Thể thao

Tin bóng đá trong nước 18/4: Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin dữ, HLV Park 'cao tay' dù mất Quang Hải?

Tin bóng đá trong nước 18/4: Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin dữ, HLV Park 'cao tay' dù mất Quang Hải?

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin dữ

Chiều 17/4, U23 Việt Nam có buổi tập chính thức trên sân Việt Trì (Phú Thọ) để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Hàn Quốc. Đội ra sân tập với 28 cầu thủ, thiếu vắng 4 cầu thủ là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Trần Quang Thịnh, Liễu Quang Vinh.

HLV Park Hang-seo cũng xác nhận Thanh Bình và Bùi Hoàng Việt Anh gặp chấn thương và không tham dự trận giao hữu với U20 Hàn Quốc. Trong khi đó, Liễu Quang Vinh và Trần Quang Thịnh phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho SEA Games sắp tới.

U23 Việt Nam tập luyện trong cảnh thiếu vắng 4 trụ cột ở hàng phòng ngự (Ảnh: Zing)

Người đại diện tiết lộ yêu cầu để VFF có thể giữ chân HLV Park Hang-seo

Cánh cửa dự World Cup 2026 đang rộng mở với ĐT Việt Nam khi châu Á có tới 8,5 suất vào VCK, tuy nhiên việc HLV Park Hang-seo còn tiếp tục dẫn dắt đội bóng hay không vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Bên cạnh đó, người đại diện Lee Dong Jun cũng tiết lộ thêm một điều kiện đặc biệt sẽ ảnh hưởng đến quyết định của chiến lược gia người Hàn Quốc: Trước khi hợp đồng đáo hạn, chúng tôi sẽ ngồi xuống nói chuyện với nhau. Tôi sẽ hỏi HLV Park rằng ông ấy có hạnh phúc hay không. Nếu HLV Park vẫn cảm thấy hạnh phúc, tôi nghĩ ông ấy sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam." - Đại diện DJ Entertainment cho biết.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam sáng cửa dự World Cup 2026, người đại diện tiết lộ điều kiện để HLV Park gia hạn với VFF
Ông Lee Dong Jun tiết lộ điều kiện để HLV Park Hang-seo và VFF gia hạn hợp đồng là việc hoàn thành những mục tiêu trong năm 2022/

Quang Hải bất ngờ bị đánh giá thấp hơn Văn Quyến

Quang Hải đang là ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam hiện tại. Tuy nhiên theo nhà báo Minh hải, ngôi sao từng bị coi là "tội đồ bán độ" Phạm Văn Quyến mới là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam chứ không phải trò cưng của HLV Park Hang-seo.

Cụ thể khi nhận được câu hỏi với nội dung: "Ai là cầu thủ hay nhất mà bóng đá Việt Nam từng sản sinh ra". Cây viết 46 tuổi không ngần ngại chia sẻ: "Cái này tùy vào quan điểm của mỗi người. Bạn yêu quý cầu thủ nào thì sẽ chọn người đấy. Mình nghĩ cầu thủ xuất sắc nhất theo quan điểm cá nhân của mình là Văn Quyến".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn thân HLV Park phủ nhận Quang Hải, tuyên bố 'tội đồ bán độ' mới là cầu thủ hay nhất lịch sử ĐTVN
Nhà báo Minh Hải cho rằng ngay cả khi vướng vào bê bối bán độ, Phạm Văn Quyến vẫn là cầu thủ xuất sắc hơn so với ngôi sao hàng đầu ĐT Việt Nam hiện tại là Nguyễn Quang Hải.

Đối thủ e sợ U23 Việt Nam dù mất Quang Hải

Quang Hải đã quyết định không dự SEA Games 31 để tập trung cho chuyến xuất ngoại sang châu Âu. Dù thiếu vắng ngôi sao sinh năm 1997 nhưng ĐT Việt Nam vẫn khiến đối thủ cùng bảng là Indonesia e sợ với những lựa chọn của HLV Park Hang-seo.

Cụ thể, tờ Sportstars cho biết: "HLV Park Hang-seo đã triệu tập những tụ cột của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 cho 3 suất quá tuổi ở SEA Games 31. Ba cầu thủ đó là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức.[...] Chính vì vậy, U23 Việt Nam vẫn rất nguy hiểm dù thiếu vắng Quang Hải."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Báo Indonesia vẫn đánh giá rất cao ba cầu thủ quá tuổi mà HLV Park Hang-seo lựa chọn.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Đoàn Văn Hậu làm điều đặc biệt, Bùi Tiến Dũng và bạn gái có hành động ý nghĩa, Công Phượng được đại gia Nhật Bản để mắt, HAGL mất oan hơn 200 triệu đồng, Kiatisak nói điều khó tin sau thất bại ở AFC Champions League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bùi Tiến Dũng và bạn gái đến thăm và trao quà cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Bất ngờ Quang Hải với thử thách cực đại ở đội bóng mới – Khẳng định lại từ con số 0

 

Quang Hải được 'chống lưng' cho chuyến đi châu Âu, vượt xa Đoàn Văn Hậu với đãi ngộ cực khủng

(Techz.vn) Quang Hải đã nhận được tin vui cho chuyến xuất ngoại sang châu Âu sắp tới. Được biết, ngôi sao số một ĐT Việt Nam sẽ nhận những đãi ngội đặc biệt cho hành trình sắp tới, điều mà người đồng đội Đoàn Văn Hậu không có được.