Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 9/11: HLV Solskjaer đứng ngồi không yên vì Pogba

Tin bóng đá quốc tế 9/11: HLV Solskjaer đứng ngồi không yên vì Pogba

Xavi từ chối tới Brazil

Trong chia sẻ mới đây, tân HLV của Barca, Xavi tiết lộ đã được LĐBĐ Brazil mời về làm trợ cho HLV Tite trên ĐT Brazil. Tuy nhiên, Xavi đã từ chối lời đề nghị này vì muốn trở lại Barcelona.

xavi-barca
Xavi từ chối Brazil vì Barca

HLV Solskjaer đứng ngồi không yên vì Pogba

Trong buổi tập mới đây cùng ĐT Pháp, tiền vệ Paul Pogba đã tập tễnh rời sân. Điều này khiến HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp lo lắng, ông hy vọng Pogba có thể thi đấu tại vòng loại World Cup sắp tới. Tương tự HLV Solskjaer, ông hy vọng tiền vệ người Pháp không rơi vào tình trạng khó khăn, bởi Man Utd đang cần Pogba thi đấu trong giai đoạn tới.

pogba
Pogba tập tễnh rời buổi tập trên tuyển Pháp

Messi muốn Alba tới PSG

Tờ El Nacional tiết lộ rằng Lionel Messi muốn PSG chiêu mộ người đồng đội cũ Jordi Alba. Barcelona vẫn đang tìm cách cắt giảm quỹ lương, đồng thời nỗ lực trẻ hóa hàng phòng ngự. Do đó, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng để Alba ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

albamessi
Alba có thể tới PSG

Smith Rowe được bổ sung lên tuyển Anh

Theo thông tin mới nhất, Smith Rowe được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh. Có thể coi đây là phẩn thưởng xứng đáng với anh sau những cố gắng trong thời gian qua.

Smith Rowe đang có phong độ cực cao trong màu áo Arsenal.  Trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 2000 đã ghi 5 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo.

-smith-rowe
Sao Arsenal lên tuyển Anh

Lộ 2 ứng viên có thể thay Solskjaer tại MU

Theo ESPN, cựu HLV trưởng của RB Leipzig, Ralf Rangnick được coi là lựa chọn ngắn hạn của Man United nếu Quỷ đỏ quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Ngoài ra, Brendan Rodgers và Mauricio Pochettino cũng là 2 ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng.

PAUL POGBA VÀ CÂU CHUYỆN LƯƠNG BỔNG TẠI MAN UTD

 

Tin chuyển nhượng: Zidane đến Man Utd 'gần như không thể'

(Techz) Zidane đến Man Utd 'gần như không thể', Real theo chân Barca, Liverpool có phương án dự phòng Bellingham... là tin chuyển nhượng 8/11 đáng chú ý.