầu này không còn nhiều ý nghĩa khi Nhật Bản đã chính thức giành vé đến World Cup 2022.

Highlights Việt Nam vs Oman | Quang Hải sút phạt đẳng cấp - Oman dùng bài tủ phạt góc

 

ĐT Việt Nam 'trả giá đắt' sau trận thua Oman,HLV Park ra quyết định khó tin về đội hình đấu Nhật Bản

(Techz.vn) Dù thiệt quân trầm trọng sau trận thua Oman, HLV Park Hang-seo vẫn gây bất ngờ với quyết định về lực lượng chuẩn bị cho trận ĐT Việt Nam vs Nhật Bản tại lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022.