Thể thao

Tin bóng đá trong nước 14/3: ĐT Việt Nam vỡ mộng vượt mặt Trung Quốc, trọng tài V.League gây phẫn nộ

Tin bóng đá trong nước 14/3: ĐT Việt Nam vỡ mộng vượt mặt Trung Quốc, trọng tài V.League gây phẫn nộ

ĐT Việt Nam vỡ mộng vượt mặt Trung Quốc ở Vòng loại World Cup 2022

ĐT Việt Nam đang trải qua cơn khủng lực lượng trầm trọng khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương. Ở vòng 4 V.League 2022, Tiến Linh và Phan Văn Đức đều cần sự chăm sóc của các bác sĩ. Cầu thủ của SLNA thậm chí còn phải rời sân sớm.

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã nhận tin dữ từ Quang Hải khi ngôi sao của CLB Hà Nội dính chấn thương lưng. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã gạch tên Đình Trọng vì chấn thương. Đây đều là những trụ cột khó thay thế của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phan Văn Đức chấn thương và phải rời sân sớm trong trận đấu với Sài Gòn FC.

Quang Hải gây bất ngờ với bến đỗ trong mơ

Theo tiết lộ của một nhà môi giới, Quang Hải sẽ rất khó để sang châu Âu ngay sau khi hết hợp đồng với CLB Hà Nội. Nhiều khả năng ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam sẽ chỉ có thể đến các giải đấu tại châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Lý do là bởi đây không phải thời điểm mà thị trường chuyển nhượng ở châu Âu mở cửa. Những thông tin về bến đỗ mới của Quang Hải vẫn đang rất mơ hồ. Thậm chí, CLB Hà Nội vẫn còn nguyên cơ hội giữ chân ngôi sao số một của mình.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải tan mộng sang châu Âu sau khi 'lật kèo' bầu Hiển, gây bất ngờ với bến đỗ trong mơ?
Thời điểm hiện tại là không phù hợp để ngôi sao sinh năm 1997 sang châu Âu thi đấu.

 

Trọng tài V.League gây phẫn nộ

Vòng 4 V.League 2022 tiếp tục có nhiều tình huống đáng chú ý. Đặc biệt, trong trận đấu giữa Bình Dương và Hải Phòng, trọng tài Mai Xuân Hùng đã có quyết định gây tranh cãi khiến cho đội khách mất điểm oan.

Cụ thể, trọng tài Mai Xuân Hùng đã cho Bình Dương hưởng một quả phạt đền sau pha phạm lỗi của Ngọc Thịnh. Tuy nhiên, tình huống quay chậm qua ống kính truyền hình cho thấy pha phạm lỗi của cầu thủ Hải Phòng diễn ra ngoài vòng cấm nên việc Bình Dương được hưởng phạt đền là thiếu chính xác. Quyết định sai lầm của trọng tài Mai Xuân Hùng đã ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của trận đấu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tình huống phạm lỗi diễn ra ngoài vòng cấm.

Người hùng AFF nhận nhiệm vụ đặc biệt từ HLV Park Hang-seo

Mới đây, VFF cũng đã xác nhận việc bác sĩ Choi Ju-young sẽ trở lại ĐT Việt Nam làm việc. Ngay lập tức, vị chuyên gia người Hàn Quốc sẽ có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng để giúp HLV Park Hang-seo có lực lượng mạnh nhất tham dự SEA Games 31.

Cụ thể, bác sĩ Choi sẽ là người trực tiếp điều trị chấn thương cho tiền đạo Hồ Thanh Minh, người mới gặp chấn thương cổ chân khi thi đấu ở giải hạng Nhất. Hồ Thanh Minh là tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam ở SEA Games sắp tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bác sĩ Choi Ju-young sẽ là người trực tiếp điều trị cho Hồ Thanh Minh.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Người đại diện của Quang Hải bất ngờ lên tiếng, Kiatisak cảnh báo các cầu thủ HAGL, Trò cưng HLV Park Hang-seo báo tin dữ, Tiền đạo số một ĐT Việt Nam gây bất ngờ, Bảng xếp hạng vòng 4 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn đã lên tiếng.

TIN BÓNG ĐÁ 14/3: CẦN BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ MUA QUANG HẢI | NHIỀU SAO TUYỂN VIỆT NAM GẶP VẤN ĐỀ

 

Tin bóng đá tối 13/3: Văn Hậu cùng ĐT Việt Nam đối đầu sao Bundesliga; HLV Park gạch tên Quang Hải?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 13/3: HLV Park bất ngờ gạch tên Quang Hải, ĐT Việt Nam gấp rút thay đổi kế hoạch ở VL World Cup 2022; Văn Hậu cùng ĐT Việt Nam đối đầu siêu sao Bundesliga ở AFF Cup 2022; Quang Hải ra quyết định khó tin về tương lai sau khi lật kèo bầu Hiển; Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.