Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 8/11: Xavi tính thay đổi lớn tại Barca, Juve chia tay Ramsey

Tin chuyển nhượng tối 8/11: Xavi tính thay đổi lớn tại Barca, Juve chia tay Ramsey

Xavi tính thay đổi lớn tại Barca

Mới đây tờ El Nacional đưa thông tin, rằng tân HLV của Barca là Xavi Hernandez đang tính đẩy tương lai thay thế 4 công thần Sergio Busquets, Gerard Pique, Sergi Roberto và Jordi Alba. Theo đó, Xavi muốn các tài năng trẻ của đội lên để thay tích lũy và thay thế trong tương lai.

Trong số 4 cầu thủ nêu trên, Xavi cũng tính đẩy đi những cái tên không còn cần thiết nhằm giải tỏa vị trí cũng như gánh nặng lương cho Barca.

xavi-barca
Xavi muốn tạo cơ hội cho thế hệ tiếp theo tiếp bước các bậc tiền bối

Xem thêm: HLV Ngoại hạng Anh tiếp theo bị sa thải, tạo áp lực với Solskjaer

Juventus chấm dứt hợp đồng với Ramsey

Theo Calciomercato, Juventus đang tiến hành việc chấm dứt hợp đồng với Aaron Ramsey. Cựu tiền vệ của Arsenal có sự nghiệp không như mong muốn tại Ý, anh sẽ được tự do tìm một câu lạc bộ mới.

ramsey
Juventus quyết định chia tay Juventus

Kounde sẵn sàng chuyển đến Barcelona

Theo El Nacional, Jules Kounde của Sevilla đang được nhiều đội bóng liên hệ, nhưng anh ưu tiên gia nhập Barcelona. Cầu thủ 22 tuổi này sẽ tự do sau khi mùa giải năm nay kết thúc, hiện anh được cả Chelsea và Man Utd quan tâm.

kounde-sevilla
Kounde sẵn sàng gia nhập Barca

Inter Milan vào cuộc đua giành Ceballos

Theo TMW, Inter Milan là đội mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã trở lại Arsenal thi đấu mùa trước theo dạng cho mượn, mùa này ở Real Madrid anh không có chỗ đứng và ra đi là điều tốt cho đôi bên.

Ceballos
Inter Milan muốn chiêu mộ Ceballos

Man City và Barca trao đổi Sterling-De Jong?

Theo El Nacional, Man City và Barcelona đang xem xét khả năng trao đổi cầu thủ, 2 cái tên được nhắc đến là Raheem Sterling và Frenkie de Jong. Cả hai đều đang không có được vị trí chính thức tại đội bóng của mình, cuộc trao đổi này có thể sẽ tốt cho tất cả các bên.

XAVI HERNANDEZ | CHUYẾN TRỞ VỀ MÁI NHÀ XƯA!

 

Tin chuyển nhượng: Real và PSG tranh giành 'đàn em Ronaldo'

(Techz) Real và PSG tranh giành 'đàn em Ronaldo', Ajax sẵn sàng chào đón Eriksen, Arsenal theo đuổi ngôi sao 20 tuổi Brazil... là tin chuyển nhượng 7/11 đáng chú ý.