Thể thao

Chuyển nhượng V.League 19/8: Quang Hải mất suất đá chính ở Pau FC?; Đặng Văn Lâm bất ngờ báo tin dữ

Chuyển nhượng V.League 19/8: Quang Hải mất suất đá chính ở Pau FC?; Đặng Văn Lâm bất ngờ báo tin dữ

Quang Hải nhận tin vui từ HLV Didier Tholot

Trước thềm trận đấu giữa Pau FC vs Sochaux, HLV Didier Tholot được xác nhận sẵn sàng biến Quang Hải trở thành hạt nhân quan trọng nhất trong lối chơi của mình. Cột mốc lịch sử ở giải hạng Nhì Pháp Ligue 2 đang chờ đợi ngôi sao số một Đội tuyển Việt Nam chinh phục.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải nhận quyền lực đặc biệt từ HLV Pau FC: Ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam sẽ đi vào lịch sử Ligue 2
HLV Didier Tholot sẵn sàng trao "quyền lực đặc biệt" cho Quang Hải.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam bộc lộ điểm yếu, nguy cơ mất suất đá chính ở Pau FC

Quang Hải đã để lại nhiều ấn tượng sau 3 trận đầu mùa giải của Ligue 2. Mặc dù vậy, ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn bộc lộ những điểm yếu mà nếu không cải thiện, rất có thể tiền vệ sinh năm 1997 sẽ mất vị trí chính thức ở Pau FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải cần tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự nếu không muốn mất suất đá chính.

Đặng Văn Lâm bất ngờ báo tin dữ, chưa thể thi đấu ở Bình Định?

Đặng Văn Lâm đã rời Cerezo Osaka để trở về nước khoác áo Bình Định. Mặc dù vậy, thủ thành số một ĐT Việt Nam mới đây bất ngờ báo tin dữ tới người hâm mộ và nhiều khả năng chưa thể ra sân ở vòng 13 V.League 2022.

Cụ thể, người gác đền sinh năm 1993 không có mặt trong buổi tập gần nhất của đội chủ sân Quy Nhơn. Khả năng ra sân của Đặng Văn Lâm ở vòng 13 V.League 2022 vì thế vẫn còn bỏ ngỏ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đặng Văn Lâm vắng mặt ở buổi tập gần nhất của đội chủ sân Quy Nhơn.

Nam Định quay xe với cựu sao Hà Nội FC

Tưởng chừng như Nam Định sẽ chiêu mộ tiền đạo Pape Omar trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng giữa mùa V.League 2022 nhưng đội chủ sân Thiên Trường đã quay xe vào phút chót. Theo đó, Nam Định đã tái ký hợp đồng với tiền đạo Rodrigo Dias thay vì chiêu mộ Omar.

Như vậy, 3 ngoại binh trong phần còn lại của mùa giải V.League 2022, bao gồm: Victor Mansaray, Rodrigo Dias và Alisson Santana.

Nam Định quay xe với Pape Omar vào phút chót.

Viện binh của bầu Hiển nói gì sau khi đánh bại HAGL

Ở trận đấu với HAGL trên sân Pleiku, trung vệ Đặng Văn Tới đã được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào đội hình xuất phát sau khi chuyển đến từ Hà Nội FC theo một bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1999 đã giúp đội khách có được chiến thắng ấn tượng trước chủ nhà HAGL.

Đặng Văn Tới chia sẻ: "Đây cũng là trận đấu đầu tiên được đá chính cho Hải Phòng và cùng đội giành chiến thắng thì tôi cũng cảm thấy rất tuyệt vời. Mục tiêu của tôi khi đến đây là được tập luyện và thi đấu để cạnh tranh một cách sòng phẳng nhất. Tôi sẽ cố gắng ra sân thi đấu nhiều nhất cho CLB Hải Phòng trong mùa giải năm nay". 

Đặng Văn Tới giúp Hải Phòng đánh bại HAGL ngay tại Pleiku.

PAU FC – SOCHAUX: NOUSTE CAMP MỞ HỘI, CHỜ DẤU ẤN CỦA QUANG HẢI

 

Tin bóng đá tối 19/8: Quang Hải được HLV Pau FC 'thưởng lớn'; Đoàn Văn Hậu nhận án phạt nặng từ VFF?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 19/8: Quang Hải được HLV Didier Tholot trao 'quyền lực đặc biệt' tại Pau FC; Đài kình địch của ĐT Việt Nam gây ngỡ ngàng với mục tiêu trên BXH FIFA; Đoàn Văn Hậu đối mặt với án phạt nguội sau hành vi phản cảm; HLV Park Hang-seo khiến VFF lo lắng. Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.