Thể thao

Tin bóng đá trong nước 17/4: ĐT Việt Nam sáng cửa dự World Cup, Kiatisak 'thầm trách' HLV Park?

Tin bóng đá trong nước 17/4: ĐT Việt Nam sáng cửa dự World Cup, Kiatisak 'thầm trách' HLV Park?

ĐT Việt Nam mở toang cánh cửa dự World Cup

Với việc AFC thay đổi thể thức thi đấu vòng loại World Cup 2026 khi châu Á được tăng lên 8,5 suất, ĐT Việt Nam đứng trước lợi thế cực lớn để giành tấm vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Với sự thay đổi lớn này, LĐBĐ châu Á (AFC) đang lên kế hoạch tổ chức vòng loại với 2 phương án khác nhau để chọn ra những đại diện ưu tú nhất của châu lục đến với World Cup 2026. VFF sẽ căn cứ vào những phương án này để lên kế hoạch cho ĐT Việt Nam trong tương lai gần.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

LĐBĐ châu Á ra quyết định lịch sử, ĐT Việt Nam 'mở toang' cánh cửa giành vé dự VCK World Cup 2026
ĐT Việt Nam đã làm nên lịch sử ở vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên đó chưa phải giới hạn mà người hâm mộ hướng đến khi VCK World Cup 2026 có tới 8,5 suất dành cho các đại diện châu Á.

HAGL nhận án phạt nặng từ AFC

HAGL trong lần đầu tiên tổ chức một bảng đấu của AFC Champions League đang liên tiếp làm sai những quy định của Ban tổ chức. Nhiều khả năng, đội bóng phố Núi sẽ nhận án phát nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Á.

Theo thông tin mới nhất, đội chủ nhà của bảng H nhiều khả năng sẽ nhận án phạt cực nặng của AFC vì làm trái quy định. Cụ thể, HAGL sẽ bị phạt 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) vì đổi giờ tập trong chiều ngày 15/4 mà không báo cáo lại với giám sát của Liên đoàn bóng đá châu Á.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL sẽ bị phạt 10.000 USD vì đổi giờ tập mà không thông báo cho BTC.

Người đại diện bất ngờ tiết lộ tương lai HLV Park

Ngạc nhiên trước sự phát triển của ĐT Việt Nam sau 5 năm được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo, người đại diện Lee Dong Jun còn có những tiết lộ đáng chú ý về tương lai của chiến lược gia người Hàn Quốc trước thềm SEA Games 31.

Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo với LĐBĐ Việt Nam sẽ hết hạn vào tháng 1/2023. Trước mắt, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tập trung cho 2 mục tiêu quan trọng là SEA Games 31 và AFF Cup 2022. Người đại diện Lee Dong Jun cho biết ông và HLV Park vẫn chưa tính tới chuyện gia hạn. Mọi thứ sẽ chỉ sẵn sàng khi HLV Park trả lời câu hỏi "Ông có đang hạnh phúc ở đây không" vào cuối năm nay.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam thăng tiến vượt bậc chỉ sau 5 năm, người đại diện bất ngờ tiết lộ tương lai của HLV Park
Người đại diện ấn tượng với thành công của HLV Park cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Kiaitsak nhắc khéo HLV Park Hang-seo sau trận thua ở AFC Champions League

HAGL đã không thể tạo nên bất ngờ trước Yokohama F.Marinos trong trận ra quân ở vòng bảng AFC Champions League. Tuy nhiên, những phát biểu của Kiatisak sau cuộc đối đầu này đang rất được quan tâm. Đáng chú ý, chiến lược gia người Thái Lan có nhắc đến trường hợp của Văn Toàn:

"Văn Toàn chơi cực ổn, di chuyển nhiều. Dù không có nhiều cơ hội ở đội tuyển, còn ở CLB thì cậu ấy luôn cho tôi cơ hội. Cậu ấy gặp nhiều khó khăn với hàng thủ Yokohama. Ở ĐT Việt Nam, Văn Toàn không có nhiều cơ hội ra sân nên hôm nay tôi cho cậu ấy chơi đủ 90 phút để lấy lại cảm giác sau thời gian dài không được thi đấu."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Toàn chơi nỗ lực trong suốt 90 phút đối đầu với đương kim Á quân J.League.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: HAGL khởi đầu kém may mắn ở giải châu Á, Quang Hải sang châu Âu là quá sức, CLB TP.HCM không nhượng bộ Bùi Tiến Dũng và nhóm cầu thủ đình công, Đội trưởng Văn Khánh báo tin vui cho SLNA, Bảng xếp hạng AFC Champions League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chanathip cảnh báo Quang Hải về việc sang châu Âu chơi bóng.

VN Sports 17/4 | Công Phượng sáng rực tại Cup C1 Châu Á, HLV Indo đặt mục tiêu thắng VN ở SEA Games

 

Quang Hải gây bất ngờ với bến đỗ châu Âu, 'ác mộng' của ĐT Việt Nam thừa nhận thực tế phũ phàng

(Techz.vn) Mới đây, ngôi sao số một của bóng đá Thái Lan là Chanathip Songkrasin đã bất ngờ lên tiếng về việc xuất ngoại. Đáng chú ý, cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản khẳng định chưa sẵn sàng sang châu Âu chơi bóng như Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu.