Thể thao

Tin bóng đá tối 7/10: ĐT Việt Nam có thay đổi đầy bất ngờ, Đặng Văn Lâm báo tin vui cho HLV Park

Tin bóng đá tối 7/10: ĐT Việt Nam có thay đổi đầy bất ngờ, Đặng Văn Lâm báo tin vui cho HLV Park

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Đặng Văn Lâm báo tin vui cho HLV Park, ĐT Việt Nam được tiếp 'doping tinh thần' trước trận đại chiến

Trước giờ diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022, thủ môn Đặng Văn Lâm đã mang đến tin vui cho HLV Park Hang-seo và các đồng đội.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá tối 7/10: ĐT Việt Nam bất ngờ có thay đổi lớn, Đặng Văn Lâm báo tin vui cho HLV Park
Đặng Văn Lâm báo tin vui cho ĐT Việt Nam trước giờ chạm trán Trung Quốc.

HLV Park bất ngờ thay đổi danh sách đăng ký trận Trung Quốc, thẳng tay loại 'sát thủ' ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo bất ngờ thay đổi danh sách đăng ký thi đấu vài giờ trước khi màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra. Bất ngờ nhất là việc tiền đạo "sát thủ" của Đội tuyển Việt Nam Hà Đức Chinh bị loại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đội hình chính thức ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc - Vòng loại World Cup 2022

Cập nhật đội hình ra sân ĐT Việt Nam vs Trung Quốc - 0h00 ngày 8/10, vòng loại thứ 3 World Cup 2022. HLV Park Hang-seo tiếp tục để Công Phượng dự bị, Phan Văn Đức đá chính?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá tối 7/10: ĐT Việt Nam bất ngờ có thay đổi lớn, Đặng Văn Lâm báo tin vui cho HLV Park
Sự trở lại của Công Phượng là điều NHM rất mong chờ ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên liệu anh có đá chính hay không vẫn là điều mà HLV Park Hang-seo chưa tiết lộ.

Đại chiến Việt Nam vs Trung Quốc: Công Phượng sẽ tỏa sáng?

Người hâm mộ đang rất kỳ vọng tiền đạo Công Phượng sẽ trở thành quân bài tẩy giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành trọn vẹn 3 điểm ở màn so tài với đối thủ Trung Quốc sắp tới. Việc Công Phượng liên tục ghi bàn trong 3 trận liên tiếp thực sự là một tín hiệu rất tích cực trong bối cảnh hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam đang thiếu đi sự sắc nét.

Cầu thủ xứ Nghệ là mẫu cầu thủ tạo sự đột biến cao bằng những pha đi bóng, xử lý táo bạo. Tầm hoạt động rộng cùng khả năng dứt điểm nhạy bén của chân sút mang áo số 10 cũng mang tới thềm nhiều hy vọng cho tuyển Việt Nam trong việc 'giải mã' sức mạnh của ĐT Trung Quốc.

Xem trực tiếp trận đấu TẠI ĐÂY

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

Marcus Rashford lập cú đúp trong ngày trở lại

Ở trận giao hữu với Blackburn Rovers, Man Utd giành chiến thắng với tỉ số 3-0 chung cuộc. Tâm điểm của trận đấu này là màn trở lại của Marcus Rashford sau 1 thời gian dài dưỡng thương. Trong trận đầu tiên thi đấu kể từ khi phẫu thuật vai sau VCK EURO 2020, Marcus Rashford đã tỏa sáng rực rỡ.

Tin bóng đá tối 7/10: ĐT Việt Nam bất ngờ có thay đổi lớn, Đặng Văn Lâm báo tin vui cho HLV Park
Rashford lập tức ghi bàn trong ngày trở lại.

Tuyển thủ Anh đã lập cú đúp, góp công lớn giúp đội nhà đánh bại đội bóng hạng Nhất Anh. Sau trận đấu, trên Twitter, Marcus Rashford hồ hởi đăng tải thông điệp có nội dung: “Thật tuyệt vì được thi đấu hôm nay". Trên mạng xã hội, tuyển thủ Anh nhận được nhiều lời chúc mừng của các đồng đội và NHM Man Utd.

Giá trị MU tăng thêm hơn nửa tỉ bảng nhờ Ronaldo

Theo báo giới Anh, sự có mặt của Ronaldo và những người hâm mộ quay trở lại sân Old Trafford đã giúp M.U tăng thêm 550 triệu bảng vào giá trị của đội bóng chỉ sau 54 ngày. Việc dự Champions League, các giao dịch thương mại và một mùa giải sắp tới không bị hạn chế bởi Covid-19 là những yếu tố quan trọng hơn trong sự gia tăng này. Nhưng chính gia đình Glazer, chứ không phải HLV Ole Gunnar Solskjaer, đang hưởng lợi lớn khi họ kiếm được tiền bằng cách bán hàng loạt cổ phiếu.

ronaldo-man-utd-old-trafford
Ronaldo đang giúp MU thu về bộn tiền.

ĐT TRUNG QUỐC SẼ NẾM MÙI LỢI HẠI CỦA DÀN CẦU THỦ ‘NHỎ NHƯNG CÓ VÕ’ CỦA ĐT VIỆT NAM

 

Bộ đôi trụ cột ĐT Việt Nam có bến đỗ mới, mức lương bỏ xa con số 'kỷ lục một thời' của Lê Công Vinh

(Techz.vn) Sau khi V.League 2021 khép lại, bộ đôi trụ cột của ĐT Việt Nam đã đạt thỏa thuận với CLB "mới mà cũ" với mức lương vượt xa so với những gì Lê Công Vinh từng nhận ở đội bóng này.