Thể thao

Tin bóng đá trong nước 2/2: ĐT Việt Nam nhận thưởng cực lớn từ FIFA, HLV Park khiến NHM lo lắng

Tin bóng đá trong nước 2/2: ĐT Việt Nam nhận thưởng cực lớn từ FIFA, HLV Park khiến NHM lo lắng

ĐT Việt Nam nhận thưởng cực lớn từ FIFA

Với chiến thắng ấn tượng trước Trung Quốc, ĐT Việt Nam sẽ được cộng tới 15,47 điểm trên BXH FIFA và lập tức trở lại với vị trí thứ 98. Trước đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã rơi từ vị trí 98 xuống vị trí 102 trên BXH FIFA sau trận thua Australia.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sau kỷ lục 'tệ nhất lịch sử', ĐT Việt Nam bất ngờ được FIFA 'treo thưởng' lớn ở VL World Cup 2022
ĐT Việt Nam trở lại top 100 trên BXH FIFA sau chiến thắng trước Trung Quốc

HLV Park khiến người hâm mộ lo lắng sau trận thắng Trung Quốc

Sau trận thắng Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu vô cùng đáng chú ý. Bên cạnh lời cảm ơn đến các cổ động viên thì chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi đề cập đến vấn đề hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam: "Hợp đồng với tôi tới 1/2023. Thời gian còn lại tôi sẽ nỗ lực hết sức với bóng đá Việt Nam. Sau trận này, các cầu thủ sẽ trở về CLB.

Tiếp theo trung tuần tháng 3 đội tuyển và U23 sẽ tập trung, chúng ta còn gặp Nhật Bản và Oman, còn U23 sẽ chuẩn bị cho SEA Games, tôi sẽ phụ trách nốt SEA Games. Tóm lại tôi sẽ còn phụ trách 2 giải đấu tới khi kết thúc hợp đồng là: SEA Games 2022 và AFF Cup 2022".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia người Hàn Quốc ngầm khẳng định sẽ không gia hạn với VFF.

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam lập kỷ lục ở Vòng loại World Cup 2022

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời khi tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình. Vời một pha lập công ở cuộc đối đầu này, tiền đạo số một trong tay HLV Park Hang-seo, Nguyễn Tiến Linh đã tạo nên kỷ lục của riêng mình ở Vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, Tiến Linh đã có cho riêng mình 3 bàn thắng ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trong đó có 2 bàn vào lưới Trung Quốc. Nếu cộng thêm 5 bàn thắng được ghi ở vòng loại thứ 2 thì tiền đạo số một của ĐT Việt Nam đã có tổng cộng 8 bàn. Thành tích này giúp Tiến Linh chính thức vượt qua Lê Công Vinh để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam trong một chiến dịch vòng loại World Cup.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiến Linh thể hiện cái duyên với mảnh lưới ĐT Trung Quốc

Đỗ Hùng Dũng được vinh danh với màn trình diễn xuất sắc

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc đã chứng kiến màn trình diễn vô cùng xuất sắc của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. 2 bàn thắng đều tiên đều được kiến tạo bởi tân đội trưởng ĐT Việt Nam. Ngoài ra, cầu thủ của CLB Hà Nội còn thể hiện đẳng cấp của mình trong cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Chính vì vậy, Đỗ Hùng Dũng đã được chấm 8,2 điểm, cao nhất trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thống kê của Hùng Dũng ở trận đấu với Trung Quốc (Ảnh: Thethao.vn)

HLV Trung Quốc thừa nhận thầy Park quá cao tay

Vòng loại World Cup 2022: Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Li Xiaopeng thừa nhận Trung Quốc đã thua cả về tinh thần lẫn chiến thuật trước ĐT Việt Nam. ĐT Trung Quốc dưới thời HLV Li Xiaopeng vẫn đang thể hiện bộ mặt rất bạc nhược sau 2 trận thua trước Nhật Bản và Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam giành chiến thắng lịch sử ở VL World Cup, HLV Trung Quốc thừa nhận thầy Park quá cao tay
HLV Li Xiaopeng thừa nhận tinh thần của cầu thủ Trung Quốc bị ảnh hưởng, trong khi bản thân ông cũng không có sự chuẩn bị tốt về chiến thuật.

HIGHLIGHT VIỆT NAM - TRUNG QUỐC | TẤN TÀI, TIẾN LINH LÀM “THỊT KHO TÀU", VĂN ĐỨC GHI SIÊU PHẨM

 

HLV Park có hành động bất ngờ, ĐT Việt Nam lập tức đối mặt nỗi lo lớn sau trận thắng Trung Quốc

(Techz.vn) Ngay sau khi ĐT Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã khiến người hâm mộ lo lắng với những phát biểu vô cùng bất ngờ.