Thể thao

Tin bóng đá trong nước 16/11: Quang Hải bị đánh giá thấp; ĐT Việt Nam hưởng lợi ở AFF Cup 2022

Tin bóng đá trong nước 16/11: Quang Hải bị đánh giá thấp; ĐT Việt Nam hưởng lợi ở AFF Cup 2022

Đối thủ của ĐT Việt Nam tổn thất lớn trước AFF Cup 2022

Ngay trước thềm AFF Cup 2022, đối thủ được cho là kỵ dơ với ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin dữ khi một trụ cột tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Cụ thể,  trung vệ Zaw Min Tun của đội tuyển Myanmar đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế dù được triệu tập tham dự AFF Cup 2022. Đây sẽ là tổn thất lớn với đội tuyển Myanmar ở giải đấu vào cuối năm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Zaw Min Tun giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Truyền thông Pháp: 'Quang Hải là nạn nhân của HLV Didier Tholot tại Pau FC'

Trước ngày Quang Hải rời Pau FC về chuẩn bị cho trận giao hữu giữa Đội tuyển Việt Nam vs Dortmund. Truyền thông Pháp đã đăng tải bài viết phân tích rằng trò cưng của HLV Park Hang-seo là một trong những ngôi sao gây thất vọng nhất tại Ligue 2.

Cụ thể, tờ báo địa phương La Republique des Pyrenees mới đây đã đăng tải bài viết đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ Pau FC sau gần 1/2 mùa giải. Theo đó, ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam bị xếp vào nhóm "1 sao", tương đương với những ngôi sao gây thất vọng nhất CLB.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Truyền thông Pháp 'vùi dập' Quang Hải: Trò cưng HLV Park đếm ngược ngày rời Pau FC về ĐT Việt Nam
Truyền thông Pháp phân tích rằng ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam là "nạn nhân" của sự thay đổi chiến thuật mà HLV Didier Tholot đang áp dụng cho Pau FC.

Ấn định thời điểm người thay thế HLV Park Hang-seo có trận đấu ra mắt tại ĐT Việt Nam

Danh tính vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, ngày ra mắt của người thay thế HLV Park Hang-seo gần như đã được ấn định.

Theo kế hoạch của VFF, ĐT Việt Nam sẽ có đợt hội quân đầu tiên dưới thời tân thuyền trưởng vào đợt FIFA Days tháng 3/2023. Đây cũng sẽ là thời điểm người thay thế HLV Park Hang-seo chính thức có trận đấu ra mắt các CĐV Đội tuyển Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người thay thế HLV Park Hang-seo ấn định thời điểm có trận đấu ra mắt ĐT Việt Nam
Đợt hội quân đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời tân HLV sẽ diễn ra vào tháng 3/2023.

Thủ môn ĐT Việt Nam lên tiếng về tương lai, ra điều kiện để chọn bến đỗ mới

Sau khi kết thúc hợp đồng với Viettel FC, thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã trở về quê nhà Nghệ An nghỉ ngơi. Mới đây, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã lên tiếng về tương lai của bản thân.

"Tôi và Khắc Ngọc rất thân nhau nên đi đâu cũng ở với nhau. Và nếu có ký hợp đồng thì chúng tôi cũng sẽ cùng chọn 1 CLB để tiếp tục được ở cùng và thi đấu với nhau. Lúc này, tôi chỉ dành thời gian cho gia đình và chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình sẽ thi đấu ở CLB nào".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc trong màu áo SLNA.

Tin nóng V.League hôm nay: Đoàn Văn Hậu úp mở chuyện xuất ngoại; Chốt tương lai Bùi Tiến Dũng?

Tin nóng V.League hôm nay: Đoàn Văn Hậu lên tiếng về khả năng xuất ngoại; Thủ môn ĐT Việt Nam có bến đỗ mới sau V.League 2022; HAGL sáng cửa phục thù Hà Nội FC; HLV Vũ Tiến Thành chốt tương lai Bùi Tiến Dũng; Sao trẻ của ĐT Việt Nam gửi tối hậu thư tới HAGL.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Giúp Bùi Tiến Dũng hồi sinh sự nghiệp, HLV TPHCM chốt tương lai trò cưng HLV Park sau V.League 2022
HLV Vũ Tiến Thành cho biết TPHCM sẽ thanh lý 1/3 đội hình, tuy nhiên cá nhân ông muốn giữ Bùi Tiến Dũng.

VN Sports 16/11 | ĐTVN ấn định ngày hội quân-số lượng cầu thủ lớn, 35 cầu thủ Thái từ chối lên tuyển

 

Đối thủ của ĐT Việt Nam chia tay trụ cột ngay trước thềm AFF Cup 2022

(Techz.vn) Ngay trước thềm AFF Cup 2022, đối thủ được cho là kỵ dơ với ĐT Việt Nam bất ngờ nhận tin dữ khi một trụ cột tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.