Thể thao

Tin bóng đá trong nước 12/5: Quang Hải gây sốt ở đội bóng mới, U23 Việt Nam nhận tin cực vui

Tin bóng đá trong nước 12/5: Quang Hải gây sốt ở đội bóng mới, U23 Việt Nam nhận tin cực vui

Trụ cột U23 Việt Nam trở lại

HLV Park Hang-seo chào đón sự trở lại sau chấn thương của Hoàng Đức - người được lựa chọn để thay thế Quang Hải dự SEA Games 31. Nhà cầm quân 64 tuổi đang có trong tay lực lượng mạnh nhất, sẵn sàng hướng tới mục tiêu giành chiến thắng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Myanmar ngày mai 13/5.

Nếu giành trọn 3 điểm trước Myanmar, U23 Việt Nam sẽ leo thẳng lên ngôi vị đầu bảng A, qua đó mở toang cánh cửa tiến vào vòng Bán kết SEA Games 31

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Tiền vệ đắt giá nhất' U23 Việt Nam trở lại, HLV Park lách qua khe cửa hẹp vào Bán kết SEA Games 31?
Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trước U23 Myanmar để chính thức giành vé bước vào vòng Bán kết.

Quang Hải tạo ra cơn sốt ở đội bóng mới

Sau khi dự đám cưới của đồng đội Hà Đức Chinh, Quang Hải đã lên đường di chuyển vào Cần Thơ, nơi cầu thủ này sẽ tập luyện trước khi sang châu Âu. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam tạo ra cơn sốt chưa từng có khi bị người hâm mộ vây kín tại sân bay.

Quang Hải cho biết: “Trước đây, vào năm 2016, tôi cũng đã đến Cần Thơ thi đấu rất nhiều rồi nên rất thân thuộc. Giờ trở về đây tập luyện thì cũng là trải nghiệm rất tuyệt vời. Qua dịp này, tôi mong muốn truyền tải động lực bản thân mình đến bạn trẻ, mong muốn lan tỏa tinh thần yêu thể thao để các em theo đuổi đam mê với thể thao, bóng đá".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Dự kiến, Quang Hải sẽ có khoảng 2 tuần tập luyện tại CLB Cần Thơ trước khi lên đường sang châu Âu.

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng lớn

Sáng cửa vào bán kết SEA Games 31 với ngôi nhất bảng A, ĐT Việt Nam đã ngay lập tức nhận thưởng lớn từ VFF và lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh sau khi ngược dòng đánh bại Philippines.

Ngay sau trận đấu, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã thưởng nóng cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung 500 triệu đồng. Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh thưởng 200 triệu đồng. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ Quảng Ninh với 16.100 CĐV có mặt tại sân Cẩm Phả.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Chắc suất' vào bán kết SEA Games 31, ĐT Việt Nam nhận bất ngờ lớn trước cơ hội đi vào lịch sử ĐNÁ
LĐBĐ Việt Nam và UBND tỉnh Quảng Ninh thưởng nóng ĐT nữ Việt Nam 700 triệu đồng.

HLV Park Hang-seo có thể khiến U23 Việt Nam trả giá đắt

Cú sảy chân trước Philippines đang đẩy U23 Việt Nam vào thế khó khăn hơn bao giờ hết tại SEA Games 31. Thậm chí, thầy trò HLV Park Hang-seo còn có nguy cơ bị loại trước khi diễn ra "cặp đấu trong mơ" giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan.

Một chiến thắng trước U23 Myanmar có thể giải tỏa mọi áp lực đang đè nặng lên vai các cầu thủ U23 Việt Nam. 3 điểm có được sẽ giúp Những chiến binh Sao Vàng leo thẳng lên ngôi đầu bảng và mở toang cánh cửa tiến vào vòng trong. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

U23 Việt Nam có nguy cơ bị loại từ vòng bảng SEA Games 31: Cái giá quá đắt từ sai lầm của HLV Park?
HLV Park Hang-seo đang rất quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng ở lần ra quân tiếp theo.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải gây bất ngờ với bến đỗ mới, HLV trưởng Hà Nội FC tiết lộ tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu, U23 Việt Nam thua sốc đội hạng Nhất, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang rạng rỡ trong ngày cưới, Sân Thiên Trường đón vinh dự đặc biệt ở SEA Games 31.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu được chăm sóc đặc biệt để không tái phát chấn thương trong chuyến tập huấn của Hà Nội FC.

Highlights Việt Nam vs Philippines | U23 VN ép sân toàn diện dồn ép đối thủ nghẹt thở

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/5: U23 Việt Nam giành vé Bán kết SEA Games 31; Thái Lan bị loại sớm?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/5 và rạng sáng 14/5: Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31: U23 Việt Nam vs U23 Myanmar. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần giành chiến thắng sẽ chắc suất vào Bán kết; Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 31: Thái Lan nguy cơ bị loại sớm.