Thể thao

Tin bóng đá trong nước 20/2: ĐT Việt Nam vượt mặt Thái Lan, VFF tung 'độc chiêu' để giữ HLV Park?

Tin bóng đá trong nước 20/2: ĐT Việt Nam vượt mặt Thái Lan, VFF tung 'độc chiêu' để giữ HLV Park?

ĐT Việt Nam giành thắng lợi không tưởng để vượt mặt Thái Lan

Ngày 19/2, đội tuyển U23 Việt Nam chính thức có trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á gặp Singapore. Dù đối mặt với nhiều khó khăn trước trận đấu này nhưng đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã gây bất ngờ lớn khi đè bẹp đối thủ với tỷ số 7-0.

Đây là chiến thắng đậm nhất từ đầu giải đấu. Trước đó, chủ nhà Campuchia đã đánh bại Brunei với tỷ số 6-0. Thắng lợi này giúp U23 Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng C khi hơn Thái Lan về hiệu số bàn thắng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

                                                                         BẢNG C

VT Đội ST T H B BT BB HS Đ
1 Việt Nam 1 1 0 0 7 0 +7 3
2 Thái Lan 1 1 0 0 3 1 +2 3
3 Singapore 2 0 0 2 1 10 -9 0

VFF quyết giữ chân HLV Park Hang-seo bằng mọi giá

Trước nguy cơ mất HLV Park Hang-seo vào cuối năm 2022 khi hết hạn hợp đồng, VFF đang làm mọi cách để giữ chân chiến lược gia người Hàn Quốc. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang đàm phán để đưa Bác sĩ Choi Ju-young trở lại ĐT Việt Nam làm việc.

Bác sĩ Choi mới chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. Mặc dù vậy, vị chuyên gia 70 tuổi vẫn rất hào hứng với lời đề nghị từ VFF. Hiện tại, hai bên đang có những thỏa thuận cuối cùng và mọi việc suôn sẻ thì bác sĩ Choi sẽ tái hợp ĐT Việt Nam ngay trong tháng 3 tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF đang đàm phán để đưa chuyên gia y tế người Hàn Quốc trở lại trong đội ngũ của HLV Park Hang-seo.

Đặng Văn Lâm lỡ cơ hội làm nên lịch sử ở Nhật Bản

Ngày 19/2, giải VĐQG Nhật Bản J-League 1 chính thức trở lại. Cerezo Osaka có chuyến làm khách đến sân của Yokohama F. Marinos. Dù Đặng Văn Lâm được kỳ vọng sẽ sớm có màn chào sân ở hạng đấu cao nhất Nhật Bản nhưng chấn thương vẫn khiến thủ thành số một ĐT Việt Nam phải ngồi ngoài. Kết thúc 90 phút, Cerezo Osaka có trận hòa với tỉ số 2-2 với đội chủ nhà.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bóng đá hôm nay 20/2: ĐT Việt Nam vượt mặt Thái Lan; Đặng Văn Lâm gây bất ngờ ở Nhật Bản
Giải VĐQG Nhật Bản J-League 1 chính thức trở lại. Trong đó, trận đấu đáng chú ý nhất chắc chắn là màn so tài giữa Cerezo Osaka vs Yokohama F.Marinos. Tuy nhiên, Đặng Văn Lâm vẫn chưa có cơ hội ra sân khi chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

U23 Việt Nam nhận mưa tiền thưởng

Sau trận thắng tưng bừng trước Singapore ở giải U23 Đông Nam Á, VFF đã thưởng nóng cho ĐT U23 Việt Nam 300 triệu đồng. Nếu tiếp tục giành thắng lợi trước U23 Thái Lan vào ngày 22/2 tới, chắc chắn phần thưởng dành cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ còn lớn hơn rất nhiều. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vượt mặt Thái Lan với chiến thắng kỷ lục ở U23 Đông Nam Á, ĐT Việt Nam nhận mưa tiền thưởng từ VFF
Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam nhận 300 triệu tiền thưởng sau trận ra quân.

HLV Park Hang-seo lên kế hoạch "phục thù" Thái Lan

Dù có nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ đến Campuchia để theo dõi U23 Việt Nam thi đấu nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc dường như không bận tâm đến giải đấu này. Được biết, HLV Park sẽ dẫn dắt lứa cầu thủ nòng cốt của U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu tại UAE sắp tới vào tháng 3.

Đây là cơ hội để tuyển U23 Việt Nam có cơ hội được cọ xát với những đội bóng mạnh như Croatia, UAE, Saudi Arabia,...Giải đấu này cũng là bước đệm cho SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ là bảo vệ tấm HCV.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park 'phớt lờ' thắng lợi hủy diệt của U23 Việt Nam, đem 'tin buồn' cho CĐV sát thềm SEA Games 31
Bất chấp màn thể hiện xuất sắc của các tài năng trẻ ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo không có mặt tại Campuchia theo kế hoạch vì không có ý định sử dụng lứa cầu thủ này cho SEA Games 31.

TIN 20/2: THẮNG DỄ U23 SINGAPORE, VIỆT NAM GỬI LỜI TUYÊN CHIẾN THÁI LAN; ĐTVN CẦN CHIA TAY THẦY PARK?

 

VFF đưa 'người hùng AFF Cup' trở lại ĐT Việt Nam, quyết giữ chân HLV Park 'bằng mọi giá'?

(Techz.vn) Đứng trước nguy cơ phải chia tay HLV Park Hang seo, VFF đã đưa ra quyết định khó tin để giữ chân chiến lược gia người Hàn Quốc. Theo đó, VFF muốn mời bác sĩ Choi Ju-young trở lại ĐT Việt Nam làm việc.