Thể thao

Tin bóng đá trong nước 21/2: ĐT Việt Nam vỡ kế hoạch vào phút chót, VFF 'lật ngược thế cờ' ở U23 ĐNÁ

Tin bóng đá trong nước 21/2: ĐT Việt Nam vỡ kế hoạch vào phút chót, VFF 'lật ngược thế cờ' ở U23 ĐNÁ

ĐT Việt Nam bất ngờ hủy kế hoạch, Thái Lan hưởng lợi

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ có 2 buổi tập trước trận gặp Thái Lan vào ngày 22/2. Tuy nhiên vì 6 ca nghi nhiễm Covid-19 mới phát hiện ở buổi xét nghiệm trưa ngày 20/2, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã buộc phải hủy kế hoạch tập luyện ở buổi chiều cùng ngày. Sự cố bất ngờ này khiến cho ĐT Việt Nam gặp thêm nhiều bất lợi trước trận phân định ngôi đầu với Thái Lan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam bất ngờ hủy kế hoạch, Thái Lan hưởng lợi lớn trước trận 'chung kết sớm' U23 Đông Nam Á
U23 Việt Nam hủy buổi tập chiều 20/2 vì xuất hiện thêm 6 ca nghi nhiễm Covid-19.

VFF ra quyết định khó tin nhằm lật ngược thế cờ

Trước nguy cơ bị xử thua Thái Lan vì khủng hoảng lực lượng ở giải U23 Đông Nam Á, VFF đã có động thái đầy bất ngờ để giúp ĐT Việt Nam 'lật ngược tình thế'. 

Theo đó, ban huấn luyện ĐT U23 Việt Nam đã đề xuất gọi bổ sung 6 cầu thủ gồm: Phan Tuấn Tài (Viettel), Đinh Quý (Quảng Nam), Vũ Đình Hai (Hà Nội), Huỳnh Tiến Đạt (HAGL), Nguyễn Thành Nhân (HAGL), Trần Bảo Toàn (HAGL). Theo kế hoạch, 6 cầu thủ này sẽ có mặt tại Campuchia sớm nhất vào chiều 22/2, trước giờ thi đấu với Thái Lan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng,VFF ra quyết định khó tin trước nguy cơ bị xử thua Thái Lan ở U23 ĐNÁ
HLV Đinh Thế Nam triệu tập khẩn cấp 6 cầu thủ lên đường sang Campuchia để bảo toàn lực lượng, tránh nguy cơ bị xử thua Thái Lan.

CĐV Campuchia cầu cứu Việt Nam

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Campuchia đã bất ngờ để thua trước Timor Leste ở lượt trận cuối cùng vòng bảng qua đó đánh mất quyền tự quyết. Đoàn quân của HLV Honda phải trong chờ vào ĐT Việt Nam để có vé đi tiếp ở giải U23 Đông Nam Á.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

CĐV của Campuchia cầu cứu U23 Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan vào ngày 22/2.

HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ BTC V.League

Ở buổi lễ khai giảng lớp tập huấn cho các trọng tài và giám sát trọng tài trước thềm mùa giải mới, Phó Chủ tịch VFF - Lê Văn Thành đã lấy trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman ở Vòng loại World Cup 2022 làm ví dụ. Theo đó, ở cuộc đối đầu này, Hồ Tấn Tài và Duy Mạnh là những người đã phạm lỗi trong vòng cấm để cho Oman được hưởng phạt đền. 

Theo Phó Chủ tịch Lê Văn Thành, đó là những động tác xấu và trọng tài cần xử lý mạnh tay nếu như xuất hiện ở V.League trong những mùa giải tới đây. Điều này sẽ góp phần giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn và gián tiếp giúp ĐT Việt Nam tránh gặp bất lợi khi thi đấu ở những đấu trường lớn như Vòng loại World Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Các trọng tài được yêu cầu xử lý mạnh tay những hành vi tiêu cực và bạo lực sân cỏ.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin bóng đá V.League 20/2: Việt Nam nhận tin cực vui từ FIFA, VFF có quyết định ảnh hưởng trực tiếp đến ĐT Việt Nam giúp HLV Park Hang-seo thở phào, HLV Kiatisak tuyển được 16 tài năng trẻ cho HAGL, Hà Nội FC tái hợp với vua phá lưới V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải được công nhận là trọng tài FIFA từ mùa giải 2022. (Ảnh: Zing)

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 21/2: U23 VIỆT NAM 99% ĐI TIẾP, AFC CHÚC MỪNG THẦY TRÒ HLV ĐINH THẾ NAM

 

VFF bất ngờ báo tin dữ, ĐT Việt Nam nguy cơ bị BTC U23 ĐNÁ xử thua Thái Lan vì lý do bất khả kháng

(Techz.vn) Ngay sau chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Singapore, ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin dữ khi có thêm 6 ca nghi nhiễm Covid-19. Trong trường hợp xấu nhất, HLV Đinh Thế Nam có thể sẽ không đủ quân số để đấu U23 Thái Lan trong trận quyết định ngôi đầu bảng C U23 Đông Nam Á 2022.