Thể thao

Tin bóng đá trong nước 11/6: 'Hiện tượng U23' gây choáng, Đặng Văn Lâm mất vị trí ở ĐT Việt Nam?

Tin bóng đá trong nước 11/6: 'Hiện tượng U23' gây choáng, Đặng Văn Lâm mất vị trí ở ĐT Việt Nam?

Đặng Văn Lâm nguy cơ mất vị trí

Một phát hiện bất đắc dĩ của HLV Gong Oh Kyun ở VCK U23 châu Á là thủ thành Quan Văn Chuẩn đang giúp HLV Park Hang-seo yên tâm với vị trí thủ môn ở ĐT Việt Nam mà không cần quá mặn mà đến thương vụ Filip Nguyễn. Thủ thành huyền thoại Dương Hồng Sơn nhận định:

"Văn Chuẩn là một mẫu thủ môn vô cùng tiềm năng. Trong số tất cả các thủ môn từ lứa trẻ đến kinh nghiệm, tôi cho rằng Văn Chuẩn là trường hợp hiếm hoi chơi chân tốt khi còn trẻ. Điều cậu ấy vẫn còn thiếu là kinh nghiệm thi đấu. Dần dần theo thời gian, tôi tin Văn Chuẩn sẽ lọt top những thủ môn hàng đầu Việt Nam”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thủ thành sinh năm 2001 được đánh giá có khả năng chơi chân rất ấn tượng.

Trụ cột HAGL khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Trước nguy cơ không nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2022, Vũ Văn Thanh đã có những phản ứng đầy bất ngờ khi được hỏi về các đàn em trong màu áo ĐT Việt Nam. Trả lời phỏng vấn trận thắng của HAGL tại Cúp Tứ Hùng, khi được hỏi về lứa cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại và khả năng vươn tới thành công như lứa của các đàn anh, Vũ Văn Thanh bất ngờ từ chối trả lời.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nguy cơ bị HLV Park 'gạch tên' khỏi ĐT Việt Nam, trụ cột HAGL có phản ứng khiến NHM ngỡ ngàng
Văn Thanh có nguy cơ trở thành cầu thủ HAGL tiếp theo mất suất ở ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam sở hữu báu vật thay thế Đoàn Văn Hậu

Với những thống kê từ VCK U23 châu Á 2022, HLV Gong Oh Kyun đang đặt niềm tin đặc biệt vào một nhân tố không thể thay thế của U23 Việt Nam. Đây là tín hiệu rất vui với HLV Park Hang-seo trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang gặp nhiều tổn thất về lực lượng.

Với việc những trụ cột hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng đều đang gặp vấn đề thì đây sẽ là cơ hội rất lớn để Phan Tuấn Tài bứt lên chiếm lấy niềm tin của HLV Park Hang-seo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phan Tuấn Tài đứng trước cơ hội rất lớn để vươn lên trở thành trụ cột ở ĐT Việt Nam.

U23 Việt Nam dùng lại bài tủ của HLV Park Hang-seo

Bước vào tứ kết với đối thủ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, U23 Việt Nam tỏ ra lép vế hơn rất nhiều. Tuy nhiên, HLV Gong Oh Kyun hoàn toàn có thể học hỏi HLV Park Hang-seo để thêm một lần nữa tạo địa chấn ở U23 châu Á.

Phương án đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu như những gì U23 Việt Nam từng làm ở U23 châu Á 2018 trên đất Thường Châu, Trung Quốc cũng đã được tính đến.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Gong Oh Kyun dùng 'chiêu tủ' của HLV Park, U23 Việt Nam thêm một lần khiến cả châu Á ngỡ ngàng?
Quan Văn Chuẩn được kỳ vọng sẽ là chốt chặn vững chắc cho U23 Việt Nam trong cả thời gian thi đấu chính thức và cả trong loạt sút luân lưu.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Bạn thân Công Phượng báo tin vui, Tuấn Anh khiến người hâm mộ lo lắng, Ngô Anh Vũ bị treo giò 2 năm, Cầu thủ hành hung trọng tài đã có ý định giã từ sự nghiệp, Kết quả HAGL vs Viettel FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tuấn Anh đã không ra sân trong khoảng thời gian dài mà không rõ lý do

TIN NÓNG 11/6: HLV GONG OH KYUN TỰ TIN TRƯỚC THỬ THÁCH NHỚ TÊN MỌI HỌC TRÒ U23 VIỆT NAM

 

Tin bóng đá tối 10/6: HLV Gong Oh Kyun nhận tin dữ; ĐT Việt Nam có 'báu vật' thay thế Đoàn Văn Hậu

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 10/6: Nguy cơ bị HLV Park 'gạch tên' khỏi ĐT Việt Nam, trụ cột HAGL có phản ứng khó tin; U23 Việt Nam bị ông lớn Tây Á 'bắt bài', HLV Gong Oh Kyun bất lực dừng bước ở tứ kết U23 châu Á?; ĐT Việt Nam có 'báu vật' thay Đoàn Văn Hậu; FIFA ra quyết định quan trọng, đặt niềm tin vào Việt Nam ở World Cup 2022.