Thể thao

Tin bóng đá trong nước 18/3: Người thay HLV Park chốt ngày ra mắt, ĐT Việt Nam sạch bóng trung vệ?

Tin bóng đá trong nước 18/3: Người thay HLV Park chốt ngày ra mắt, ĐT Việt Nam sạch bóng trung vệ?

Người thay thế HLV Park Hang-seo chốt ngày ra mắt

Trước ngày lên đường tham dự "Siêu giải đấu" Dubai Cup 2022, ĐT Việt Nam đã liên tục nhận những tin vui từ ban huấn luyện. Danh tính người thay thế HLV Park Hang-seo cũng chính thức được VFF xác nhận.

Hiện tại, tân HLV trưởng của U23 Việt Nam vẫn đang ở Hàn Quốc. VFF sẽ làm thủ tục nhanh nhất có thể để HLV Gong Oh Kyun có thể bay thẳng từ Hàn Quốc sang Dubai hội quân cùng các học trò. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ làm trợ lý cho HLV Lee Young-jin ở Dubai Cup sắp tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF chốt ngày ra mắt người thay thế HLV Park, ĐT Việt Nam nhận tin vui trước thềm 'siêu giải đấu'
HLV Gong Oh Kyun sẽ thay thế HLV Park Hang-seo tại ĐT U23 Việt Nam.

ĐT Việt Nam nguy cơ sạch bóng trung vệ

Chiều ngày 17/3, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ 2 sau khi được cho nghỉ ngơi vào ngày 16/3. Đáng chú ý, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị đau và phải tập riêng. Trong khi đó, tân binh Đào Văn Nam mới được gọi bổ sung đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

ĐT Việt Nam đang đứng trước nguy cơ thiếu trung vệ nghiêm trọng. Ngày 19/3, Thành Chung cũng xin rời đại bản doanh để tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái.

Quế Ngọc Hải phải tập riêng trong chiều 17/3.

Người hùng U23 sáng cửa trở lại ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí thủ môn. Tấn Trường bị gạch tên vào phút chót vì mắc Covid-19, Văn Hoàng đã được triệu tập để thay thế. Tuy nhiên thủ thành của SLNA mới đây cũng đã có kết quả dương tính.

Trong bối cảnh Đội tuyển Việt Nam chỉ còn 1 sự lựa chọn đáng tin cậy nhất là Trần Nguyên Mạnh, HLV Park Hang-seo được cho là đang cân nhắc khả năng gọi trở lại thủ môn Bùi Tiến Dũng - người đang có phong độ khá cao trong màu áo TP.HCM.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Văn Lâm mới' báo tin dữ, HLV Park triệu tập 'thảm họa U23' trở lại ĐT Việt Nam dự VL World Cup 2022
HLV Park để ngỏ khả năng tái hợp với cậu học trò cưng Bùi Tiến Dũng.

HLV Park Hang-seo thiết quân luật với ĐT Việt Nam

Trong ngày 17/3, Đội tuyển Việt Nam đã phải đón nhận liên tiếp 3 trường hợp dương tính với Covid-19 là hậu vệ Hồng Duy, thủ môn Văn Hoàng và trung vệ tân binh Văn Nam.

Chính vì vậy, để đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra, HLV Park Hang-seo mới đây đã chính thức "thiết quân luật" với các cầu thủ. Theo đó, toàn đội được yêu cầu hạn chế tiếp xúc gần, không được phép ra khỏi khu vực đóng quân khi chưa có sự cho phép của Ban huấn luyện. Nói cách khách, quy trình "cách ly bong bóng" sẽ được tái sử dụng, ít nhất cho tới khi trận đấu giữa Việt Nam vs Oman (24/3) khép lại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park vô tình khiến ĐT Việt Nam chịu áp lực tâm lý nặng nề ở VL World Cup 2022 vì 'quy định thép'
Quang Hải và các đồng đội được yêu cầu trở về phòng nghỉ ngơi ngay sau giờ tập thay vì được phép tụ tập trò chuyện, thư giãn như trước đây.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: HLV Hàn Quốc muốn có Quang Hải, Sao trẻ ĐT Việt Nam noi gương Công Phượng khi sang Nhật Bản, Sao U23 từ chối tham dự SEA Games để tiếp bước Đặng Văn Lâm, Quang Hải bất ngờ được mở đường để đối đầu Văn Lâm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Hàn Quốc chỉ ra đẳng cấp thực sự của Quang Hải, tiết lộ kế hoạch giữ chân trụ cột ĐT Việt Nam
HLV Chun Jae Ho cho rằng Quang Hải xuất sắc không kém cầu thủ Hàn Quốc và muốn anh ở lại.

TIN BÓNG ĐÁ 18/3: CLB THÁI LAN TÍNH CHIÊU MỘ THẦY PARK | QUANG HẢI TỪ CHỐI TIỀN TỶ VÌ BẦU HIỂN

 

VFF chốt ngày công bố người thay thế HLV Park, ĐT Việt Nam nhận tin vui trước thềm 'siêu giải đấu'

(Techz.vn) Trước ngày lên đường tham dự "Siêu giải đấu" Dubai Cup 2022, ĐT Việt Nam đã liên tục nhận những tin vui từ ban huấn luyện. Danh tính người thay thế HLV Park Hang-seo cũng chính thức được VFF xác nhận.