Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 26/1: Man City đón tân binh, Barca ký hợp đồng lịch sử?

Tin bóng đá quốc tế 26/1: Man City đón tân binh, Barca ký hợp đồng lịch sử?

Man City chiêu mộ tân binh đầu tiên

Man City mới đây chính thức hoàn tất thủ tục chiêu mộ Julián Álvarez từ River Plate, chi tiết thỏa thuận không được tiết lộ, nhưng nhiều nguồn tin cho biết The Citizens đã chi ra khoảng 18,5 triệu euro. Ngay sau khi chiêu mộ xong Julián Álvarez, Man City lập tức để tiền đạo này ở lại thi đấu theo dạng cho mượn đến cuối mùa.

Julian-alvarez
Man City chính thức có bản hợp đồng đầu tiên trong tháng Giêng 2022

Xem thêm: Real Madrid và Barca có hiệp ước 'bất thành văn', Erling Haaland gia nhập Gã khổng lồ?

Barca ký hợp đồng lịch sử?

Tờ Sport tiết lộ, Barca hết hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với Rakuten và Beko vào cuối mùa, hiện tại họ đang nhận được sự chào mời từ VeganNation và Polkadot với bản hợp đồng tổng giá trị hơn 80 triệu euro/mùa. Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng lịch sử với đội chủ sân Nou Camp. Trước một đề nghị hấp dẫn như vậy, nhiều khả năng Barca sẽ không bỏ qua cơ hội.

barca-hop-dong
Barca đứng trước cơ hội sở hữu bản hợp đồng lịch sử

Xem thêm: Lionel Messi đang tệ hại chưa từng có trong sự nghiệp, chỉ có thể so sánh với hậu vệ Man City

Liverpool nhận hung tin về Sadio Mane

Sadio Mane đang cùng ĐTQG Senegal thi thi đấu tại giải AFCON 2021, mới đây anh cùng đội bóng đối đầu Cape Verde tại vòng 1/8 và dính chấn thương đầu khá nguy hiểm. Sau cú va chạm với thủ môn đối phương, Mane nằm bất động trong ít phút anh đã vượt qua cơn khó khăn và tiếp tục thi đấu. Sau trận đấu, Mane đã tới bệnh viện để kiểm tra chi tiết hơn về chấn thương.

sadiomane
Sadio Mane dính chấn thương ở vùng đầu khá nguy hiểm

Ronaldo sang Dubai nghỉ ngơi

Tận dụng kỳ nghỉ đông kéo dài 2 tuần, Cristiano Ronaldo đã sang Dubai nghỉ dưỡng. Dù đi nghỉ dưỡng, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn duy trì thói quen ăn uống và sinh hoạt điều độ, không sử dụng chất kích thích. Đây là một trong những quy tắc của Ronaldo, giúp anh duy trì được thể lực và phong độ.

Ronaldo-1
Ronaldo đi nghỉ mát ở Dubai

Brentford dốc toàn lực chiêu mộ Eriksen

The The Athletic, Brentford sẽ tập trung đưa Eriksen về đội bóng thi đấu. Tuyển thủ Đan Mạch năm nay 29 tuổi và đã được Inter Milan trả tự do, sau khi anh gặp vấn đề ngừng tim tại EURO 2021. Được biết, Brentford dự kiến đề nghị Eriksen với bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay và tùy chọn thêm 1 năm.

eriksen
Brentford muốn trao cơ hội cho Erikse

VIDEO VỚI FERRAN TORRES, TƯƠNG LAI CỦA BARCELONA TRÔNG CHỜ VÀO NHỮNG VIÊN NGỌC QUÝ

 

Man Utd nguy cơ VỠ MỘNG vì Cristiano Ronaldo, tân Giám đốc điều hành 'đứng ngồi không yên'

(Techz) Cristiano Ronaldo đang tính toán về tương lai, quyết định của anh có thể khiến Man Utd vỡ mộng và thất thu một khoản tiền khổng lồ.