Thể thao

Tin bóng đá trong nước 14/6: Quang Hải đã có mặt ở châu Âu, ĐT Việt Nam 'rơi tự do' trên BXH FIFA

Tin bóng đá trong nước 14/6: Quang Hải đã có mặt ở châu Âu, ĐT Việt Nam 'rơi tự do' trên BXH FIFA

ĐT Việt Nam tụt dốc không phanh trên BXH FIFA

ĐT Việt Nam chỉ có duy nhất một trận giao hữu quốc tế trong tháng 6. Điều này khiến thầy trò HLV Park Hang-seo nguy cơ tụt hạng rất sâu trên BXH FIFA khi mà những đối thủ áp sát đều thi đấu rất nhiều trong thời gian này. Palestine và Kyrgyzstan với những thắng lợi tại vòng loại Asian Cup 2023 đã đẩy ĐT Việt Nam xuống hạng 97 Thế giới.

Việc không thi đấu ở vòng loại Asian Cup 2023 đang khiến cho cơ hội giữ vị trí trong top 100 FIFA của ĐT Việt Nam càng trở nên mong manh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam chỉ có duy nhất một trận giao hữu với đối thủ yếu là Afghanistan trong tháng 6.

Quang Hải đã có mặt ở châu Âu

Quang Hải cùng người đại diện đã chính thức có mặt tại châu Âu để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tốn rất nhiều giấy mực, những thông tin quan trọng của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam tại đội bóng mới cũng dần được tiết lộ. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, ông Nguyễn Đắc Văn một lần nữa khẳng định Quang Hải vẫn sẽ mặc áo số 19 ở đội bóng mới: "Có kẻ tin vào bản thân, nên dù trước mặt không có con đường, vẫn yên tâm bước đi, rồi để lại một con đường mới ở phía sau lưng mình. Vẫn cứ là áo số 19".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thương vụ Quang Hải đi đến hồi kết, người đại diện xác nhận thông tin quan trọng tại bến đỗ châu Âu
Quang Hải cùng người đại diện đã có mặt tại châu Âu. Được biết bức ảnh được chụp tại Pháp.

Sao HAGL tiết lộ lý do biến mất thời gian qua

Ở đợt hội quân gần nhất, HLV Park Hang-seo gây bất ngờ khi gạch tên 2 đối tác ăn ý nhất của Công Phượng là Xuân Trường và Tuấn Anh. Mới đây, tiền vệ bị coi là "sao hết thời" của HAGL đã lên tiếng về sự vắng mặt bất thường của mình trong màu áo Đội tuyển Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bị HLV Park gạch tên không thương tiếc, 'sao hết thời' HAGL tiết lộ lý do biến mất khỏi ĐT Việt Nam
Tuấn Anh lên tiếng về sự vắng mặt bất thường trong màu áo ĐT Việt Nam và HAGL.

HLV Gong Oh Kyun nhận nhiệm vụ quan trọng ở U23 Việt Nam

VFF đã chính thức lên tiếng về tương lai của HLV Gong Oh Kyun. Chiến lược gia 47 tuổi sẽ trở về quê nhà Hàn Quốc với nhiệm vụ vô cùng quan trọng và cũng sẽ giữ vai trò đặc biệt ở U23 Việt Nam. Cụ thể, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Trong thời gian tới, HLV Gong Oh Kyun sẽ trở về Hàn Quốc để hoàn tất khóa học HLV Pro, sau đó sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc.

Khi trở lại Việt Nam, ông việc của ông Gong chủ yếu là quan sát các giải chuyên nghiệp và các giải trẻ quốc gia để tuyển chọn lực lượng cho ĐT U23 Việt Nam, phục vụ cho SEA Games 32 và vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào năm sau”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF đã có kế hoạch trong 1 năm hợp đồng của HLV Gong Oh Kyun dù U23 Việt Nam không còn giải đấu quốc tế nào trong năm nay.

Trò cưng HLV Park Hang-seo mất vị trí ở U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã dừng bước ở Tứ kết U23 châu Á 2022. Mặc dù vậy, HLV Gong Oh Kyun đã để lại những ấn tượng không nhỏ chỉ sau 4 trận đấu đã qua, đặc biệt là ở cách dùng người hoàn toàn khác so với HLV Park Hang-seo.

Có những cầu thủ được trọng dụng suốt VCK U23 châu Á thì cũng có những cái tên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Ngoài thủ thành Đặng Tuấn Hưng không được thi đấu thì bất ngờ thay, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh cũng là một trong những cầu thủ có thời lượng ra sân ít nhất ở ở VCK U23 châu Á 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lý Công Hoàng Anh không phải mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Gong Oh Kyun?

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Trọng tài V.League nhận định về tấm thẻ đỏ của Quan Văn Chuẩn, HAGL sắp có tân binh Việt kiều, Hà Nội FC liệu đã yên tâm sau chức vô địch giải Tứ hùng, CLB Hà Tĩnh thử việc cầu thủ từng thuộc lò đào tạo của Barcelona, Kết quả Cúp tứ hùng SLNA hôm nay.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo nhận tin vui, ĐT Việt Nam sáng cửa đón sao Việt kiều từng ăn tập tại Barcelona
Kenny Phi Hoàng đang thử việc tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

TIN BÓNG ĐÁ 14/6: VFF HÉ LỘ TƯƠNG LAI THẦY GONG | CHỦ NHÀ UZBEKISTAN TRẢ GIÁ ĐẮT VÌ CĐV QUÁ KHÍCH

 

ĐT Việt Nam 'rơi tự do' trên BXH FIFA với vị trí thấp nhất sau 4 năm, nguy cơ bị Thái Lan vượt mặt?

(Techz.vn) ĐT Việt Nam chỉ có duy nhất một trận giao hữu quốc tế trong tháng 6. Điều này khiến thầy trò HLV Park Hang-seo nguy cơ tụt hạng rất sâu trên BXH FIFA khi mà những đối thủ áp sát đều thi đấu rất nhiều trong thời gian này.