Thể thao

Tin bóng đá trong nước 18/10: VFF xác định ứng viên số 1 thay thế HLV Park?

Tin bóng đá trong nước 18/10: VFF xác định ứng viên số 1 thay thế HLV Park?

VFF gạch tên HLV Gong Oh Kyun, lộ diện ứng viên số một dẫn dắt ĐT Việt Nam

Sau khi HLV Park Hang-seo quyết định không gia hạn hợp đồng với VFF, rất nhiều cái tên đã được đề xuất ngồi vào ghế nóng ở ĐT Việt Nam. Mới đây, lãnh đạo VFF đã đưa ra câu trả lời. Đáng chú ý, lãnh đạo VFF không có ý định chọn HLV Gong Oh-kyun thay thế ông Park.

Theo thông tin có được, ứng viên số một cho chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam là cựu HLV độ tuyển U19 Việt Nam, ông Philippe Troussier. Mặc dù vậy, vấn đề về mức lương của chiến lược gia người Pháp sẽ là thử thách không nhỏ dành cho VFF. HLV Troussier từng nhận mức lương 3 tỷ đồng/tháng tại U19 Việt Nam, cao hơn rất nhiều so với con số 1,2 tỷ đồng/tháng mà HLV Park Hang-seo đang được nhận.

HLV Philippe Troussier đang là ứng viên số một cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Quang Hải có thống kê cực tệ ở Pau FC, mất suất đá chính vì một điểm yếu?

Dù đã có được bàn thắng cho Pau FC nhưng những đóng góp của Quang Hải cho đội bóng nước Pháp vẫn là rất hạn chế. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam còn rất nhiều điểm yếu cần cải thiện.

Nhà môi giới Jernej Kamensek phân tích: "Tất nhiên, việc ghi được bàn thắng là rất tuyệt. Nhưng tôi vẫn chờ đợi Quang Hải ở khả năng tạo cơ hội và chuyền bóng. Đấy mới là yếu tố quan trọng để Quang Hải được Pau FC chọn lựa hồi đầu mùa giải. Cậu ấy cần phải cố gắng hơn trong giai đoạn tới".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Khả năng chuyền bóng của Quang Hải đang thực sự đáng báo động.

HLV Park Hang-seo gửi thông điệp đặc biệt đến người kế nhiệm tại ĐT Việt Nam

Sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng với VFF, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với báo Hàn Quốc về 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam và gửi lời nhắn đến người kế nhiệm. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết:

"Đó là một lời chia tay đẹp. Tôi đã thông báo chuyện này với LĐBĐ Việt Nam cách đây hai tuần. Tôi đã trải qua 5 năm sống cùng bóng đá Việt Nam không hối tiếc. Tôi đã bàn bạc với gia đình về việc có gia hạn hợp đồng hay không. Và sau đó tôi đã đưa ra quyết định sau khi nghĩ về chặng đường phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi đã dồn hết đam mê của mình vào ĐT Việt Nam, và hy vọng người kế nhiệm của tôi cũng sẽ làm tốt".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park gửi thông điệp đặc biệt đến người kế nhiệm tại ĐT Việt Nam
HLV Park gửi thông điệp đến người kế nhiệm tại ĐT Việt Nam.

Giúp Slovacko làm nên lịch sử ở Cúp châu Âu, Filip Nguyễn được vinh danh

Với màn trình diễn xuất sắc ở trận thắng của Slovacko trước Nice, Filip Nguyễn đã lọt vào danh sách 11 cái tên của đội hình tiêu biểu vòng 4 UEFA Conference League 2022/23.

Trên trang cá nhân, người gác đền mang quốc tịch CH Séc vui mừng thông báo có tên trong đội hình tiêu biểu với 8,8 điểm, theo sofascore. Đây là điểm số cao thứ 3 trong danh sách 11 cầu thủ hay nhất ở vòng 4 UEFA Conference League của trang thống kê này.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Conference League.

Tin nóng V.League hôm nay: Hoàng Thịnh không thể đối đầu Hùng Dũng ở vòng 20

Tin nóng V.League hôm nay: Hoàng Thịnh lỡ hẹn với Hùng Dũng ở vòng 20; Đặng Văn Lâm chạm cột mốc đáng nhớ cùng Bình Định; Bầu Đức tiếc nuối khi HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam; Đoàn Văn Hậu tiết lộ mục tiêu mới sau khi ghi bàn cho Hà Nội FC; Lịch thi đấu vòng 20 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Đức tiếc nuối khi HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm
Bầu Đức khẳng định bóng đá Việt Nam không có ai thành công được như HLV Park.

VN Sports 18/10 | HLV Park chia tay ĐTVN - Bầu Đức nói lời gan ruột? VFF tiết lộ ứng viên thay thế

 

HLV Thái Lan quyết tâm thắng ĐT Việt Nam ở lần cuối cùng đối đầu HLV Park

(Techz.vn) HLV Mano Polking - một trong những đối thủ nhiều duyên nợ nhất của HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về quyết định rời ĐT Việt Nam của chiến lược gia người Hàn Quốc sau AFF Cup 2022.