Thể thao

Tin bóng đá trong nước 2/3: ĐT Việt Nam chia tay 'người hùng', HLV Park nhận nhiệm vụ 'bất khả thi'?

Tin bóng đá trong nước 2/3: ĐT Việt Nam chia tay 'người hùng', HLV Park nhận nhiệm vụ 'bất khả thi'?

ĐT Việt Nam chia tay "người hùng" sau U23 Đông Nam Á

Sau chức vô địch U23 Đông Nam Á, VFF không có ý định giữ chân HLV Đinh Thế Nam dù chiến lược gia quê Hải Phòng đã để lại ấn tượng rất lớn. Được biết, ông sẽ trở về công tác tại đơn vị chủ quản là trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. HLV Đinh Thế Nam cũng cho biết mình chưa có thông tin về kế hoạch tiếp theo của U23 Việt Nam.

Trên thực tế, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng xác định HLV Đinh Thế Nam chỉ nhận nhiệm vụ tạm thời ở giải U23 Đông Nam Á. Tại SEA Games 31 sắp tới, U23 Việt Nam sẽ được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo. Đây cũng là giải đấu cuối cùng của HLV Park với U23 Việt Nam trước khi chuyển giao công việc cho người kế nhiệm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Đinh Thế Nam sẽ chia tay U23 Việt Nam để trở về PVF làm việc.

HLV Park Hang-seo nhận nhiệm vụ "bất khả thi" từ VFF

Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác nhận sẽ cử đội tuyển U23 tới UAE tham dự giải giao hữu Dubai Cup vào tháng 3. Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh cho biết: “Đây là ĐT U23 chuẩn bị SEA Games 31 do HLV trưởng và BHL hiện nay đảm nhiệm”.

Với phát biểu của lãnh đạo VFF, HLV Park Hang-seo sẽ trực tiếp dẫn dắt U23 Việt Nam ở Dubai Cup diễn ra từ ngày 20/3 đến 30/3. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm ĐT Việt Nam có 2 trận đấu quan trọng với Oman và Nhật Bản ở Vòng loại World Cup 2022. Việc cùng lúc dẫn dắt 2 đội tuyển là điều bất khả thi với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF cử HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam ở Dubai Cup 2022.

HAGL đón tin dữ ở giải châu Á

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra thông báo chính thức về về việc CLB Changchun Yatai của Trung Quốc xin phép rút khỏi nhánh đấu play-off tại AFC Champions League.

Theo kết quả bốc thăm, đội bóng này nằm ở nhánh đấu của bảng H, bảng đấu đã có sự góp mặt của HAGL. Tuy nhiên, nguyên nhân Changchun Yatai rút lui không được tiết lộ. Điều này sẽ khiến cho bảng đấu của HAGL có sự xáo trộn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bảng đấu của HAGL ở AFC Champions League có sự thay đổi.

Cập nhật diễn biến thương vụ Filip Nguyễn

Sau trận đấu với SLNA, khi được hỏi về việc Topenland Bình Định chuẩn bị hoàn tất thương vụ Filip Nguyễn thì HLV Nguyễn Đức Thắng đã đưa ra câu trả lời vô cùng bất ngờ: "Tôi chỉ biết thông tin này sau báo chí mà thôi. Có lẽ, tôi sẽ phải hỏi lãnh đạo đội bóng về vấn đề này".

Có thể, khi thương vụ chưa hoàn tất thì thuyền trưởng của đội chủ sân Quy Nhơn không muốn tiết lộ quá nhiều. Với việc ông Nguyễn Minh - bố của Filip Nguyễn đã dự khán trận đấu giữa Bình Định và Viettel. Nhiều khả năng ông đang thay mặt con trai đàm phán cũng như tìm hiểu điều kiện sinh hoạt, thi đấu ở đội bóng đất Võ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại gia V.League tiết lộ bất ngờ về Filip Nguyễn, ĐT Việt Nam đếm ngược ngày đón 'siêu thủ môn'?
HLV Nguyễn Đức Thắng từ chối tiết lộ về thương vụ Filip Nguyễn theo cách đầy khéo léo.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: HAGL bị bỏ xa trên Bảng xếp hạng, Tiền đạo số một ĐT Việt Nam tuyên bố đanh thép, Quang Hải và Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn, Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức nhường nhau băng đội trưởng. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức nhường nhau băng đội trưởng.

TIN BÓNG ĐÁ 2/3: HLV KIATISUK CẢNH CÁO DÀN SAO HAGL, BÁO INDONESIA SỢ FILIP NGUYỄN VỀ VIỆT NAM

 

ĐT Việt Nam quyết 'hạ nhục' Trung Quốc lần thứ 2, VFF bất ngờ giao nhiệm vụ khó tin cho HLV Park

(Techz.vn) Theo lịch thi đấu mới nhất, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Trung Quốc ở giải giao hữu Dubai Cup tại UAE sắp tới. Với mục tiêu giành thành tích tốt, VFF đã bất ngờ giao trọng trách đặc biệt cho HLV Park Hang-seo.