Thể thao

Tin bóng đá trong nước 13/1: ĐT Việt Nam chờ phán quyết từ VFF, Văn Lâm bất ngờ bị mỉa mai

Tin bóng đá trong nước 13/1: ĐT Việt Nam chờ phán quyết từ VFF, Văn Lâm bất ngờ bị mỉa mai

ĐT Việt Nam chờ phán quyết từ VFF

VFF đã gửi đề xuất lên Bộ VHTT&DL để được cấp phép mở cửa bán vé cho 20.000 - 25.000 khán giả vào sân cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Trung Quốc vào ngày 1/2 sắp tới. Dù đề xuất từ ngày 9/1 nhưng hiện tại VFF vẫn chưa nhận được hồi âm.

Được biết, phải tới ngày 14/1 tới đây, Bộ VH, TT&DL mới tổ chức cuộc họp với Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội và cơ quan chức năng có liên quan về công tác tổ chức vòng loại World Cup 2022. Dự kiến, sớm nhất là ngày 15/1, "số phận" cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc mới được công bố. 

ĐT Việt Nam nhận 'doping tinh thần' để đánh bại Trung Quốc, HLV Park 'nín thở' chờ phán quyết từ VFF
ĐT Việt Nam đang chờ phán quyết từ VFF về việc đón khán giả vào sân. Đây sẽ là nguồn động lực rất lớn với thầy trò HLV Park Hang-seo khi trận đấu diễn ra đúng vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán

Đặng Văn Lâm bị CĐV Thái Lan mỉa mai

Đặng Văn Lâm mới đây đã đón tin vui khi chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Cerezo Osaka đến hết năm 2022. Sau khi nhận được thông tin Văn Lâm gia hạn hợp đồng, truyền thông Thái Lan đã có những phản ứng không mấy tích cực. Tờ MGR Online viết: "Chưa có cơ hội thi đấu ở J.League dù chỉ là một khoảnh khắc tuy nhiên thủ môn người Việt Nam Đặng Văn Lâm vẫn được CLB Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng."

Cách đây ít ngày, ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan là Chanathip Songkrasin đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử J.League khi chuyển tới đầu quân cho Kawasaki Frontale - đội bóng mạnh nhất Nhật Bản thời điểm hiện tại. 

'Kẻ ngáng chân' ĐT Việt Nam lập kỷ lục, Đặng Văn Lâm bị báo Thái mỉa mai vì lý do không ngờ tới
Truyền thông Thái Lan tỏ ra vô cùng bất ngờ và viết về Văn Lâm với giọng điệu đầy mỉa mai.
Họ cho rằng Văn Lâm không xứng đáng với bản hợp đồng mới từ Cerezo Osaka.

Tuyển nữ Việt Nam "vỡ mộng" World Cup

Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Đội tuyển nữ Việt Nam bất ngờ xuất hiện tới 5 ca mắc Covid-19. Cụ thể, 4 cầu thủ và 1 bác sĩ đã dương tính với virus SARS-CoV-2 trong thời gian thầy trò HLV Mai Đức Chung tập huấn tại Tây Ban Nha. Hiện tại, cả 5 trường hợp F0 này đều đang phải cách ly theo quy định và theo dõi tình hình sức khỏe. Hiện tại, các trường hợp F1 có nguy cơ lây nhiễm cao đã được tiến hành xét nghiệm RT-PCR và rất may đều cho kết quả âm tính. 

Đây là thông tin rất không vui bởi ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị tham dự Asian Cup 2022, giải đấu quyết định tấm vé tham dự World Cup 2023 của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đang hướng tới mục tiêu chinh phục tấm vé tham dự World Cup 2023 nữ.

Chuyển nhượng V.League: HAGL làm điều chưa từng có

Để chuẩn bị cho mùa giải 2022, HAGL mới chỉ chiêu mộ 2 cầu thủ mới tiền đạo Baiano và trung vệ Mauricio Barbosa. Cùng với đó, HLV Kiatisak trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ thuộc lứa U19 và U21. Như vậy, V.League 2022 là lần đầu tiên HAGL không mua sắm bất kì nội binh nào cho mùa giải mới. Trong quá khứ dù có lứa cầu thủ vàng là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn nhưng họ vẫn phải sắm cả ngoại binh và nội binh cho các vị trí còn thiếu.

HAGL không chiêu mộ nội binh cho mùa giải 2022

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 12/1| Văn Lâm tiếp tục xuất ngoại – Mbappe bị dọa riết nếu rời PSG – MU đón tin vui

 

Tin bóng đá trong nước 11/1: ĐT Việt Nam phải đổi kế hoạch vì Văn Hậu, Quang Hải xác định tương lai?

(Techz.vn) Tin bóng đá trong nước 11/1: Văn Hậu báo tin dữ đến ĐT Việt Nam khiến HLV Park Hang-seo phải đổi kế hoạch, Quang Hải xác định tương lai, Chuyển nhượng V.League, Cựu HLV ĐT Việt Nam đuổi tất cả ngoại binh, Sao HAGL sang Hàn Quốc thi đấu?