Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 25/3: Địa chấn tại World Cup 2022, ĐKVĐ EURO bị loại

Tin bóng đá quốc tế 25/3: Địa chấn tại World Cup 2022, ĐKVĐ EURO bị loại

Địa chấn tại World Cup 2022, ĐKVĐ EURO bị loại

Với tư cách là ĐKVĐ EURO 2020, ĐT Italia đã không thể giành vé trực tiếp dự VCK World Cup 2022 mà phải thi đấu vòng play-off gặp Bắc Macedonia. Ở cuộc đối đầu này kết thúc mới đây, cơn địa chấn đã xảy ra khi ĐT Italia thua với tỉ số 0-1 và chính thức lỡ vé dự VCK World Cup 2022. Như vậy, tại VCK World Cup 2022 sắp tới NHM sẽ không được chứng kiến đội bóng màu áo Thiên thanh trình diễn, đây là kỳ thứ 2 liên tiếp họ không được tham dự.

italia
Italia kỳ World Cup thứ 2 liên tiếp lỡ hẹn

Bồ Đào Nha sáng cửa dự VCK World Cup 2022

Với việc ĐT Italia bị loại, ĐT Bồ Đào Nha trở nên sáng cửa dự VCK World Cup 2022 khi đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ ở trận play-off mới đây với tỉ số 3-1. Bước vào trận chung kết play-off, Ronaldo và đồng đội sẽ đụng độ Bắc Macedonia.

 Cũng tại chung kết play-off, 2 cặp đấu còn lại là Ba Lan vs Thụy Điển, xứ Wales vs Nga/Ba Lan - Nga trước đó bị FIFA tuyên bố loại khỏi giải đấu.

Xem chi tiết

bo-dao-nha
Bồ Đào Nha vắng nhiều nhân sự đã có chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ

UEFA 'cứng rắn' với Nga

Mới đây LĐBĐ Nga đã ra quyết định táo bạo khi vào cuộc đua đăng cai EURO 2028, bất chấp lệnh trừng phạt từ FIFA và UEFA. Ngay sau khi công bố kế hoạch, mới đây đại diện của UEFA tuyên bố họ sẽ có cuộc họp để nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm ngăn Nga vào cuộc tranh đăng cai.

nga-worldcup
UEFA sẽ cứng rắn ngăn cản Nga khỏi World Cup

8 đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 3

Mới đây LĐBĐ Anh công bố 8 đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 3, bao gồm tiền đạo Harry Kane và tiền vệ Dejan Kulusevski của Tottenham, tiền vệ Chalobah và cầu thủ tấn công Kai Havertz của Chelsea, Saka của Arsenal, Toney của Brentford, Matty Cash của Aston Villa và Robertson của Liverpool.

8-decu
8 đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 3

Barca được tiến cử sao khủng

Theo UOL (Brazil), Dani Alves đã thúc giục Barca chiêu mộ Antony, cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Ajax Amsterdam. Trước đây, Alves từng thi đấu cùng tài năng trẻ 22 tuổi này tại Sao Paolo. Liverpool và Bayern Munich là 2 trong số nhiều CLB đang theo đuổi Antony.

VIDEO RONALDO RỘNG CỬA ĐI WORLD CUP 2022...MU CHIÊU MỘ RUDIGER?

 

Lionel Messi rời PSG và xuất hiện lạ mắt

(Techz) Lionel Messi rời PSG và xuất hiện lạ mắt; Dự án Siêu giải đấu châu Âu có biến, tổ chức với toàn những ông lớn; NH Chelsea đón tin cực vui... là những tin bóng đá quốc tế 24/3 đáng chú ý.