Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 8/12: Xác định 12 đội vào vòng 1/8 C1, Rangnick 'lột xác' MU với 100 triệu bảng

Tin bóng đá quốc tế 8/12: Xác định 12 đội vào vòng 1/8 C1, Rangnick 'lột xác' MU với 100 triệu bảng

Xác định 12/16 đội vào vòng 1/8 Champions League

Sau loạt trận vòng bảng kết thúc đêm qua, 12/16 đội đã chính thức có vé vào vòng 1/8 Champions League. Trong đó có Man City, Liverpool, Ajax, Real Madrid, Bayer Munich, Man Utd, PSG, Atletico Madrid, Sporting, Inter Milan, Chelsea và Juventus.

atletico
12 CLB đã có vé vào vòng 1/8 Champions League 2021/22

Rangnick 'lột xác' MU với 100 triệu bảng

Tờ Mirror cho biết, Man Utd đã cấp cho HLV Rangnick 100 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và ông đang lên kế hoạch 'lột xác' đội bóng. Một trong những số vị trí Rangnick muốn cải thiện đó là hàng tiền vệ.

rangnick
HLV Rangnick muốn lột xác MU với 100 triệu bảng

Messi vượt mặt Pele, bám đuổi Ronaldo

Với 2 bàn thắng giúp PSG đánh bại Club Brugge 4-1, Lionel Messi chính thức vượt Huyền thoại Pele để trở thành cầu thủ Nam Mỹ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại với tổng cộng 758 pha lập công. Với con số này Messi cũng đang bám đuổi sát sao Cristiano Ronaldo.

XEM CHI TIẾT

messi-ghiban
Messi bán đuổi Ronaldo ở cuộc đua Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại

Mohamed Salah lập kỷ lục chưa từng có

Rạng sáng nay 8/12, Liverpool đã có chiến thắng kịch tính 2-1 trước AC Milan tại vòng bảng Champions League, trong đó Salah đóng góp 1 bàn thắng. Với bàn thắng này, Mohamed Salah trở thành cầu thủ đầu tiên của Liverpool ghi được từ 20 bàn thắng trở lên trong 5 mùa giải liên tiếp.

XEM CHI TIẾT

salah-1
Salah thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu cùng Liverpool

Chelsea thiệt quân tại cúp C1

Trong thông báo mới đây, HLV Tuchel thông báo Chelsea không có sự phục vụ của Mateo Kovacic ở trận gặp Zenit vì nhiễm Covid-19. Như vậy, Chelsea sẽ mất 3 tiền vệ trụ cột, trong đó có N'Golo Kante và Jorginho.

kovacic
Kovacic không thể cùng Chelsea thi đấu trận tới vì Covid-19

Pep Guardiola không hài lòng với Walker

Trong thất bại 1-2 của Man City trước Leipzig, Kyle Walker đã nhận thẻ đỏ trực tiếp cuối trận và khiến The Citizens thi đấu thiếu người. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: "Kyle Walker là cầu thủ quan trọng với Man City, cậu ấy không được phạm lỗi không cần thiết như vậy. Mong rằng cậu ấy sẽ học hỏi được từ điều này. Còn đó là một chiếc thẻ đỏ, chắc chắn rồi".

Kyle-Walker
Kyle Walker nhận thẻ đỏ không đáng có trước Leipzig

VIDEO HIGH-PRESSING VÀ KHUẾCH ĐẠI ĐÔI CÁNH, MAN UTD KHỞI TẠO THỨ BÓNG ĐÁ “CHÓ ĐIÊN” VỚI RALF RANGNICK

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo chọn xong bến đỗ mới, Sir Alex tiến cử người thay Pogba?

(Techz.vn) Ronaldo chọn xong bến đỗ mới; Rangnick chốt người thay thế Pogba; Lingard khoác áo Newcastle,...là những tin chuyển nhượng MU 7/12 đáng chú ý nhất?