Thể thao

Tin bóng đá trong nước 20/8: Quang Hải lập kỷ lục cho ĐT Việt Nam?; Đoàn Văn Hậu bị chỉ trích dữ dội

Tin bóng đá trong nước 20/8: Quang Hải lập kỷ lục cho ĐT Việt Nam?; Đoàn Văn Hậu bị chỉ trích dữ dội

Pau FC báo tin vui, Quang Hải rộng cửa lập siêu kỷ lục cho ĐT Việt Nam

Pau FC đang dần hoàn thiện dưới bàn tay của HLV Didier Tholot, thậm chí đội bóng này còn sở hữu thủ môn 'hay nhất Ligue 2' tính đến thời điểm hiện tại. Với phong độ đi lên của toàn đội, không bất ngờ nếu Quang Hải sớm có cho mình một kỷ lục vô tiền khoáng hậu ngay ở trận Pau FC vs Sochaux.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Pau FC sở hữu ngôi sao 'hay nhất Ligue 2', Quang Hải rộng cửa lập kỷ lục chưa từng có ở ĐT Việt Nam
Những bàn thắng, kiến tạo đầu tiên trên đất Pháp đã đến rất gần với Quang Hải.

Kiatisak từ bỏ mục tiêu vô địch V.League của HAGL

HAGL gần như không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch V.League 2022 sau khi để thua Hải Phòng ngay trên sân nhà Pleiku. HLV Kiatisak sau trận đấu đã có những phát biểu đầy bất ngờ. Chiến lược gia người Thái Lan cho biết:

"Chỉ tiêu của Zico là đội nằm trong Top 3. HAGL còn có những cơ hội và tiếp tục hướng về trận đấu trong tương lai. Trong bóng đá, Ban tổ chức là những người giám sát công tác trọng tài. Sai số của người khác để cho ban tổ chức và mọi người nhìn nhận.". 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Mục tiêu của đội bóng phố Núi chỉ là top 3 ở mùa giải năm nay.

Đoàn Văn Hậu bị chỉ trích sau hành động phản cảm với đàn anh

Ở trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2022, Đoàn Văn Hậu đã có hành vi  phản cảm khi thúc cùi trỏ với đàn anh ở ĐT Việt Nam là Vũ Văn Thanh. Trò cưng của HLV Park Hang-seo nguy cơ phải nhận án phạt từ VFF.

Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng tỏ ra bức xúc: "Phải phạt nguội Đoàn Văn Hậu vì trọng tài đã bỏ qua lỗi nghiêm trọng. Cần giáo dục cầu thủ mới công bằng, đúng luật".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng khẳng định Đoàn Văn Hậu cần phải chịu án phạt từ VFF.

HLV Park Hang-seo có động thái khiến VFF đứng ngồi không yên

HLV Park Hang-seo chuẩn bị kỷ niệm 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ sẽ làm điều đặc biệt trước khi ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF. HLV Park Hang-seo cho biết:

"Vào ngày 5/10 tới, tôi sẽ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Chính vì vậy, tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ đã đồng hành cùng với tôi suốt thời gian qua". 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia người Hàn Quốc sắp kỷ niệm 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Kết quả vòng 13 V.League 2022; HAGL chạm cột mốc đáng xấu hổ dưới thời Kiatisak; Đoàn Văn Hậu gây phẫn nộ với hành động phản cảm với đàn anh ở ĐT Việt Nam; Đặng Văn Lâm bất ngờ vắng mặt trong buổi tập của Bình Định; Bảng xếp hạng tạm thời của V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH V.League 2022 sau trận thua trước Hải Phòng.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 20/8: HLV CỦA QUANG HẢI CHỈ RA VẤN ĐỀ LỚN CỦA PAU | CĐV HAGL LẠI PHÀN NÀN TRỌNG TÀI

 

Quang Hải khiến HLV Pau FC kinh ngạc, ngôi sao ĐT Việt Nam nhận cơ hội vàng để tạo kỳ tích ở Ligue 2

(Techz.vn) Trước trận đấu giữa Pau FC vs Sochaux, HLV Didier Tholot đã có những nhận xét đáng chú ý về Quang Hải. Ngôi sao ĐT Việt Nam được đánh giá rất cao và đủ khả năng để tạo kỳ tích ở Ligue 2.