Thể thao

Đội hình chính thức ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc - Vòng loại World Cup 2022: Bất ngờ Công Phượng

Đội hình chính thức ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc - Vòng loại World Cup 2022: Bất ngờ Công Phượng

Đội hình chính thức ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc - VL World Cup 2022

Đội hình chính thức ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 - Vòng loại World Cup 2022
Không có nhiều bất ngờ ở đội hình xuất phát bên phía ĐT Việt Nam.

Danh sách đăng ký chính thức của ĐT Việt Nam cho trận gặp Trung Quốc:

Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản

Hậu vệ (9): Hồ Tấn Tài, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh.

Tiền vệ (6): Lương Xuân Trường, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Phan Văn Đức, Lý Công Hoàng Anh.

Tiền đạo (5): Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc tại Vòng loại 3 World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Đội hình chính thức ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 - Vòng loại World Cup 2022
Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs Trung Quốc tại Techz.vn

Link 1: Xem trực tiếp TẠI ĐÂY

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

[Link trực tiếp được cập nhật tại đây]

Nhận định bóng đá ĐT Việt Nam vs Trung Quốc

Sau khi để thua ở 2 trận mở màn, cả Việt Nam và Trung Quốc đều đang bước vào lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 với quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên. Với riêng HLV Li Tie, ông có thể sẽ mất việc nếu tiếp tục phải nhận thất bại trước ĐT Việt Nam. Thứ hạng của Trung Quốc trên BXH FIFA hơn Việt Nam tới 20 bậc, đó cũng là một trong những áp lực bên phía đội chủ nhà.

Đội hình chính thức ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 - Vòng loại World Cup 2022
Bản thân ĐT Trung Quốc chịu rất nhiều áp lực sau 2 trận toàn thua.

Trong lịch sử đối đầu, ĐT Việt Nam toàn thua trước Trung Quốc. Tuy nhiên tình thế hiện tại đã rất khác, bóng đá Trung Quốc đã thụt lùi trông thấy kể từ lần cuối 2 đội gặp nhau vào năm 2012. Trong khi đó, trận thắng 2-0 trước U22 Trung Quốc năm 2019 là lần duy nhất bóng đá Việt Nam đối đầu với đội bóng này dưới thời HLV Park Hang-seo.

Với cả Việt Nam và Trung Quốc, trận đấu này còn quan trọng hơn cả mục tiêu cạnh tranh vị trí dự World Cup 2022 tại bảng B. Trung Quốc vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn với dàn sao nhập tịch chất lượng. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang có khá nhiều ca chấn thương ở thời điểm hiện tại.

Đội hình chính thức ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 - Vòng loại World Cup 2022
HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam có tinh thần thoải mái hơn, tuy nhiên kỳ vọng của NHM cũng là rất lớn.

Đánh giá về trận đấu này, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Trận Việt Nam gặp Trung Quốc rất quan trọng. Sau hai trận đầu tiên thất bại, cả hai đều nhắm tới trận này, mục tiêu là có điểm, làm thế nào để có bước chuyển đổi với những gì đã qua.

Nhân dân Việt Nam rất chờ đợi trận gặp tuyển Trung Quốc. Tôi nghĩ cũng tôi cũng bị áp lực. Với một HLV, tôi hoàn toàn có thể chịu đựng được áp lực. Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực để vơi bớt áp lực trong trận này. Ngày mai, chúng tôi tiếp tục triển khai lối chơi tốt nhất. Trung Quốc có lối chơi của họ. Tôi làm sao khắc chế lối chơi ấy".

Đội hình chính thức ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 - Vòng loại World Cup 2022
ĐT Việt Nam hướng tới chiến thắng trước ĐT Trung Quốc để thỏa mãn mong muốn của NHM, cũng như thể hiện quyết tâm sau 2 trận toàn thua.

Về phía Trung Quốc, HLV Li Tie chia sẻ: "Chúng tôi trân trọng từng trận đấu ở vòng này, tôn trọng và đánh giá cao mọi đối thủ. Mục tiêu là giành chiến thắng, cho dù đó là tuyển Việt Nam, Nhật Bản hay đối thủ nào khác. Không thể phủ nhận bóng đá Việt nam đã tiến bộ rất nhanh trong 10 năm trở lại đây, nhưng điều quan trọng nhất với chúng tôi ở trận đấu ngày mai là phải giành chiến thắng".

Xem trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs Trung Quốc ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 0h00 ngày 08/10 trên 2 kênh VTV5, VTV6 và kênh youtube của truyền hình FPT. Những khán giả không có điều kiện xem trực tiếp bóng đá trên truyền hình cũng có thể theo dõi trận đấu này qua ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

ĐT TRUNG QUỐC SẼ NẾM MÙI LỢI HẠI CỦA DÀN CẦU THỦ ‘NHỎ NHƯNG CÓ VÕ’ CỦA ĐT VIỆT NAM

 

Bộ đôi trụ cột ĐT Việt Nam có bến đỗ mới, mức lương bỏ xa con số 'kỷ lục một thời' của Lê Công Vinh

(Techz.vn) Sau khi V.League 2021 khép lại, bộ đôi trụ cột của ĐT Việt Nam đã đạt thỏa thuận với CLB "mới mà cũ" với mức lương vượt xa so với những gì Lê Công Vinh từng nhận ở đội bóng này.