Thể thao

Tin bóng đá trong nước 19/2: ĐT Việt Nam nhận 'hung tin' từ Văn Hậu, Đặng Văn Lâm làm nên lịch sử?

Tin bóng đá trong nước 19/2: ĐT Việt Nam nhận 'hung tin' từ Văn Hậu, Đặng Văn Lâm làm nên lịch sử?

ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin không vui từ Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu đã trở về nước từ ngày 10/2 vừa qua sau thời gian phẫu thuật và điều trị chấn thương ở Hàn Quốc. Cầu thủ sinh năm 1999 lập tức hội quân với CLB Hà Nội và thực hiện các bài tập hồi phục dưới sự giám sát của chuyên gia y tế Kim Kwang-jae. Đoàn Văn Hậu đã có thể tập luyện nhẹ nhàng và tăng cường độ những bài tập với cơ.

Tuy nhiên, với chấn thương đầu gối, nhiều khả năng hậu vệ 22 tuổi cần thêm 6 tháng nữa mới có thể bình phục hoàn toàn. Như vậy, Văn Hậu sẽ bỏ lỡ SEA Games 31, VCK U23 châu Á và lượt đi của V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Caption

Thủ môn Đặng Văn Lâm có cơ hội làm nên lịch sử ở Cerezo Osaka

Ngày 19/2, Giải vô địch quốc gia Nhật Bản J-League 2022 chính thức khởi tranh. Cerezo Osaka sẽ có cuộc đối đầu với Yokohama F. Marinos. Đây là cuộc đối đầu rất đáng chú ý và người hâm mộ của Cerezo Osaka đang mong chờ màn tái xuất của thủ thành Đặng Văn Lâm. Nếu được bắt chính, Văn Lâm sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra sân ở giải đấu hạng cao nhất của Nhật Bản.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/2: Đặng Văn Lâm bắt chính cho Cerezo Osaka, đi vào lịch sử Nhật Bản?
Giải VĐQG Nhật Bản J-League 1 chính thức trở lại. Trong đó, trận đấu đáng chú ý nhất chắc chắn là màn so tài giữa Cerezo Osaka vs Yokohama F.Marinos. Khi mà thủ môn số 1 ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm có cơ hội ra sân bắt chính ngay từ đầu.

Bùi Tiến Dũng chuẩn bị lên xe hoa với bạn gái Dianka

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi bất ngờ khoe cặp nhẫn cưới đẹp lung linh. Điều này khiến nhiều người cho rằng thủ thành sinh năm 1997 chuẩn bị cầu hôn bạn gái Dianka.

Bên dưới phần bình luận, em trai của Bùi Tiến Dũng là trung vệ Bùi Tiến Dụng cũng ngầm xác nhận khi trêu đùa: "Ai rồi cũng tới lượt thôi". Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka chính thức hẹn hò từ tháng 8/2019 và luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của bóng đá Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bùi Tiến Dũng khoe cặp nhẫn cưới trên trang cá nhân.

VFF ấn định thời điểm công bố người thay HLV Park Hang-seo

Tân HLV trưởng của U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ tạm sắm vai trò trợ lý cho HLV Park Hang-seo ở SEA Games sắp tới để học hỏi kinh nghiệm và làm quen với các cầu thủ. Sau SEA Games 31, khi HLV Park Hang-seo lui về dồn toàn lực dẫn dắt ĐTQG, khi ấy tân HLV của U23 Việt Nam mới chính thức tiếp quản công việc mới của mình. Đây là một phần trong kế hoạch chuyển giao mà thầy Park tính toán rất kỹ và được sự đồng ý từ LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park chia tay ĐT Việt Nam, giải nghệ:VFF ấn định thời điểm công bố người kế nhiệm ở U23 Việt Nam
Tổng thư ký Lê Hoài Anh sẽ là người trực tiếp ký hợp đồng với tân HLV trưởng U23 Việt Nam.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam

Ngày 19/2, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức có trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á gặp đối thủ Singapore. Đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng C với U23 Thái Lan.

Lịch thi đấu U23 Đông Nam Á 2022 – ĐT Việt Nam

Thời gian

Trận đấu

19h00

16/02

Thái Lan

3-1

Singapore

19h00

19/02

Singapore

 

Việt Nam

19h00

22/02

Việt Nam

 

Thái Lan

TIN BÓNG ĐÁ 19/2: U23 VIỆT NAM ĐAU ĐẦU VÌ LỰC LƯỢNG, TÂN HLV MALAYSIA TUYÊN BỐ THAM DỰ WORLD CUP

 

Tin nóng V.League 18/2: Đoàn Văn Hậu bỏ lỡ nửa mùa giải, Bùi Tiến Dũng lên xe hoa với bạn gái Tây?

(Techz.vn) Tin bóng đá V.League 18/2: Đoàn Văn Hậu bỏ lỡ nửa mùa giải, Ngôi sao ĐT Việt Nam muốn tiếp bước Đặng Văn Lâm, Thủ môn Bùi Tiến Dũng chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái Tây, Đỗ Hùng Dũng trải lòng về khoảng thời gian chấn thương.